ดวงเฮงรอบด้าน การเงินรับทรัพย์ ความรักราบรื่น มีน ตุลย์ เมถุน ธนู

 

ดวงคนเกิดราศีมีน (ไพ่สามถ้วย)

การงาน .. คุณจะได้งานเพิ่ม  ได้รับโอกาสดีๆ จากลูกค้าเก่า หรือผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  หรือสมัครงานได้
การเงิน .. ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องค่าใช้จ่ายของคนในครอบครัว รวมทั้งรายจ่ายที่มาจากการซื้อหาความสุขส่วนตัว  และผ่อนคลายความตึงเครียด
ความรัก .. เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขค่ะ  เพราะช่วงนี้คู่ของคุณต่างคนต่างมีเวลาให้กันมากขึ้น ส่วนคนโสดคุณอยู่ในโหมดที่แสนกระชุ่มกระช่วยหัวใจ รู้สึกมีชีวิตชีวา และมีคนเข้ามาทำให้ไม่เหงา
สุขภาพ .. ระบบย่อยอาหาร  อาการจุกเสียดลำไส้
เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. พลังแห่งสีสัน  ช่วยเสริมโหง้วเฮงให้คุณประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง  เนรมิตใบหน้าคุณดูสวยสดใส  โดยการนำพลังของสีมาแต่งแต้มพวงแก้มให้มีสีสันทำให้คุณดูมีเสน่ห์  และมีพลังดีๆ ค่ะ



 

ดวงคนเกิดราศีตุลย์ (ไพ่ 10 ไม้เท้า)

การงาน .. ช่วงนี้งานการค่อนข้างเยอะ  หรืออาจจะเป็นช่วงที่คุณเริ่มเบื่อกับการทำงานเดิมๆ และรู้สึกอึดอัด  แต่ก็ยังขยับอะไรไม่ได้มาก  เป็นช่วงที่คุณก็ต้องอดทนประคับประคองไปก่อน
การเงิน .. คุณรับผิดชอบอะไรมากมายหลายอย่าง แต่ก็เป็นเรื่องที่คุณต้องจ่าย ส่วนใหญ่หาเงินได้มาก็หมดไปกับการใช้จ่ายกับเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ
ความรัก .. ส่วนใหญ่ก็เป็นปัญหาซ้ำๆ เดิมๆ ที่คุณทนจนชิน  บางครั้งถ้าเปิดใจคุยกัน  หรือเคลียร์กันบ้างน่าจะดีขึ้น คนโสดคุณอยู่ในโหมดที่ปิดตัวเอง  จะรับใครเข้ามาก็ดูเหมือนจะกล้าๆ กลัวๆ
สุขภาพ .. ปวดหลัง  ปวดบ่า  ออฟฟิศซินโดม
เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. ดวงตาเป็นหน้าต่างเปิดรับทุกสิ่ง  ควรหมั่นปรนนิบัติบำรุง  และเสริมความงามให้ดวงตาแลดูคมเข้มมีเสน่ห์สะกดใจ  ด้วยการกรีดอายไลน์เนอร์ทำให้คุณโฉบเฉี่ยว เก๋ เซ็กซี่ พร้อมสะกดทุกคนที่สบตา



 

ดวงคนเกิดราศีเมถุน (ไพ่เดอะเวิลด์)

การงาน .. ธุรกิจขนส่ง  หรือธุรกิจออนไลน์เครือข่ายต่างๆ  ช่วงนี้เป็นช่วงจะกอบโกย รับยอดรัวๆ แพ็คของส่งแทบไม่ทันคนทำงานประจำเป็นช่วงที่คุณต้องเรียนรู้ระบบใหม่ๆ
การเงิน .. มีโชคดีเรื่องที่ดิน  บ้าน  คอนโด ไม่ว่าจะซื้อหรือขาย  รวมทั้งมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคใครที่ติดขัดทุกข์ใจก็จะสามารถคลี่คลายไปในทางที่ดี
ความรัก .. ที่เคยมีปัญหาก็จะเปิดใจ และเข้าใจกันมากขึ้น  ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันมีดวงได้กลับมาคืนดี คนโสดพบรักทางออนไลน์  หรือคนต่างชาติ
สุขภาพ .. ระบบทางเดินหายใจ  เวียนหัว  บ้านหมุน
เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. สุขภาพเส้นผมเงางามนุ่มสลวยช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีน่าเชื่อถือ  หมั่นปรนนิบัติดูแลเส้นผมที่เกิดใหม่ให้แข็งแรง  ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผมทำให้ผมคุณนุ่มสลวยสวยอยู่เสมอ สะบัดผมสร้างเสน่ห์กันค่ะ



 

ดวงคนเกิดราศีธนู (ไพ่หนึ่งถ้วย)

การงาน .. ทำงานสำเร็จรู้ล่วงไปได้ด้วยดี  ที่เคยมีปัญหาติดขัดล่าช้าก็ผ่านไปได้อย่างฉลุย สัปดาห์นี้คุณจะเริ่มสบายอกสบายใจมากขึ้น  การงานเข้าที่เข้าทางเคลียร์ได้ดีขึ้น
การเงิน .. มีเรื่องใช้จ่ายกับสิ่งของชิ้นใหม่ใครที่วางแผนซื้อรถ  ซื้อบ้าน  หรืออยากได้อะไรก็ราบรื่นเรียบร้อยดี
ความรัก .. เกิดความแปรปรวนบ้างเล็กๆ น้อยๆ  อาจจะเป็นเพราะฮอร์โมน และอารมณ์ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร  คนโสดอยู่ในโหมดที่มีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกดีและสบายใจ
สุขภาพ .. มีปัญหาเรื่องผื่นแพ้  อาการคัน  แพ้น้ำมือลอก
เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ อย่าปล่อยให้ผิวสวยมีสิ่งตกค้าง เพราะจะเป็นจุดที่ทำให้ผิวอุดตันได้ค่ะ



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168