ทายนิสัยจากกาแฟที่ชอบ

กาแฟเป็นหนึ่งสิ่งที่หลายๆ คนขาดไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะกลิ่นหอมๆ รสชาติขมอมหวาน และให้ความรู้สึกสดชื่นหลังดื่ม จึงทำให้หลายๆ คนหลงรักเครื่องดื่มประเภทนี้ ซึ่งแต่ละเมนูก็มีความแตกต่างกัน ด้วยรสชาติและลักษณะ วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาเช็คดูว่าเมนูกาแฟแต่ละเมนูที่คุณชอบ บ่งบอกอะไรได้บ้าง

 

 

คนที่ชอบดื่มกาแฟดำ

มีจุดเด่นคือ ชอบความเรียบแต่มีรสนิยมและดูดี จึงมักเป็นคนที่ทำงานเก่ง มีความอดทน ติดเจ้าระเบียบและดื้อนิดๆ 

 

 

คนที่ชอบดื่มกาแฟลาเต้

คุณเป็นคนน่ารักที่ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ง่าย ละเอียดอ่อน พิถีพิถันแต่ก็ชอบความสบายๆ ไม่วุ่นวาย จนบางทีก็ละเลยการดูแลตัวเองไปบ้างโดยเฉพาะสุขภาพ ออกจะใจกว้างไม่เบาเลยทีเดียว เพราะมีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ และรักพวกรักพ้องอีกด้วย 

 

คนที่ชอบดื่มกาแฟเอสเปรสโซ 

คุณเป็นตัวของตัวเองสุดๆ มักพูดหรือทำอะไรตรงไปตรงมาแบบฉันเป็นฉันเอง ซึ่งข้อดีก็คือคุณไม่เอาเปรียบใคร (และไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบเช่นกัน) เมื่อคุณต้องการอะไรคุณจะวางเป้าหมายไว้อย่างชัดเจนและโฟกัสที่สิ่งนั้นอย่างเต็มที่ แล้วลงมือทำให้สุดๆ ไปเลย

 

 

คนที่ชอบดื่มกาแฟคาปูชิโน 

เป็นคนที่มีหัวใจศิลปินที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ มักมีเซ้นส์สัมผัสอะไรได้ดีอย่างที่คนอื่นตามไม่ทัน มีความละเอียดอ่อน ช่างฝัน ด้านหนึ่งอาจดูนิ่งๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนชอบสนุก เฮฮา รักพวกพ้อง มองโลกในแง่ดีและมีความโรแมนติกไม่เบาเชียวล่ะ 

 

 

คนที่ชอบดื่มกาแฟอเมริกาโน

มักเป็นคนเก่ง มีความรับผิดชอบสูงทั้งในเรื่องหน้าที่การงานและครอบครัว เรียบง่าย รักธรรมชาติ อาจจะเพราะเป็นคนมีความสามารถเลยติดอีโก้อยู่นิดๆ ดื้อเงียบหน่อยๆ หากมั่นใจว่าทำถูกแล้วก็ยากที่จะก้มหัวให้ใคร ไม่มีวันซะล่ะ

 

 

 

ขอบคุณ trueid

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168