เลือกการ์ดดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6-12 กรกฎาคม กับแม่นหนัด

เปิดเผยเหตุการณ์ประจำสัปดาห์ ที่คุณต้องพบเจอก่อนใคร

แม่นหนัดจัดให้ เพียงคุณทำใจร่มๆ อธิษฐานสัก 5 วินาที ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางให้ จากนั้น Pick a Card เลือกวันหยุดที่คุณชอบมา 1 ใบ (เดือนนี้วันหยุดเยอะจัด เลยเอาธีมวันหยุด แค่นั้นเลย 555+)

ขอให้เป็นวันหยุดที่ใจบอกว่าใช่สุดนะ ถ้าเห็นวันอื่นแล้วอยากเปลี่ยน ไปเลือกวันนั้นเลย (สัญญาณลังเลใจ คือความไม่มีสมาธิ =ไม่แม่นครับ)

7 วันหยุดสุดขีด มีดังนี้
1.วันตรุษจีน 2. วันลอยกระทง 3.วันขึ้นปีใหม่
4. วันฮาโลวีน 5.วันวาเลนไทน์ 6.วันสงกรานต์
7. วันแรงงาน

เลือกได้แล้ว ไปดูคำทำนายกันเลยครับ

1. วันตรุษจีน
สัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่คุณได้ปลดปล่อยชีวิตที่เหน็ดเหนื่อยคุณลงบ้างแล้ว งาน/ปัญหาที่ถาโถมเข้ามาใช่ว่าจะหายไปหรอกนะ แต่คุณจะมีบริวารดีๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนในทีม เจ้านาย หรือคนรอบตัว ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ คุณจะได้ไปเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสักที่ และการไปนั้นจะช่วยชาร์ตแบตเตอรี่ให้คุณพร้อมทำงานไปทั้งสัปดาห์นี้

2. วันลอยกระทง
สัปดาห์นี้ทำไมเราไม่ได้ชิลเหมือนคนอื่นเขาบ้างนะ ทั้งที่เป็นช่วงหยุดยาว แต่ก็งานเข้าไม่หยุดหย่อน ถ้าไม่รีบมากก็ไม่ต้องเช็คไลน์ อีเมล์บ้างก็ดีนะ แต่เชื่อว่าความบ้างานของคุณจะดึงให้คุณต้องกระโจนเข้าไปช่วยเคลียร์ปัญหาวุ่นๆ นั้นอยู่ดี แล้วคุณก็จะไปหาชาเขียวหรือกาแฟดีๆ ดื่มเพื่อแก้เครียด การเงินต้องเสียไปกับรายจ่ายประจำ ดท่านั้นยังไม่พอ ต้องไปแบกรับหรือจ่ายเพื่อคนอื่นอีก แบบนี้เรียกว่า เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง

3.วันขึ้นปีใหม่
สัปดาห์นี้สำหรับคุณจะต้องทำตัวว่างๆ เผื่อเวลาชีวิตไว้กับสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเกิดบ้างนะ เพราะมันจะมีพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกแน่ๆ อารมณ์คุณจะขึ้นๆลงๆ เหวี่ยงง่ายหน่อย ต้องดึงสติตัวเองนิดนึง แต่หัวหน้า/เพื่อนร่วมงานจะเข้าใจและซัพพอร์ตเรานะ ไม่ต้องกังวลมากไป การเงินไหลรั่วออกเหมือนกระเป๋าเงินรั่วเลย วางแผนการเงินดีๆนะ

4. วันฮาโลวีน
สัปดาห์นี้คุณจะได้เดินทางกลับบ้านสักทีในรอบหลายเดือน อย่าลืมตรวจเช็คสภาพรถดีๆ แต่ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเดินทาง และคุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงิน เช่น มีลาภลอย มีงานใหม่เข้ามา หรือการออกเดินสายลงพื้นที่ของคุณจะนำเงินทอง โอกาสในการทำธุรกิจใหม่ๆ มาให้ ปิดยอดขายประจำเดือนนี้ได้

5. วันวาเลนไทน์
สัปดาห์นี้เรียกได้ว่า หายใจหายคอได้ดีกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา งานที่ทำอยู่ตอนนี้ได้พักแบบพักชมโฆษณาสักครู่ เพราะครู่เดียวจริงๆ เดี๋ยวก็จะมีงานงอก งานด่วน งานร้อนเข้ามาอีก แต่ใจเย็นไว้ เย็นได้เย็น เบาได้เบา นิ่งสงบสยบทุกปัญหานะ สถานการณ์ดีขึ้นแต่ยังวางใจไม่ได้

6. วันสงกรานต์
สัปดาห์นี้สิ่งต่างๆ ที่แพลนไว้ว่าต้องทำให้เสร็จจะคืบหน้าไปมาก Progress ดีเลย แต่ติดที่ว่าคุณเป็นคนขี้เกียจ ขยันได้แว๊บๆ วิบวับเมื่อมีอารมณ์อยากจะทำ การเงินหมดไปกับการกินดื่มเที่ยวสังสรรค์ ระวังปัญหาสุขภาพ อุบัติเหตุ อาการเจ็บป่วยออดๆแอดๆ ไว้ด้วยนะ

7. วันแรงงาน
สัปดาห์นี้ระวังการใช้จ่ายเงินที่หมดไปจนไม่รู้ตัว
ระวังจะปากไวใจเร็วมากเป็นพิเศษ มีปากเสียงกับเพื่อนในที่ทำงาน หรือโดนงานด่วนเข้าขณะกำลังหยุดเพลินๆ อยู่บ้านกับครอบครัว ในความไม่ดีก็มีเรื่องดีอยู่บ้าง เพราะคุณจะไม่เหนื่อยเปล่า เจ้านายผู้หญิงหรือผู้ใหญ่จะคอยซัพพอร์ตคุณ ชื่นชมและจดจำความเสียสละ ความมุมานะในการทำงานของคุณ

https://facebook.com/mannudd