ทายนิสัยจากท่านอน

เพื่อนๆ ชอบนอนท่าไหน นอนคว่ำ นอนหงาย นอนตะแคง แนนแบบไหนทำให้หลับสบายมากที่สุดสำหรับคุณ แล้วรู้หรือไม่ว่าท่านอนบ่งบอกนิสัยบางสิ่งบางอย่าง ถ้าอยากรู้ว่าท่านอนแต่ละท่าบอกอะไรบ้าง ตามมาเลย

 

 

นอนคว่ำ มักเป็นคนที่ชอบเข้าสังคมและมีบุคลิกที่เปิดเผย เป็นกันเองค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม คุณถือเป็นคนหนึ่งที่มีความรู้สึกไวหรือเรียกว่ามีเซ้นต์ในสถานการณ์บางอย่างทั้งดีและไม่ดีก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งถึงแม้ว่าจะดูเป็นคนชอบเข้าสังคมและดูสนุกสนาน แต่ในความจริงแล้ว คุณค่อนข้างระวังตัวเองอยู่พอสมควรเลย

 

ชอบนอนกอดหมอนข้าง เป็นคนที่น่าเชื่อถือในสายตาของเพื่อนๆ ค่ะ จะเรียกว่าเป็นคนที่เพื่อนๆ ทั้งในที่ทำงานหรือเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียนมักมาขอคำปรึกษาอยู่เรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกันคุณถือเป็นคนที่ไม่ชอบเปิดเผยเรื่องส่วนตัวกับใครง่ายๆ ค่ะ ถ้าไม่สนิทกันจริงก็เรียกได้ว่าแทบจะไม่รู้จักเรื่องของคุณได้เลย แต่หากกับคนที่คุณสนิทด้วยแล้ว คุณก็เลือกที่จะพูดแบบเปิดใจกับเขาแบบหมดเปลือกเลยล่ะ

 

นอนหงาย มักเป็นคนที่เงียบๆ ชอบความสงบและสงวนท่าทีในสถานการณ์ต่างๆ ค่ะ รวมถึงยังเป็นคนที่ชอบคิดมากอีกด้วย แต่ในขณะเดียวกัน คุณถือเป็นคนที่มีความรอบคอบและมีความคิดละเอียด สามารถไตร่ตรองและหาทางแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยวิธีการที่ดีที่สุดในแบบของคุณ

 

นอนหันข้างไม่ว่าจะซ้ายหรือขวา มักเป็นคนใจเย็นและชิลได้ในทุกสถานการณ์ค่ะ นอกจากนี้ คุณยังมักจะได้รับความไว้วางใจจากผู้อื่นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งในความเป็นจริง ตัวคุณเองก็แอบรู้สึกกดดันอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยบุคลิกที่อ่อนโยน ค่อยพูดค่อยจาของคุณ ก็ทำให้เรื่องต่างๆ ผ่านไปได้ด้วยดี

 

 

ขอบคุณ Tureid

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168