บุญที่ทำกรรมที่สร้าง กำลังกลายร่างเป็นความรวย กรกฎ พฤกภ เมษ กันย์ เมถุน

พอเข้าสู่ปีใหม่ ชีวิตของเราก็เหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่งนะคะ เรียกว่าโดยรวมทั้ง 12 ราศี ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน เพราะดาวใหญ่ มีการจับมือโยกย้ายเหมือนเป็นพาเหรดดาวเดินขบวน ตั้งแต่ดาวเสาร์ ดาวมฤตยู ดาวพฤหัสบดี และราหู โอโห้ !! เรียกว่ามีแต่ดาวใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลยนะคะ บอกเลยค่ะว่าปีหน้าชีวิตเปลี่ยนแปลงแน่นอนทุกราศี บางราศีอาจจะเปลี่ยนน้อย บางราศีอาจจะเปลี่ยนเยอะ แต่มีเรื่องให้เราได้ตื่นเต้นกับทุกราศีแน่นอนค่ะ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ดวงมาฟ้าเปิด ชีวิตของชาวราศีกรกฎเหมือนฟ้าหลังฝน ที่ไม่ดีก็ทิ้งไว้ในปี 2565 พอเข้าสู่ 2566 ชีวิตก็ดีขึ้นมาก สิ่งดีๆ ข่าวดี จะเกิดขึ้นให้ชื่นใจมากมาย เรียกว่าดวงชะตาดีขึ้นในรอบ 2 ปีครึ่ง ทั้งงานและเงินจะดีไปพร้อมกัน ความสำเร็จสมหวังอย่างที่คุณไม่เคยได้เจอ คุณก็จะได้พบเจอในช่วงปี 2566 อย่างแน่นอน

เคล็ดลับการเสริมดวง

ดวงชะตาชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศกแล้ว ดวงดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา แต่กราฟดวงจะทะยานขึ้นไปอีกขั้นหากมีโอกาสได้ไปไหว้สักการะขอพรพระเบญจภาคีวารีปาฏิหาริย์ พระพุทธรูปลอยน้ำศักดิ์สิทธิ์ 5 พี่น้อง ได้แก่ หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อวัดไร่ขิง หลวงพ่อวัดบ้านแหลม หลวงพ่อโตบางพลีใหญ่ใน และหลวงพ่อวัดเขาตะเครา จะไหว้ทั้ง 5 องค์ หรือองค์ใดองค์หนึ่งก็ได้ รับรองว่าความปังบังเกิดอย่างแน่นอน.

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม!! สำหรับชาวราศีพฤษภถือว่าเป็นราศีที่ควรทำบุญให้มากๆ เพราะเป็นราศีที่โดนอิทธิพลของดาวมฤตยูเข้าทับดวงชะตา เปรียบเสมือนกับอุกกาบาตกำลังพุ่งชนมาที่คุณตรงๆ แบบไม่มีเลี้ยว ซึ่งไม่ได้แปลว่าไม่ดี แต่หมายถึงชีวิตของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องงาน เตรียมรับแรงกระแทกได้เลย แต่ไม่ต้องกังวล เพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่นอน

เคล็ดลับการเสริมดวง

การมูเตลูให้ปังสำหรับชาวราศีพฤษภ ขอแนะนำให้คุณไปไหว้สักการะขอพรพระธาตุที่อยู่บนดอย เพราะการไปไหว้พระธาตุในที่สูงจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น เป็นการแก้เคล็ดดาวมฤตยูเข้าดวง พระธาตุที่แนะนำคือ พระธาตุดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์มาก ขอพรอะไรก็สมหวัง แต่หากใครไม่ได้ไปถึงเชียงใหม่ก็สามารถอาราธนา จิตอธิษฐานถึงท่านได้เช่นกัน.

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ยิ้มได้กว้างแน่นอนสำหรับชาวราศีเมษนะคะ เพราะดวงชะตาของคุณดีขึ้นในรอบ 7 ปี ที่ผ่านมาคุณโดนอิทธิพลของดาวมฤตยูมายาวนานนนน เปรียบเหมือนคุณแบกก้อนหินหนักๆ ยาวนาน 7 ปีเต็ม แต่พอเข้าสู่ปีใหม่ 2566 ชีวิตก็เหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่ แม้ว่ายังติดราหูอยู่ในดวงอีก 1 แต่ก็ถือว่าดีขึ้นเยอะมาก ชีวิตดีขึ้นแน่นอน (อาจจะมีวุ่นวายเพราะราหูบ้าง)

เคล็ดลับการเสริมดวง

ดวงชะตาที่ดีขึ้น 100% จะกลายเป็น 200% ทันที หากชาวราศีเมษมีโอกาสได้ไปทำบุญไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณสักครั้งหนึ่ง ซึ่งท้าวเวสสุวรรณนั้นมีหลายที่ แต่ที่อยากจะแนะนำให้คุณไปไหว้ขอพร นั่นก็คือ ท้าวเวสสุวรรณที่วัดเขากรวด จังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์มาก หากมีโอกาสได้ไปไหว้สักการะสักครั้ง รับรองว่าปังโดยเฉพาะเรื่องงาน เงิน และโชคลาภ ขอแล้วได้ผลดีนักแล.

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ยิ้มรับทรัพย์! ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่ดวงดีดวงปังโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ที่ดวงของคุณมีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนจากกระเป๋าสตางค์เป็นกระสอบ เพราะลำพังแค่กระเป๋าใบจิ๋วอาจไม่พอใส่เงิน เพราะปี 2566 เป็นปีที่รายได้เยอะมาก แถมดวงการเงินจะดีปังไปตลอดทั้งปีอีกด้วย

เคล็ดลับการเสริมดวง

ปังเรื่องการเงินไม่พอ เราต้องปังเรื่องอื่นด้วย หากชาวราศีกันย์มีโอกาสได้ไปกราบไหว้ขอพรพระพุทธสิหิงค์สักครั้งจะเป็นการเสริมดวงชะตาได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะพระพุทธสิหิงค์ ที่วัดพระสิงห์ เมืองเชียงใหม่ เป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์มาก หากตั้งใจขอพรด้วยใจอันแน่วแน่ ความสำเร็จย่อมบังเกิดได้โดยง่าย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุนเป็นราศีที่ดวงมีเกณฑ์ร่ำรวยในช่วงปี 2566 เรียกว่าเป็นปีแห่งการสร้างตัวเลยก็ว่าได้ เหตุเพราะดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าเรือนการเงินอย่าง “ลาภะ” ส่งผลทำให้ดวงการ เงินพุ่งรุ่งทันทีไม่ว่าจะทำอาชีพ ไหนก็ดีถ้วนหน้าแถมมีโอกาสได้โชคได้ลาภเพราะบุญเก่าหนุนนำอีกด้วย

เคล็ดลับการเสริมดวง

ปังแน่นอนหากในช่วงต้นปีชาวราศีเมถุนหาโอกาสไปไหว้พระพุทธชินราช เพราะจะเป็นการเสริมดวงชะตาทั้งในด้านการงานและการเงินพร้อมๆกัน ซึ่งในประเทศไทยก็มีพระพุทธชินราชจำลองอยู่หลายแห่ง แต่ถ้าจะให้ปังมากๆต้องไปที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก เพราะจะเป็นการเสริมดวงชะตาได้อย่างดีมาก.




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88