ทายนิสัยจากสัตว์ที่คุณเลือก

ภาพสัตว์ทั้ง 8 ชนิดนี้เพื่อนๆ จะเลือกสัตว์ชนิดไหน เพราะเราจะมาบอกคำทำนายว่า สัตว์ที่เพื่อนๆ เลือก บอกถึงด้านมืดในตัว ว่าเพื่อนๆ มีด้านมืดในตัวเรื่องใดบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว มาเลือกแล้วดูคำตอบกันเลย

 

เลือกสัตว์ 1 ใน 8 ชนิดนี้ เพื่อเปิดเผยด้านมืดในตัวคุณ!

 

1. แมวดำ

แมวมีความเกี่ยวข้องกับศาสตร์มืดในหลายวัฒนธรรม โดยถึงกับมีการอ้างอิงว่าแมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่ตรงกลาง ระหว่างโลกแห่งความตายกับโลกมนุษย์ จึงไม่ใช่เรื่องน่าตกใจที่บางวัฒนธรรมจะมีความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาง ว่าหากแมวดำเข้ามาขวางทางหรือกระโดดตัดหน้าคุณไป มันจะนำมาซึ่งความโชคร้าย แต่ถึงแม้ว่าแมวดำจะมีความหมายเชิงลบอยู่มาก แต่ในทางบวกแมวดำก็เป็นตัวแทนของความน่าค้นหา ความสง่างาม พลังที่แฝงอยู่ ความไม่มีมีที่สิ้นสุด และความเงียบ ฉะนั้น ถ้าคุณสนใจแมวดำล่ะก็ แสดงว่าบุคลิกของคุณก็มีสองด้านเช่นกัน ด้านหนึ่งคุณเป็นคนใจเย็น อ่อนหวาน สุภาพ และขี้เล่นเหมือนลูกแมว และในทางกลับกัน คุณสามารถดุร้ายและดื้อรั้นได้หากถูกยั่วยุ

 

2. หมี

บุคลิกของหมี แสดงถึง การยึดมั่นในจุดยืนของตัวเอง คุณต่อสู้เพื่อสิ่งที่คุณเชื่อ ยืนหยัดอย่างตั้งใจจริงและมีอำนาจ หมีเป็นตัวแทนของความเป็นผู้นำ ความกล้าหาญ การมองโลกในแง่ดี และความสง่างาม ในฐานะวิญญาณของสัตว์ หมีจะสอนเราถึงให้เห็นความสำคัญของขอบเขตในตัวเองและในตัวผู้อื่น หากคุณเลือกหมี แสดงว่าคุณมีลักษณะนิสัยคล้ายหมี อำนาจและสถานะ คือสิ่งสำคัญอันดับแรกของคุณ แต่ในบางครั้งความกระหายในอำนาจอาจทำให้คุณมองไม่เห็นลูกเล่นทางเทคนิคที่คุณอาจจะนำมาใช้เพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ การที่คุณเลือกหมี คุณมีความมั่นใจ ยืดหยุ่น รู้วิธีที่จะได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ แต่วิธีการนั้นก็อาจไม่ถูกต้องเสมอไป บางครั้งคุณจึงต้องใช้อำนาจและสถานะไปในทางที่ผิด

 

3. กา

กาถือเป็นผู้ส่งสารเรื่องข่าวร้ายในบางวัฒนธรรม แต่ข้อเท็จจริงที่ไม่ค่อยจะมีใครรู้ก็คือว่า กาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ฉลาดมาก พวกมันรู้จักที่จะปรับตัวและก็ทำได้ดีด้วย หากคุณสนใจในตัวกา คุณเป็นคนที่ซ่อนความมืดในตัวคุณได้เป็นอย่างดี ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์รอบตัวได้เก่งมาก ความสามารถที่ยอดเยี่ยมของคุณอีกอย่างก็คือ การมองคนผ่านการเสแสร้ง คุณสามารถที่จะเห็นตัวตนจริง ๆ ของพวกเขาเหล่านั้นว่าเป็นคนอย่างไร คำเตือนสำหรับคุณคือ อย่าทำร้ายใครก่อน จนกว่าพวกเขาจะยั่วยุหรือลงมือทำร้ายคุณก่อน!

 

 

4. หมาป่า

หมาป่าเป็นสิ่งมีชีวิตหนึ่งที่มีความลึกลับ และมักจะถูกกล่าวถึงในด้านมืด แต่มันมีเรื่องที่น่าประหลาดใจ เพราะตรงกันข้ามกับความเชื่อทั่ว ๆ ไป หมาป่ากลับเป็นสัตว์ที่เป็นมิตรอย่างยิ่ง เก่งในเรื่องการสร้างความสัมพันธ์ทางอารมณ์กับพวกพ้อง จึงมักจะออกล่าเป็นกลุ่มก้อน ส่วนอีกลักษณะที่น่าประหลาดใจไม่แพ้กัน ก็คือที่เชื่อกันว่าหมาป่ามีความดุร้าย แต่จริง ๆ แล้วหมาป่านั้นรักสงบและไม่ชอบที่จะต่อสู้เป็นพื้นฐาน พูดง่าย ๆ ก็คือ หมาป่าจะก้าวร้าวก็ต่อเมื่อถูกยั่วยุหรือเมื่อเจอกับสถานการณ์ที่ต้องต่อสู้ ถ้าคุณเลือกหมาป่า รู้ไว้เลยว่าคุณไม่ใช่คนอันตราย โดยปกติจะเป็นมิตรกับคนอื่น ๆ ตามธรรมชาติ ซึ่งแต่ถ้าคุณถูกยั่วยุหรือข่มขู่ให้เกิดความโกรธ คุณจะโหดและดุร้ายอย่างยิ่ง

 

5. แร้ง

แร้งเป็นนกที่ล่าเหยื่อ โดยพวกมันมักจะออกล่ากันเป็นฝูงและฉ้อฉลใช้กลอุบายทุกอย่างกับเหยื่อของตัวเองอย่างไร้ความปรานี หากแร้งเป็นสัตว์ที่ดึงดูดความสนใจของคุณ แสดงว่าคุณอาจมีด้านมืดที่น่าสะพรึงกลัวซ่อนอยู่ภายใต้บุคลิกภาพในด้านสว่างของคุณ แต่คุณเองสามารถควบคุมมันได้เป็นอย่างดี เพราะแร้งจะโจมตีเมื่อต้องการกินเท่านั้น มันไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใครพร่ำเพรื่อเกลื่อนกลาด คุณเป็นคนที่ฉลาดในการสานสัมพันธ์กับบุคคลอื่น ๆ คุณจึงจะเปิดเผยด้านที่ดุร้ายเฉพาะกับคนที่สมควรได้รับเท่านั้น

 

6. ค้างคาว

มีความจริงบางอย่างที่มืดมนและลึกลับเกี่ยวกับค้างคาว คือพวกมันจะหายไปในตอนกลางวันและปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในตอนกลางคืน โดยการห้อยหัวลงมาจากหลังคา หากค้างคาวเป็นสัตว์ที่คุณชื่นชอบ แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีบุคลิกที่ซับซ้อน ในทางสว่าง คุณมีวิธีมองโลกเป็นของตัวเอง โดยที่ไม่ยึดติดกับบรรทัดฐานทางสังคม แต่ทางตรงกันข้าม คุณก็ซ่อนด้านมืดเอาไว้ในบุคลิกภาพเหล่านั้นได้อย่างแนบเนียน โดยมันมักจะสะท้อนออกมาในทุกสิ่งที่เป็นคุณ ทั้งมุมมอง พฤติกรรม หรือแม้กระทั่งอารมณ์ขันของคุณก็ตาม ทั้งคุณยังเป็นคนขี้ระแวง และไม่ไว้ใจโลกใบนี้ง่าย ๆ

 

7. เสือดำ

เสือดำเป็นที่เกรงกลัวและเคารพนับถือในหลาย ๆ วัฒนธรรม มีหลายวัฒนธรรมทีเดียวที่มีเรื่องราวของชนเผ่าที่บูชาเสือดำในขณะที่เสือดำเป็นสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ที่มนุษย์บางกลุ่มพยายามปกป้องอย่างเอาเป็นเอาตาย หากแบบทดสอบนี้คุณเลือกเสือดำแล้วล่ะก็ แสดงว่าคุณเป็นคนลึกลับและมีพลังมหาศาล ด้านหนึ่งคุณดูดุร้ายและมีทักษะในการเอาตัวรอดมากมาย แต่ในอีกด้านหนึ่ง คุณเองอาจจะกำลังปกป้องใครสักคน คนที่คุณรักเป็นอย่างมาก นั่นหมายความว่าถ้ามีใครมายุแหย่ปลุกปั่นคุณเข้าล่ะก็ คุณก็อาจจะโหดเหี้ยมมากพอที่จะฉีกทิ้งพวกเขาออกเป็นชิ้น ๆ เลยก็ได้เช่นกัน

 

8. แมงมุมแม่ม่ายดำ

แมงมุมแม่ม่ายดำนั้นมีพิษที่อันตรายเป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญพวกมันก็ขึ้นชื่อในเรื่องกินเนื้อพวกเดียวกันเองด้วย แมงมุมแม่ม่ายจะดักจับเหยื่อที่เป็นพวกตัวเองจากในใยแมงมุม ฉีดพิษเข้าไป ปล่อยให้เหยื่อตาย จากนั้นก็จะกินพวกเดียวกันอย่างไรความปรานี หากแบบทดสอบนี้คุณเลือกแมงมุมแม่ม่ายดำ คุณเองเป็นคนที่มีบุคลิกที่มืดมน หากถูกยั่วยุหรือกดมาก ๆ เข้า คุณคือตัวอันตรายดี ๆ นี่เอง คุณจะวางแผนโจมตีคืนอย่างชาญฉลาด โดยทำดีกับเหยื่อเพื่อให้พวกเขาตายใจและลดระดับการปกป้องตัวเองลง จากนั้นก็จะเริ่มทอใยรอบตัวพวกเขาช้า ๆ ไม่ให้พวกเขาหนีพ้น แม้ว่าภายนอกคุณจะดูสงบและอ่อนโยน แต่คุณอาจกลายเป็นคนดุร้ายและอันตรายกับคนที่ยุ่มย่ามกับคุณก่อน

 

 

 

ขอบคุณ sanook

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168