บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวันเกิดให้เฮงเฮง

เสริมดวงแบบไหนให้รวยติดจรวด

แม่นหนัดสัปดาห์นี้ ขอเปิดไพ่ The Mystery of Runes แนะนำการเสริมดวงว่าช่วงนี้ควรเสริมด้านไหนดี ควรบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ไหนถึงจะเฮงๆ รวยๆ และควรทำบุญแบบไหนให้ถูกโฉลก เสริมดวงชะตาให้รุ่งเรือง รวดเร็วแบบไม่มีอะไรกั้น มาดูกันเลยดีกว่าว่า คนเกิดวันไหนเป็นอย่างไรกันบ้าง

เริ่มที่คนเกิดวันอาทิตย์

เสริมดวง : ช่วงนี้เน้น 2 ด้านนี้เลย 1) ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ และ 2) ความสำเร็จราบรื่นในหน้าที่การงาน/ธุรกิจที่ทำอยู่

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ : แนะนำให้ไปกราบขอพรพระพิฆเนศ สมเด็จองค์ปฐม รวมถึงศาลพระภูมิ เจ้าที่เจ้าทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านตนเอง

ทำบุญ : สร้างวัด ศาลาการเปรียญ บูรณะซ่อมแซมโบสถ์ที่ถูกเพลิงไหม้ สร้างถนนเข้าสู่วัด รวมถึงทำบุญช่วยเหลือพระภิกษุอาพาธ ผู้ป่วยในโรงพยาบาล จะช่วยเสริมดวงความสำเร็จได้เป็นอย่างดีครับ

คนเกิดวันจันทร์

เสริมดวง : ความมั่นคงปลอดภัย ความสงบสุข การปล่อยวาง เรียกว่า เสริมด้านสภาพจิตใจล้วนๆ ให้มีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ ไม่ว้าวุ่นใจจนเกินไป

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ : แนะนำให้ไหว้พระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง พระสยามเทวาธิราช หลวงปู่ครูบาอาจารย์สายวัดป่ากรรมฐาน กราบขอความสุข ขอความสงบเย็น ขอความสว่างไสวในปัญญาญาณให้บังเกิดมีอย่างแจ่มแจ้ง

ทำบุญ : ทำบุญที่ใดก็ได้ แต่ดีที่สุดให้กระทำในเวลากลางคืน เช่น ศาลพระพิฆเนศห้วยขวาง ศาลพระพิฆเนศที่เซ็นทรัลเวิลด์ ศาลพระแม่ลักษมีที่เซ็นทรัลลาดพร้าว หรือไหว้พระที่ห้องพระที่บ้านในเวลากลางคืนก็ได้ครับ

คนเกิดวันอังคาร

เสริมดวง : ฟาดไปเลยครับด้านการเงิน!!! มูด้านโชคลาภ เงินทอง ค้าขายร่ำรวยเน้นๆไปเลย เสริมด้วยด้านสุขภาพสักนิดนะครับ เดี๋ยวจะไม่มีแรงรวย 5555

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ : แนะนำให้ไหว้พระแม่ลักษมี พระแม่กวนอิม พระแม่อุมา พระสีวลี พระอุปคุต เซียนแปะ ตาไข่ ขอบารมีท่านได้เลยครับเรื่องทรัพย์ โชคลาภ ความสำเร็จทางธุรกิจ ท่านเด่นมากๆอยู่แล้ว

ทำบุญ : ถวายหลอดไฟ น้ำมันตะเกียง เทียน พิมพ์หนังสือธรรมะแจกเป็นธรรมทาน หรือถวายปัจจัยค่าไฟวัด บุญจากการถวายไฟและปัญญา จะช่วยเสริมชื่อเสียง ธุรกิจการงาน ความสำเร็จแบบราบรื่นไม่มีสะดุดเลยทีเดียวเชียวครับ

คนเกิดวันพุธ

เสริมดวง : จิตใจที่สุขุมเยือกเย็น ความคิดสร้างสรรค์ ชื่อเสียงและหน้าที่การงาน ใกล้ช่วงปลายปี มูไว้เยอะๆ นะครับ จะได้มีข่าวดีไม่พลิกโผ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ : แนะนำให้ไหว้พระประจำวันเกิด เทวดาประจำตัวเอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้าน บรรพบุรุษ ศาลพระภูมิ เจ้าที่เจ้าทาง หากไปพักต่างถิ่นที่

ทำบุญ : นอกจากทำบุญอุทิศให้กับเทวดาประจำตัวเยอะๆ แล้ว แนะนำให้หยอดตู้ในวัดทุกตู้อย่างละนิดละหน่อย ชำระหนี้สงฆ์ ค่าน้ำค่าไฟวัด หรือทำบุญช่วยมูลนิธิสัตว์พิการ ไถ่ชีวิตโคกระบือ บริจาคโลหิต จะช่วยปัดเป่าอุปสรรค เสริมสุขภาพ และเร่งให้ความสำเร็จเข้ามาไวยิ่งขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

เสริมดวง : ช่วงนี้มีแต่ปัญหาบริวาร คนใกล้ตัว ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน ดังนั้น เน้นๆไปเลยครับ ด้านบริวารให้ราบรื่น เอาอยู่ ไม่นำพาเรื่องวุ่นๆมาให้

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ : แนะนำให้ไหว้พระแม่อุมา พระแม่ทรุคา พระแม่กาลี พระพิฆเนศ ขอความเข้มแข็ง อำนาจ บารมี การขจัดปัญหาอุปสรรคทั้งปวง และไหว้พระไพรีพินาศ วัดบวรนิเวศ ท่านศักดิ์สิทธิ์มากๆ เรื่องการขจัดศัตรูไกล ใครคิดไม่ดีกับเรา ท่านช่วยปัดเป่าให้กลับร้ายกลายเป็นดีได้นะครับ รวมถึงไหว้พระกษิติครรภ์โพธิสัตว์ หากรู้สึกว่ามีศัตรูหรือวิญญาณบางอย่างติดตามมาให้โทษแก่เรา

ทำบุญ : ตักบาตรพระกรรมฐาน ทำบุญร่วมกับพระสุปฏิปันโน ไม่ว่าจะเป็นถวายค่าเดินทาง ค่ารักษาพยาบาล ทำบุญพระภิกษุสงฆ์อาพาธ รวมไปถึงซื้อของเพื่อสุขภาพไปฝากครูบาอาจารย์ที่เคารพนับถือ เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารใกล้ตัวจะดีมากครับ

คนเกิดวันศุกร์

เสริมดวง : ควรเน้นเสริมด้านเสน่ห์ เมตตา การพูดการเจรจา การพลิกฟื้นสถานการณ์ครับ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ : แนะนำให้ไหว้ท้าวกุเวร (ท้าวเวสสุวรรณปางร่ำรวย) พระสังกัจจาย พระแม่กวนอิม พระพิฆเนศ พระแม่ลักษมี พระแม่ธรณี เพื่อขอบารมีด้านความสำเร็จสมปรารถนาในหน้าที่การงานที่กำลังติดต่ออยู่ ขอให้ได้รับโปรเจ็คส์ใหญ่ ขอให้ได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่

ทำบุญ : บริจาคทานในงานเทกระจาด สละทรัพย์เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ บริจาคโลหิต ปล่อยปลาหน้าเขียง ไถ่ชีวิตโคกระบือหน้าฟาร์ม และควรทำบุญซื้อที่ดิน สร้างโบสถ์ สร้างพระพุทธรูปหรือกำแพงวัด จักช่วยพลิกฟื้นสถานการณ์ที่ยากลำบากให้ผ่านไปได้ไม่ยากเย็นนัก

สุดท้ายคนเกิดวันเสาร์ครับ

เสริมดวง : ด้านขจัดศัตรูและเสริมบารมีในหน้าที่การงาน เพราะตอนนี้อาจกำลังยืนท่ามกลางข้าศึกทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นรอบตัว

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ : แนะนำให้ไหว้พญาครุฑ พระไพรีพินาศ พระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง หลวงปู่ทวด หลวงปู่โต จักช่วยเสริมเดชอำนาจบารมี หลีกลี้ศัตรูภัยพาลที่จะเข้ามากล้ำกราย

ทำบุญ : ทำบุญอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรของเรา เจ้ากรรมนายเวรของศัตรูที่เรารู้และไม่รู้ตัวก็ตาม อธิษฐานยกบุญให้เขาอย่างสม่ำเสมอ เสริมด้วยการทำบุญสร้างศาสนสถาน สร้างสะพาน ถนนหนทาง รถรายานพาหนะที่ใช้เพื่อสาธารณประโยชน์ บริจาคยา/ปัจจัยเพื่อรักษาผู้ป่วยที่มูลนิธิเทียนฟ้า เยาวราชก็จะดีมากครับ

กรรมที่เรารู้คือหยดน้ำ กรรมที่เราไม่รู้คือมหาสมุทร ดังนั้น อย่าหยุดที่จะทำกรรมดี ละเว้นกรรมชั่ว เพื่อให้ผลของกรรมหนุนนำให้ชีวิตเรามีแต่ความสว่างไสวทว่าอบอุ่นเหมือนพระอาทิตย์ยามเช้านะครับ