ดูดวงรายปักษ์ 15-31 พฤษภาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 พฤษภาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่งานเยอะจนเครียด พาลให้เรื่องอื่น ๆ ไม่ดีไปด้วย แต่อย่าเพิ่งท้อไป เพราะในช่วงปักษ์นี้จะมีคนในทีม หรือคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยงานคุณได้ แต่อาจจะเป็นการช่วยที่เล็ก ๆ น้อย ๆ ไป หากใครที่อยากหางานใหม่ในช่วงนี้ก็อยากให้ใจเย็น ๆ เพราะอาจหนีเสือปะจระเข้ได้เช่นกัน

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณจะมีความเครียดเรื่องเงินเข้ามามากขึ้น เนื่องจากจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับบริวาร หรือคนในบ้านเข้ามา นอกจากนี้ อาจมีหนี้สินเก่า ๆ ที่ต้องรีบจ่ายอย่างเสียไม่ได้ เรียกได้ว่ารายรับและรายจ่ายจะไม่ค่อยสมดุลกันมากนัก

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงปักษ์นี้อาจมีคนเก่า ๆ หรือเพื่อนกลับมาคุย มาคบกันอีกครั้งได้ แต่ต้องระวังนิสัยเก่า หรือมีปัญหาเดิม ๆ กลับมาอีกครั้ง คนมีคู่ ในช่วงนี้คุณจะมีความเครียดสูงจนคนรักรู้สึกได้ และเขาจะเข้าใจความรู้สึกเรามากขึ้น

สุขภาพ ระวังโรคเครียด ซึมเศร้า

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน งานในช่วงนี้เรียกได้ว่าต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ไม่สามารถปล่อยงานบางอย่างออกไปได้มากนัก รวมไปถึงผู้ใหญ่ หรือหัวหน้า ก็กำลังดูผลงานของเราอยู่ด้วย ยิ่งทำให้รู้สึกกดดันยิ่งเข้าไปอีก หากใครที่ยังไม่มีงาน ในช่วงนี้อาจมีงานติดต่อ หรืออาจได้งานใหม่ ๆ เข้ามาทำได้เช่นกัน

การเงิน เป็นช่วงที่รับเงินมือซ้าย แต่จ่ายออกมือขวา ไม่ค่อยเหลือเก็บสักเท่าไหร่ ต้องระวังการจ่ายเงินก้อนใหญ่ให้กับครอบครัว หรือคนมีอายุในบ้าน นอกจากนี้ หากสนใจกำลังลงทุนอะไร อาจต้องระวังให้ดี เพราะอาจไม่ได้เงินกลับมาเร็วนัก

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้จะมีคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือมีคนคุยอยู่แล้วเข้ามาได้ โดยที่เราอาจไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเรื่องการเงินเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์มีแต่เรื่องเครียด หรือทะเลาะกันบ่อยขึ้น

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมน หรือเรื่องอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในช่วงปักษ์นี้ คุณจะโดนคนในที่ทำงาน หรือหัวหน้างานกดดันค่อนข้างมาก ทำให้มีความทุกข์ในการทำงาน รวมไปถึงอาจโดนสั่งงานรัว ๆ ทำให้คุณเรียบเรียงความสำคัญไม่ค่อยได้ นอกจากนี้ คุณอาจมีเรื่องใหญ่ ๆ ให้ตัดสินใจในเรื่องงานช่วงนี้อีกด้วย

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะมาค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการดูแลใคร หรือเรื่องสุขภาพเข้ามา นอกจากนี้อาจมีเงินที่เข้ามาอย่างฟลุ๊กๆ หรือเงินที่กำลังรอคอยก่อนหน้าจะเข้ามาในช่วงนี้ ซึ่งอาจเป็นเงินร้อน ที่เข้ามาไว ออกไปไว

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาจากทางออนไลน์ หรือเป็นคนทางไกลได้ แต่ความสัมพันธ์อาจยังไม่ได้จริงจังมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงปักษ์นี้ต้องระวังโดนคนรักกดดันให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ อาจเป็นช่วงที่ตึงใส่กันเยอะหน่อย

สุขภาพ ระวังเรื่องการแพ้อากาศ จาม ภูมิแพ้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะเจอแต่งานด่วน งานเร่ง หลายอย่างประเดประดังเข้ามาพร้อม ๆ กัน ทำให้ไม่รู้ว่าควรจะโฟกัสอะไรก่อนดี ซึ่งคุณต้องใช้สติมาก ๆ ในช่วงปักษ์นี้ และอาจมีคนออกไปจากทีม หรือมีคนที่ไม่ว่างมาช่วยงานคุณ ทำให้คุณต้องรับภาระหนักจากงานนั้นค่อนข้างมาก

การเงิน เป็นช่วงที่จะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย และการซ่อมแซมอะไรบางอย่าง ถึงจะไม่อยากจ่ายก็ต้องจ่าย ส่วนรายรับของคุณยังเข้ามาตามปกติ แต่แค่รายรับและรายจ่ายจะไม่ค่อยสัมพันธ์กันมากนัก

ความรัก สำหรับคนโสดเป็นช่วงที่มีโอกาสได้เจอคนที่คารมดี มีเสน่ห์เข้ามา แต่เขาอาจเป็นคนที่ค่อนข้างไวไฟ ต้องระวังหลงเสน่ห์เขาไว้ให้ดี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณกับคนรักจะมีความเข้าใจกันมากขึ้น แต่ต่างคนอาจต่างยุ่งกันอยู่บ้าง แต่ก็ยังหาเวลาให้กันได้

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือปัญหาที่เกี่ยวกับผิวหนัง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ปักษ์นี้จะรู้สึกเหนื่อยกับงานมาก มีหลายอย่างเข้ามาให้ทำโดยไม่หยุด นอกจากนี้ อาจมีการที่ต้องดันหรือต้องรีบเคลียร์งานบางอย่างให้จบทันเวลา ทำให้คุณไม่สามารถปลีกตัวไปโฟกัสในสิ่งที่อยากทำได้มากนัก

การเงิน ช่วงปักษ์นี้อาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทาง หรือยานพาหนะเข้ามา และเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้วางแผนล่วงหน้าไว้ ทำให้อาจต้องนำเงินเก็บออกมาจ่ายไปก่อน สำหรับใครที่อยากลงทุนช่วงนี้ อาจต้องคิดให้ดี ๆ เพราะอีกนานกว่าจะได้คืนกลับมา

ความรัก คนโสด อาจมีคนจากทางไกล หรือเป็นชาวต่างชาติต่างภาษาเข้ามาสนใจคุณได้ แต่เขาอาจให้ความสนใจคุณได้ไม่นานมากนักแล้วออกไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงปักษ์นี้ ต่างฝ่ายต่างอาจไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก นอกจากนี้ อาจเป็นฝ่ายคุณที่มีความกังวลใจเพราะอาจรู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไป ไม่ค่อยให้ความใส่ใจคุณเท่าเดิม

สุขภาพ ระวังอาการท้องเสีย อาการปวดบิดลำไส้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะเริ่มรู้สึกเบื่อกับงาน ต้องไปเจอบรรยากาศเดิม ๆ หรือต้องไปทำงานที่มันซ้ำ ๆ เดิม ๆ หรือคุณอาจยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาขยับตัวไปไหนมากนัก นอกจากนี้ ต้องระวังหัวหน้า หรือผู้ใหญ่ที่คอยสั่งงานอย่างเดียว แต่ไม่เข้าใจงานที่คุณกำลังเจออยู่ ทำให้รู้สึกคับอกคับใจ

การเงิน เป็นช่วงที่จะมีแต่ค่าใช้จ่ายจิปาถะค่อนข้างเยอะ อยู่ ๆ ก็จะมีเรื่องให้จ่ายโดยที่ไม่ได้อะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันกลับมา และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการแก้เครียด ใช้เงินโดยที่ลืมตัวไปค่อนข้างมาก

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงปักษ์นี้คุณจะยังไม่ได้เจอใครที่ถูกใจเข้ามา แต่หากมีคนคุยอยู่แล้ว ในช่วงนี้เขาจะทำตัวเหินห่าง หรือไม่ค่อยได้ใส่ใจคุณมากนัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงปักษ์นี้คนรักของคุณจะค่อนข้างยุ่ง และไม่ได้ดูแลคุณเท่าที่ควร

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการปวดคอ บ่า ไหล่ หลัง

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณอาจได้รับโปรเจกต์ หรืองานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ซึ่งเป็นงานที่ทำให้คุณมีผลงานดี ๆ ของปีนี้ได้เลย หากใครที่กำลังสมัครงาน และหางานใหม่อยู่ จะมีบริษัท งานดีๆ ติดต่อคุณเข้ามาในช่วงปักษ์นี้ได้

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับตัวเอง เช่น การซื้อของให้ตัวเองเยอะหน่อย แต่ก็ถือว่ายังควบคุมรายจ่ายได้อยู่ นอกจากนี้ คุณอาจได้โชคเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาในปักษ์นี้จากบริวาร หรือคนที่อายุน้อยกว่าได้

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่คุณอาจยังไม่ได้เจอใครที่ถูกใจ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะโฟกัสเรื่องงานค่อนข้างเยอะ หากคุณมีคนคุยอยู่อาจเป็นช่วงที่คุณและเขากำลังมีกำแพงต่อกันอยู่บ้าง คนที่มีคู่แล้ว ในช่วงปักษ์นี้ คุณ และคนรักต่างเอางานเป็นที่ตั้งด้วยกันทั้งคู่ แต่ยังมีความเข้าใจกันดี

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน หากคุณเป็นฟรีแลนซ์ หรือเจ้าของธุรกิจ ในปักษ์นี้คุณจะทำงานหามรุ่งหามค่ำมากขึ้น หลายอย่างประเดประดังเข้ามาจนคุณตั้งตัวไม่ทัน มีหลายอย่างเกินไปจนไม่สามารถผลักไปให้คนอื่นได้เลย แต่หากคุณเป็นพนักงานประจำ ช่วงนี้คุณมีงานเยอะก็จริง แต่คุณจะสามารถจัดการมันได้ดี

การเงิน เป็นช่วงที่การเงินจะดีมากขึ้น เนื่องจากคุณจะไม่ได้มีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบกะทันหันเยอะ แต่จะเป็นค่าใช้จ่ายที่คุณเตรียมตัวไว้แล้วมากกว่า นอกจากนี้ อาจมีโชคเข้ามา หรือมีโปรเจกต์ที่ได้เงินก้อนเข้ามาอย่างฟลุ๊ก ๆ อีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่คุณอาจได้เจอคนที่เปย์ มีฐานะดีเข้ามา แต่เขาอาจจะยังขอดูไปนาน ๆ ยังไม่อยากมีความสัมพันธ์ที่ผูกมัดในตอนนี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณกับคนรักอาจมีแผนชีวิตคู่ หรือเริ่มมองอนาคตร่วมกันมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องอสังหาริมทรัพย์

สุขภาพ ระวังโรคเก่า ๆ กลับมา หรือระวังไข้หวัด

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ปักษ์นี้คุณจะมีงานเข้ามาพร้อม ๆ กันจากหลายทาง หรืออาจมีงานจากคนอื่นที่ผิดพลาดถูกส่งต่อมาให้คุณทำแทน ทำให้ในช่วงนี้คุณเริ่มจะรู้สึกว่าทำอะไรไม่ค่อยถูก หรือทำไปเหนื่อยใจไป ไม่ค่อยมีกำลังมากนัก

การเงิน คุณมีค่าใช้จ่ายหลายอย่างรออยู่ ทำให้คุณต้องหาเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงปักษ์นี้หากใครที่เป็นฟรีแลนซ์จะมีงานเข้ามาจ้างเพิ่มมากขึ้น หรือหากไม่ได้เป็นฟรีแลนซ์ก็จะมีไอเดียในการหาเงินจากช่องทางใหม่ ๆ เข้ามาได้

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่คุณต้องระวังว่าคนที่คุยอยู่อาจมีคนอื่นเข้ามาคุยด้วย ทำให้คุณเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เขามี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณจะไม่ได้สนใจความรักมากนัก เนื่องจากคุณสนใจงานจนลืมอีกฝ่ายไป

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับประจำเดือน หรือมดลูก

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะมีเรื่องอึดอัดกับที่ทำงาน หรือเพื่อนร่วมงานได้ ทำให้รู้สึกเครียดไม่อยากทำงาน หรือคุณอาจโดนงานรัดตัวมากจนเกินไป ทำให้ขยับตัวค่อนข้างมาก ต้องระวังงานหลุด หรือทำงานไม่ทัน นอกจากนี้ อาจมีงานจากหัวหน้า หรือผู้ใหญ่เข้ามาให้ทำ ซึ่งเป็นงานที่คุณจะเลี่ยงไม่ได้

การเงิน คุณจะมีความเครียดในเรื่องการเงินอยู่บ้าง เนื่องจากคุณมีค่าใช้จ่ายมาก ทั้งของตัวเอง และคนในครอบครัว ทำให้ต้องระวังว่าในช่วงปลายเดือนอาจทำให้เงินไม่ค่อยพอมากนัก แต่คุณก็มีเกณฑ์ที่จะได้โชคเข้ามาเล็กน้อยในช่วงปลายเดือนอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ปักษ์นี้คุณอาจยังไม่ได้เจอคนที่ดีต่อใจ หากมีคนเข้ามาอาจเข้ามาทำให้คุณเครียด หรืออึดอัดมากกว่า คนมีคู่ ช่วงปักษ์นี้ต้องระวังสุขภาพของคนรักให้ดี เพราะเขาอาจป่วยจนคุณต้องเข้าไปช่วยดูแลได้

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง หรือโรคประจำตัวกำเริบ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในช่วงปักษ์นี้คุณอาจถูกกดดันในเรื่องงานมากขึ้น เป็นช่วงที่คุณจะเครียดเรื่องงานมากกว่าเดิม นอกจากนี้อาจมีคนออกจากทีมไป หรือไม่ได้ช่วยงานเดิมอีกแล้ว ทำให้คุณอาจต้องเข้าไปรับหน้าที่นั้นแทน ทำให้รู้สึกว่าหลายอย่างมันหนักมากขึ้น

การเงิน ช่วงนี้คุณอาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการดูแลใครได้ หรืออาจเป็นการดูแลตัวเอง เรียกได้ว่ายังไม่ถึงกับเงินขาดมือมากนัก ส่วนรายรับของคุณยังคงมือเข้ามาอยู่ แต่ต้องระวังการโดนจ่ายเงินช้า หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับบัญชีการจ่ายเงิน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงปักษ์นี้คุณอาจได้เจอคนมีเจ้าของเข้ามาหา หากมีใครเข้ามาในช่วงนี้ต้องลองตรวจสอบดี ๆ ไม่อย่างนั้นอาจมาเสียใจทีหลังได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงปักษ์นี้ต้องระวังคนรักทำอะไรก็ขัดหูขัดตา รู้สึกหงุดหงิดกับคนรักไปหมด ทำให้เกิดการทะเลาะกันได้

สุขภาพ ระวังการหกล้ม หรือข้อเท้า ขาแพลง

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณอาจถูกดึงตัวไปทำอะไรใหม่ ๆ กับทีมอื่น หรือคนที่ยังไม่รู้จัก อาจต้องปรับตัวเยอะอยู่สักหน่อย แต่จะเป็นงานที่ทำให้คุณมีผลงานที่ดีได้ หากคุณมีธุรกิจส่วนตัว หรือฟรีแลนซ์ ช่วงนี้คอนเนคชั่น หรือคนรู้จักค่อนข้างสำคัญ เพราะเขาจะพาคุณไปเจอโอกาสดี ๆ

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะเก็บเงินได้มากขึ้น หรืออาจเริ่มมีกำไรจากการที่ลงทุนมาก่อนหน้านี้ แต่เงินอาจอยู่กับคุณได้ไม่นานนักก็ต้องออกไป เพราะยังคงมีรายจ่ายหลายอย่างรออยู่ หากใครที่คิดจะลงทุนในช่วงนี้ถือว่าดี เพราะจะมีกำไรดี ๆ เข้ามา

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีเพื่อน หรือคนรู้จักแนะนำคนเข้ามาให้ แต่เขาจะไม่ค่อยโรแมนติกสักเท่าไหร่ อาจเป็นคนที่ทำให้คุณต้องเป็นฝ่ายเข้าหาเขามากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณ และคนรักอาจมีแพลนที่จะทำงาน หรือหาเงินร่วมกันมากขึ้น อาจได้ทำโปรเจกต์ที่มั่นคงด้วยกัน

สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ อาการปวดท้อง หรือท้องอืด 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88