ดวงโครตดี 4 ราศี การเงินพุ่งโชคหล่นทับ รับทรัพย์รัวๆ กรกฎ ธนู เมษ ตุลย์

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

มีโอกาสเรื่องของรายได้ใหม่ๆ เรื่องของการเงินที่ดีขึ้น มีสินค้าใหม่ๆ หรือการจับมือร่วมหุ้น ทำอะไรต่างๆ ที่ดีขึ้น เดือนนี้สบายใจเรื่องของการเงินได้ แต่เรื่องของรายจ่ายก็จะตามเข้ามาก็ต้องระวังโดยเฉพาะเรื่องภายในครอบครัว ต่อเติมบ้าน ทำที่อยู่อาศัยหรือรายจ่ายที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวบุตรหลานบริวาร หรือเรื่องเสียเงินที่ยังไงก็ต้องเสีย แต่ฝั่งรายได้จะทำให้ราศีกรกฎมีความมั่งคั่งและมีจังหวะการเงินที่ดีขึ้น



ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ได้ต่อยอดเป้าหมายแห่งความสำเร็จ ชีวิตของคุณ เรื่องงานจะมีการเปลี่ยนแปลง และมีพัฒนาการไปในทางที่ดีขึ้น ราศีธนูเป็นราศีที่ก่อนหน้านี้มีความวุ่นวายจุกจิก ในหลายอย่าง ภายในองค์กร ดูสับสนไปหมดแต่ในเดือนตุลาคมนี้ จังหวะดวงดาวมีความราบรื่นและความก้าวหน้าได้โคจรเข้ามา 
ในเรื่องของงาน อาจจะมีคนช่วยซัพพอร์ตแบบไม่เปิดเผย หรือการเป็นเบื้องหลังนี่ก็อาจจะดี หรือการเจรจาค้าขาย ติดต่อ ซื้อขายจะมีข่าวดี มีตำแหน่งที่ดีขึ้นหรือการขยับขยายไปในทิศทางที่ลงตัว



ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

มีความต่อเนื่องในเรื่องของการเงิน คุณจะมีโอกาสในเรื่องที่เคยต่อรองกันไว้ หรือใครที่กำลังรออะไรบางอย่าง เดือนนี้ก็จะมีช่องทางมีโอกาสช่องทาง ในเชิงของรายได้ต่างๆ ก็จะทำให้ ราศีเมษเป็นราศีที่พ้นเคราะห์ในเรื่องของการเงิน 
อย่าลืมว่าเดือนตุลาคมมีดวงดาวเปลี่ยนเยอะ ราศีเมษจะเป็นราศีหนึ่งที่ได้รับผลกระทบแต่เป็นผลในทางที่ดี แต่ย้ำนิดเดียวว่า พายุเพิ่งออกจากดวง ก็จะมีฝนตกปรอยๆ บ้างแต่หลังจากนั้นท้องฟ้าที่แจ่มใสรอคุณอยู่ รวมถึงการทำงาน ที่มีจังหวะเรื่องการทำงานที่มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ปัญหา หรืออุปสรรค จะลดน้อยลงและเป็นราศีที่มีผู้ใหญ่เป็นตัวช่วยให้ได้ดี  



ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

มีโอกาสเรื่องของรายได้ที่ไม่คาดฝัน โชคลาภ การเสี่ยงโชคและรวมไปถึงรายได้ประจำมันจะมาจากที่เราไม่คิดว่าเขาจะมา การค้าขายหรือทำสัญญากับเรา ติดต่อซื้อของกับเรา หรือเงินก้อนโตที่เราจะทยอยได้มา ราศีตุลอะไรที่เป็นเคราะห์ เป็นทุกข์ หรือปัญหาในชีวิตไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องของเงินหรือเรื่องอื่น ในเดือนนี้จะเป็นจุดเปลี่ยน จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น 
ฝากเรื่องรอยต่อจะมีการสะเทือนไปนิดหนึ่ง แต่หากผ่านไปได้ จะเจอเส้นทางที่ดีพุ่งทะยานเลยทีเดียว 



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168