ต่อให้คุณทำ..เสียงสองเสียงสามคุณก็น่ารักสำหรับเค้าเสมอ พฤกภ กันย์ มังกร กุมภ์

มาต่อกับราศีที่สองสำหรับการดูดวงความรัก 2566  ไปกับราศีรูปวัวอย่างราศีพฤษภ กับเพื่อนๆ วันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน สำหรับการดูดวงความรักคนโสดในปีนี้ อาจเป็นปีที่ความรักยังไม่ปังเท่าที่ควร เนื่องจากเป็นปีที่ค่อนข้างมีความวุ่นวายในเรื่องของการงาน (เป็นความวุ่นวายในแง่ดีการงานเจริญรุ่งเรือง) ดังนั้นคนโสดอาจจะเบี่ยงเบนความสนใจจากเรื่องความรัก ไปในเรื่องของงานจะดีกว่า 

แต่ถ้าเจอความรัก อาจจะเป็นคนที่มีอายุที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก ส่วนการดูดวงความรัก เนื้อคู่ที่เป็นแผนกันอยู่แล้วยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอาจจะมีปัญหาบ้างเล็กน้อยในเรื่องของเวลา เนื่องจากมีงานเข้ามาให้กับคุณทั้งคู่ ก็ถือว่าเป็นปีที่่ดีสำหรับคุณและคู่ของคุณทั้งเรื่องในของการดูดวงความรัก เนื้อคู่และเรื่องงาน



การดูดวงความรักของคนราศีกันย์ที่เกิดในช่วงระหว่าง 17 กันยายน – 17 ตุลาคม เป็นอีกหนึ่งราศีที่สมหวังในเรื่องของความรักเป็นอย่างมาก มาเริ่มต้นกันที่ฝั่งของการดูดวงความรักคนโสดกัน ราศีกันย์ก่อนเลย เสน่ห์ของคนโสดชาวราศีกันย์ ไม่ได้ทิ้งห่างจากราศีสิงห์สักเท่าไหร่ เรียกได้ว่าเปิดมาตีคู่สูสีกันเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ดูดวงความรัก เนื้อคู่ 2566 นี้มีตัวเลือกผ่านเข้ามาในชีวิตเป็นจำนวนมาก ความสัมพันธ์ของเพื่อน อาจจะถูกยกระดับ ข้ามเส้นไปเป็นแฟน ทำให้คนโสดราศีกันย์มีชีวิตรักที่ชุ่มชื่นหัวใจ 

ส่วนดวงดวงเนื้อคู่ของคนที่มีเจ้าของแล้วต้องบอกเลยว่าในช่วงต้นปีอาจมีปัญหาทะเลาะกันอยู่บ้าง แต่ด้วยความรักความเข้าใจที่มีให้ต่อกัน จะทำให้คู่ของคุณผ่านอุปสรรคไปได้ไม่ยาก คำทำนายของการดูดวงความรักจึงจัดให้หนึ่งในคู่รักราศีหนึ่งสุดปังแห่งปี



ในเรื่องดูดวงความรัก ราศีมังกรของทั้งฝั่งคนมีคู่และคนโสดจัดว่าปี 2566เป็นปีที่ดีว่าได้ โดยชาวราศีมังกรที่เกิดอยู่ในช่วงระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ ในฝั่งการดูดวงความรัก เนื้อคู่ของคนโสดเป็นปีที่ได้พ้นเคราะห์จากความรักที่ไม่จริงใจในครั้งที่ผ่าน ๆ มา โดยจะมีคนใหม่ได้เข้ามาในชีวิต หรืออาจจะเป็นคนเก่าที่รีเทิร์นกลับเข้ามาก็เป็นได้ 

ชีวิตรักฝั่งคนมีคู่ ราศีมังกรอาจจะมีปัญหาทะเลาะกันบ้าง ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่ ไม่ต้องตกใจพยายามใช้ความใจเย็นคุยกันอย่างมีสติ ส่วนคู่ไหนที่วางแผนขยายครอบครัว ปีนี้เรียกว่าเป็นอีกปีที่เหมาะสมอย่างยิ่ง เป็นหนึ่งในราศีที่คนดูดวงความรักไม่ต้องปวดหัวสักเท่าไหร่



คนดูดวงความรัก ราศีกุมภ์ที่เข้ามาดูอาจจะมีตกใจกันบ้าง แต่อย่าเพิ่งเครียดกันไปเพราะทุกปัญหามีทางออกเสมอ โดยเริ่มจากความรักคนโสดราศีกุมภ์กันก่อน โดยปีนี้ต้องระวังเรื่องคนที่เข้ามาในชีวิต เนื่องจากอาจจะได้พบเจอกับผู้คนใหม่ ๆ ซึ่งอาจจะทำให้ได้พูดคุยกับคนมีคู่ หรือคนที่ไม่คิดจริงจังกับความสัมพันธ์ ดังนั้นจะคุยกับใครต้องเช็กให้ดี ๆ ถ้าไม่อยากจะเสียใจ หรือไม่ก็ไปโฟกัสกับเรื่องการงานปล่อยดวงเนื้อคู่ไปก่อน

ในฝั่งของคนดูดวงความรักที่มีคู่ ก็อาจให้ระวังเรื่องมือที่สามเอาไว้ พยายามรักษาความสัมพันธ์กันไว้ให้ดี ๆ ความรักบางคู่อาจจะมีเวลาให้กับความสัมพันธ์ให้กันน้อยลงเนื่องจากผลกระทบของงาน ดังนั้นชาวราศีกุมภ์ในช่วงปีนี้ ควรใช้สติและความเข้าอกเข้าใจกันให้มากๆ




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88