บารมีพ่อปู่นาคราช อวยยศ 5 ลัคนาราศี ดวงชะตาพบพานโชคลาภ เมถุน สิงห์ ตุลย์ พิจิก ธนู

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่วันที่ 4-5 การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หากถูกชักชวนให้เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือขอกู้ยืม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะไม่ได้คืน
การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้มีลาภ ผลประโยชน์ตามมามากกว่า แต่ถ้าเป็นธุรกิจที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้อื่น โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ก็ควรจัดการให้ชัดเจน โปร่งใส เพราะเงินทองของบาดใจ ที่อาจมีเหตุทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัยได้



การเงิน อยู่ในระยะเงินทับตัวแล้ว! หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้รับลาภโดยเสน่หา หรือ ลาภผลที่ได้มาอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ถ้าตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ ก็มีโอกาสจะรวย…รวย…รวย
การงาน ธุรกิจ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ โดยเฉพาะทางด้านการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรมจะอยู่ในระยะเริ่มต้นที่ดี ก็จะมีโอกาสสำเร็จไปครึ่งหนึ่งแล้ว หรือการนำเสนอแผนงาน โครงการระดับใหญ่ รวมถึงการไปสัมภาษณ์งานใด ๆ ในวันที่ 4-5  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จได้ง่ายขึ้นเช่นกัน



การเงิน จากงาน ภารกิจที่ทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็จะขึ้นกับการติดต่อ สัมพันธ์ในวันที่ 4-6 ด้วยเช่นกัน ว่าจะทำให้ได้มากหรือน้อย? แต่ถ้าคิดจะรวยทางลัด ด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณา หาข้อมูลให้ดี ๆ เพราะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า
การงาน เชื่อมั่นตนเองให้น้อยลง รับฟัง และปฏิบัติตามความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานราบรื่น สำเร็จได้ลาภผลง่ายขึ้น แต่วันที่ 8-9 หากจะเดินทางไกล ก็ควรตรวจสอบเอกสารสำคัญ เวลา การนัดหมายให้เรียบร้อย เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้าหรือไม่ได้ไป



555
การเงิน จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ก็ควรระวังความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ที่มากเกินไปจน “งมงาย” ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้ และวันที่ 4-5 ก็ควรระวังอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนใกล้ชิด ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินจำนวนมากได้
การงาน ตัวแทน นายหน้า หรืองานบริการ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าว ชักจูงให้ผู้อ่าน ผู้ฟังให้เชื่อถือได้อย่างรวดเร็ว  ซึ่งรวมถึงงานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งการศึกษา ท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม และถ้าเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ก็จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนอย่างน่าพึงพอใจ คนว่างงาน ถ้าหางานอย่างเหวี่ยงแห ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน



การเงิน วันที่ 4, 5, 8 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ถ้าจะลงทุน หรือซื้อ-ขายทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูง ๆ ก็เป็นระยะเวลาที่ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด ดีกว่าจะรีบร้อนตัดสินใจ เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า
การงาน การเข้าสังคม ร่วมกลุ่มออนไลน์ สังสรรค์มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะได้เริ่มอาชีพ งาน โครงการใหม่ ๆ แต่ถ้าคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด ก็ควรตรวจสอบประวัติของเขา/เธอ เหล่านั้นให้ละเอียด เพราะอาจเจอบางคนที่เป็นแค่ “นักเสี่ยงโชค” ที่เข้ามาก็เพื่อหวังกอบโกยอย่างเดียว!



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168