เช็คดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังพฤษภาคม

สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังพฤษภาคม 2563 กันดีกว่า

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงิน การเงินไม่ได้เป็นดั่งที่ตั้งใจ มีรายจ่ายแบบไม่ทันตั้งตัวเข้ามาตลอด อยู่เฉยๆ ก็มีเรื่องให้จ่ายเงินได้ หากกำลังรอเงินจากใครมันจะถูกเลื่อนออกไป ไม่ได้มาตามนัด ฉะนั้นต้องสำรองเงินดีๆ วางแผนเรื่องเงินให้รัดกุมกว่าที่ผ่านมา

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน ส่วนทางด้านการเงินนั้น ชาวพฤษภยังพอหมุนเงินได้อยู่ เงินส่วนใหญ่ก็จะใช้ไปกับครอบครัว หรือความพอใจของตัวเองค่อนข้างเยอะ แต่ต้องระวังว่าจะใช้จนไม่มีเก็บได้นะ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน การเงินของชาวเมถุนนั้นยังคงต้องใช้เงินให้อยู่ในแผน อาจต้องใช้เงินไปกับสิ่งของสวยงาม หรือดูแลรักษาในช่วงนี้ได้ และอาจจะมีการลงทุน หรือลงเงินอะไรไป แนะนำว่าลงเงินแต่พอดีอย่าลงเงินเยอะจนเกินไปนะคะ

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน คุณมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างเยอะ อาจมีสิ่งใหม่ๆ ที่อยากได้หรือของที่ต้องการเข้ามาเรื่อยๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิต รวมไปถึงในปักษ์นี้ต้องจ่ายหนี้สิน บัตรเครดิตค่อนข้างเยอะ ทำให้คุณกังวลเรื่องเงินไปสักระยะเลย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณต้องหมุนเงินมากกว่าเดิม ต้องคิดก่อนใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะช่วงปลายปักษ์คุณจะเจอปัญหาเรื่องของการเงินได้ พยายามอย่าเพิ่งใจดีให้ใครยืมเงิน เพราะจะไม่ได้คืนง่ายๆ แล้วคุณจะลำบากเอง

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การเงิน การเงินของคุณได้เข้ามาก็จะหมดไปเรื่อยๆ ในปักษ์นี้คุณจะหาเงินได้เรื่อยๆ ก็จริง แต่ต้องนำไปใช้จ่ายเกือบทั้งหมด ต้องระวังหมุนหาเงินไม่ค่อยทัน มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยค่อนข้างมาก

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน การเงินในปักษ์นี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง ระวังการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือค่าใช้จ่ายที่มันเกินตัวมากจนเกินไปในช่วงปักษ์นี้ พยายามเก็บเงิน ใจแข็งในการใช้เงินให้มาก ไม่อย่างนั้นคุณจะเครียดเรื่องเงินไปอีกหลายเดือน

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณอาจต้องใช้เงินก้อน หรือมีสิ่งที่อยากซื้อ อยากได้ใหม่ๆ แน่นอนว่าคุณต้องสำรองเงินให้ดี เพราะรายจ่ายคุณจะเยอะกว่าที่คิด อาจต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางเยอะในปักษ์นี้ด้วยเช่นกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน การเงินของคุณจะค่อนข้างรัดตัว ได้เงินมาก็จะต้องนำไปใช้จ่ายเกือบหมด คุณอาจต้องรับภาระค่าใช้จ่ายจากคนหลายคนด้วย หรืออาจต้องใช้เงินเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพในช่วงนี้ได้

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน การเงินของคุณยังไม่ได้ดีมากนัก คุณมีค่าใช้จ่ายมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะรายจ่ายสุรุ่ยสุร่ายและอะไรที่ไม่ได้จำเป็นมากนัก ต้องระวังค่าใช้จ่ายที่มากกว่ารายรับในปักษ์นี้ เพราะจะทำให้คุณกุมขมับได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน สำหรับการเงินของชาวกุมภ์ ต้องบอกว่ายังไม่ได้แย่มากนัก คุณยังสามารถควบคุมเรื่องการเงินได้อยู่ และอาจจะต้องนำเงินไปลงทุนอะไรบางอย่างในช่วงนี้ด้วย แต่จะเป็นการลงทุนที่จะทำให้คุณได้กำไรกลับมา

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน การเงินของคุณนั้นมีเกณฑ์ได้จ่ายเงินก้อน หรือได้จ่ายเงินที่เกี่ยวกับคนครัว บริวาร คนรอบข้าง คุณต้องระวังสักหน่อยเพราะต้องจ่ายเงินแบบไม่ได้หยุดเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณ SANOOK