ทายนิสัยจากสีผมที่ชอบ

สาวๆ ค่ะ มีสีผมที่ชอบเป็นพิเศษหรือเปล่า แล้วรู้หรือไม่ว่าสีผมที่คุณชอบ สามารถบอกนิสัยบางอย่างที่ซ้อนเอาไว้ข้างใน ถ้าอยากรู้ว่าคืออะไร ตามมาอ่านกันได้เลย

 

 

1. ผมดำ

แม้ผมดำจะดูธรรมดา แต่บอกเลยว่าเป็นสีที่ดูมีพลังและดึงดูดหนุ่มๆ ได้ดี สาวๆ ที่ย้อมผมดำ มักเป็นคนที่มีระเบียบ รักความสะอาด ภายนอกดูหวานๆ ดูนิ่งๆ แต่ภายในมีความมั่นใจในตัวเองเต็มเปี่ยม

 

2. ผมสีน้ำตาลสว่าง

สาวๆ ที่ทำผมสีน้ำตาลในโทนสว่าง มักเป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมา ไม่ชอบความซับซ้อน ไม่เรื่องมาก จนบางทีก็ดูเหมือนไม่คิดอะไรเลย แต่ๆๆ ดูถูกเธอไม่ได้นะจ๊ะ เห็นง่ายๆ แบบนี้ รสนิยมสูง รักความหรูหราพอตัวเลย

 

3. ผมสีน้ำตาลเข้ม

สาวผมน้ำตาลเข้ม มักจะมีบุคลิกที่ดูเป็นผู้ใหญ่ มีความคิด และค่อนข้างหนักแน่นมั่นคง แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเธอแอบมีมุมที่ Sensitive ง่าย ขี้น้อยใจ และแอบเหวี่ยงเหมือนกัน

 

4. ผมสีบลอนด์

ผมสีบลอนด์มักมีความเป็นผู้หญิงสูง สนุกสนานเฮฮา เข้ากับคนง่าย แต่ก็มีความเข้มแข็งอยู่ในตัวจึงดูเป็นคนมีเสน่ห์และน่าค้นหามากๆ เลยล่ะ

 

5. ผมสีทอง

ใครทำผมสีทองมักดูออกเลยว่าเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองระดับสูงงงง เป็นคนโผงผาง คิดยังไงพูดอย่างนั้น แถมยังรักอิสระ ชอบความท้าทาย และเบื่อง่ายด้วยนะ

 

6. ผมสีแดง

สีแดงเป็นสีที่สาวๆ หลายคนอย ากลอง แต่ยังหวั่นๆ คิดแล้วคิดอีก เพ ราะฉะนั้นถ้าใครทำบอกเลยว่าเป็นคนกล้าพอตัว แอบนิสัยคล้ายผู้ชายตรงที่ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มีความมุ่งมั่นและรักการผจญภัยซะด้วย

 

7. สีสันสดใส

เดี๋ยวนี้สาวๆ ฮิตทำผมสีสันสดๆ อย่าง ชมพู เขียว น้ำเงิน ฯลฯ พวกเธอเหล่านี้เป็นคนที่มี ความมั่นใจสูงปรี๊ดดดด มีความครีเอท ชอบคิดนอกกรอบ ชอบทำอะไรที่ตื่นเต้นท้าทายดูภายนอกเหมือนเป็นคนไม่แคร์โลก แต่จริงๆ แล้วใจดีนะ

 

 

 

 

ขอบคุณ meokayna.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168