ทายนิสัยจากการสวมแหวน

เพื่อนๆ ชอบใส่แหวนนิ้วไหนเป็นพิเศษบ้าง สำหรับการใส่แหวนแต่ละนิ้วก็มีความหมายซ้อนไว้ อยากรู้ปะว่าแต่ละนิ้วหมายถึงอะไร

 

 

เลือกสวมแหวนที่นิ้วหัวแม่มือ

มักมีความเป็นตัวของตัวเองสูง คนกลุ่มนี้มักไม่ค่อยจะแคร์ใคร เพราะมีความเป็นอิสระสูง เกลียดการถูกบังคับ ขัดใจ และที่สำคัญคนกลุ่มนี้มักมีความพยายาม หากตั้งใจจะทำอะไรซักอย่างแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะพยายามทำให้สำเร็จและก็จะภูมิใจแบบสุดๆ เลยล่ะ

 

เลือกสวมแหวนที่นิ้วชี้

มักเป็นสาวๆ ที่มีเสน่ห์ค่ะ พวกเธอชอบแต่งตัว ดูแลตัวเอง และมีสไตล์การแต่งตัวที่ป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเสียด้วย สาวๆ กลุ่มนี้มักชื่นชอบแฟชั่นและสนใจเรื่องความสวยความงามเป็นพิเศษ

เลือกสวมแหวนที่นิ้วกลาง

คนที่นิยมการสวมแหวนไว้ที่นิ้วกลาง มเป็นสาวอ่อนโยน พวกเธอขี้อายและไม่ค่อยกล้าแสดงออกเมื่ออยู่ท่ามกลางคนหมู่มากค่ะ แต่จริงๆ แล้วพวกเธอเป็นสาวหัวสร้างสรรค์และช่างจินตนาการ รวมถึงยังเก่งทางด้าศิลปะด้วย

 

เลือกสวมแหวนที่นิ้วนาง

ซึ่งในที่นี้คือเป็นนิ้วที่สาวๆ กลุ่มนี้ถนัด ไม่เกี่ยวกับการแต่งงานนนะคะ สาวๆ ที่เลือกสวมแหวนที่นิ้วนาง มักเป็นสาวที่มั่นใจในความคิดของตัวเองค่ะ พวกเธอมีเหตุผลทุกครั้งในการตัดสินใจจะทำอะไร รวมถึงยังเป็นคนคุยเก่ง เข้าสังคมเก่ง แต่ในใจลึกๆ กลับเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายและค่อนข้างเซนซิทีฟ

เลือกสวมแหวนที่นิ้วก้อย

กลุ่มสุดท้ายคือกลุ่มของสาวๆ ที่มักสวมแหวนไว้ที่นิ้วก้อย พวกเธอใจเย็น ไม่จู้จี้จุกจิก และแบบนี้เองที่ทำให้คนรอบข้างอยู่ใกล้ๆ สาวกลุ่มนี้แล้วสบายใจ แต่ขณะเดียวกันเธอก็แอบมีความเป็นเด็กอยู่นิดๆ และแอบเป็นสาวช่างฝันอยู่หน่อยๆ 

 

 

 

ขอบคุณ trueid

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168