ทายนิสัยจากความยาวของนิ้วเท้า

เท้าเป็นอวัยวะหนึ่งที่สำคัญ แต่คุณรู้หรือไม่ ความยาวของนิ้วเท้า สามารถบอกอะไรบางอย่างให้แก่คุณได้ แล้วความยาวของนิ้วเท้าแต่ละนิ้วสามารถบ่งบอกว่าคุณเป็นคนอย่างไร ตามมาดูกันเลย

 

เท้า, เล็บเท้า, สปา, ผู้หญิง, ฟุต, การรักษา

 

1. นิ้วหัวแม่เท้ายาวที่สุด

ถ้าคุณมีนิ้วหัวแม่เท้ายาวกว่านิ้วอื่น ๆ แสดงว่าคุณเป็นคนฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์ เมื่อมีปัญหาคุณสามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ได้อย่างชาญฉลาด อีกทั้งยังเป็นคนที่สามารถมองมุมกลับปรับมุมมองกับเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ เป็นคนมองโลกในหลาย ๆ มุมนั่นเอง



2. นิ้วหัวแม่เท้าเล็กสั้น

หากคุณมีหัวแม่เท้าที่ค่อนข้างสั้นและเล็ก แสดงว่าคุณเป็นคนที่สามารถทำอะไรหลาย ๆ อย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นง่าย โดยคุณจะใช้ความร่าเริงและความอัธยาศัยดีของคุณ มาช่วยในการโน้มน้าวให้ผู้อื่นคล้อยตามความคิดของคุณได้อย่างง่าย ๆ



3. นิ้วชี้ยาวกว่านิ้วอื่น

ถ้านิ้วเท้าของคุณมีนิ้วชี้ยาวกว่านิ้วอื่น ๆ แสดงว่าคุณเป็นคนกระตือรือร้น มีความเป็นผู้นำสูง จนบางครั้งก็แอบเจ้ากี้เจ้าการมากเกินไป แต่เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ หัวไว ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ สามารถแก้ไขปัญหาและรับแรงกดดันต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี



4. นิ้วกลางยาวเท่ากับนิ้วชี้

หากคุณเป็นคนที่มีนิ้วกลางยาวเรียว นั่นแสดงว่าคุณเป็นคนที่กระฉับกระเฉง มีความกระตือรือร้น มีไหวพริบและสติปัญญา โดยเฉพาะในการทำงาน คุณเป็นคนที่มีความตั้งใจ และมีความพยายามทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งเป้าไว้จนสำเร็จ และหากนิ้วกลางมีความยาวเท่ากับนิ้วชี้และนิ้วโป้งด้วยแล้ว จะบ่งบอกว่าคุณเป็นคนอัธยาศัยดี ชอบเข้าสังคม และเข้ากับคนอื่นได้ง่าย



5. นิ้วเท้าแบน

สำหรับคนที่มีนิ้วเท้าแบน หรือนิ้วเท้าบาน มีระยะห่างระหว่างนิ้วค่อนข้างกว้างนั้น เป็นคนที่ขยันทำงาน ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบหาอะไรทำอยู่เสมอ ๆ เป็นคนกระตือรือร้น สามารถทำอะไรหลาย ๆ อย่างได้พร้อมกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเป็นคนไฮเปอร์นั่นเอง



6. นิ้วเท้าเรียงไล่ระดับลงมา

หากคุณมีลักษณะนิ้วเท้าเป็นแบบนี้ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนรอบคอบ มีเหตุผล มีระเบียบแบบแผน ใส่ใจในรายละเอียด และเป็นคนมีความตั้งใจพยายามทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จ ทั้งยังเป็นคนซื่อสัตย์และยึดมั่นในความถูกต้องมากอีกด้วย แต่ลึก ๆ แล้วเป็นคนใจร้อน ขี้หุงดหงิดง่าย และมีโลกส่วนตัวสูง



7. นิ้วเท้ายาวเท่ากัน

หากนิ้วเท้าของคุณยาวเท่ากันหมดทุกนิ้ว แสดงว่าคุณเป็นคนมีเหตุผล รอบคอบ และมีสติปัญญาในการตัดสินใจหรือแก้ไขปัญหาต่าง ๆ อีกทั้งยังเป็นที่พึ่งพาของเพื่อนฝูง เป็นที่ไว้ใจได้ เพราะเป็นคนซื่อสัตย์และรักษาคำพูด



8. นิ้วก้อยเล็กและสั้นกว่าปกติ

ลองสังเกตดูว่านิ้วก้อยเท้าของคุณมีขนาดเล็กสั้นกว่าปกติหรือเปล่า ถ้าใช่แสดงว่าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างหัวแข็ง มีแนวทางเป็นของตัวเอง และมักทำตามใจตัวเองอยู่เสมอ เพราะคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง เป็นคนกล้าคิด กล้าทำ และกล้าที่จะแตกต่างจากคนอื่น มีความเป็นตัวของตัวเองสูง



9. นิ้วก้อยแยกห่างจากนิ้วนางได้

ลองกางนิ้วเท้าแล้วสังเกตดูว่า นิ้วก้อยของคุณสามารถแยกห่างจากนิ้วนางได้หรือไม่ ถ้าทำได้แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีนิสัยเด็ดเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย คิดอยากทำอะไรก็จะลงมือทำเลย เป็นคนที่ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง ชอบความท้าทาย รักการผจญภัย ไม่ชอบทำอะไรซ้ำซากจำเจ

เท้า, อบอุ่น, อุ่นเครื่อง, ร้อน, ไฟ, เตาอบ, เปลวไฟ

 

 

 



ขอบคุณ kapook.com/ ข้อมูลจาก : astrogle.com, 9hive.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168