ทายนิสัยหนุ่มๆ จากน้ำหอมที่ชอบ

สาวๆ เคยเดินผ่านใคร แล้วกลิ่นน้ำหอมเค้าเตะจมูกจนทำให้เราอยากเข้าไปทักหรือเปล่า แล้วรู้หรือไม่ กลิ่นน้ำหอมที่หนุ่มๆ ชอบใช้ บอกอะไรได้มากเลยนะ ไปดูกันตรงใจเราหรือเปล่า

 

 

ใช้น้ำหอมกลิ่นบางเบาและสดชื่น

หากหนุ่มๆ ของคุณ เลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นค่อนข้างสะอาด สดชื่น เช่น Davidoff Cool Water หรือ acqua di gio by giorgio armani for men พวกเขาเหล่านั้นมักเป็นหนุ่มที่มีความมุ่งมั่น ตรงไปตรงมา รักในการผจญภัย และมักเป็นคนไม่ค่อยอยู่นิ่ง สาวๆ ที่แอบชอบหนุ่มๆ ประเภทนี้ ต้องเป็นสาวที่ลุยนิดๆ ถึงไหนถึงกันหน่อยๆ จะไปกันได้ดี

 

ใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นของผลไม้และไม้เนื้อหอม

น้ำหอมที่มีกลิ่นของผลไม้ประเภท citrus ผสมผสานกับกลิ่นอ่อนๆ ประเภทไม้เนื้อหอม เช่น Versace Pour Homme, Issey Miyake – L’Eau d’Issey Pour Homme หรือ Calvin Klein Encounter Fresh บ่งบอกว่าหนุ่มๆ เหล่านี้มีความเท่อยู่ในตัว พวกเขามีสไตล์เป็นของตัวเอง รสนิยมดีและเรียกได้ว่าค่อนข้างมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่ถึงแม้ว่าจะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามก็ไม่ได้หมายความว่าหนุ่มๆ ประเภทนี้จะเจ้าชู้ทุกคนเสมอไป เพียงแต่เขาเหล่านั้นมักรู้ตัวว่าทำแบบไหนถึงจะดูดีและถูกใจคนอื่น

 

ใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวาน

น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวาน ประเภทช็อคโกแลต, วนิลาหรือกลิ่นดอกไม้ต่างๆ เช่น Lacoste Elegance หรือ Diesel Fuel for Life pour Homme มักเป็นหนุ่มอบอุ่น แอบขี้เล่นนิดๆ พวกเขามีเสน่ห์แบบเด็กผู้ชายที่กำลังซุกซน มีความน่ารักและเป็นกันเอง หนุมๆ กลุ่มนี้มักมีนิสัยขี้อ้อน สาวๆ หลายคนตกหลุมรักก็เพราะความเป็นกันเองแและแสนจะเฟรนด์ลี่ของหนุ่มๆ กลุ่มนี้

 

ใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นเย้ายวน เซ็กซี่

หนุ่มๆ ประเภทที่เลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นเย้ายวน เซ็กซี่ อาจผสานด้วยกลิ่นของเครื่องเทศอีกนิดหน่อย เช่น Jivago 24K for Men หรือ Giorgio Armani Attitude หนุ่มๆ เหล่านี้มักมีบุคลิกที่น่าค้นหา เซ็กซี่เบาๆ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นผู้ใหญ่ หนุ่มๆ กลุ่มนี้มักมีบุคลิกเคร่งขรึม ไม่ค่อยพูดค่อยจา หากสาวๆ ได้ลองคบกับหนุ่มๆ กลุ่มนี้ อาจจะรู้สึกว่าเขาเป็นเงียบๆ แต่จริงๆ แล้วเขาสามารถเป็นที่พึ่งและผู้นำให้คุณได้

 

 

 

ขอบคุณ TrueID

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168