ฝันว่ากินเจ ตามตำราหมายถึงอะไร

ช่วงเทศกาลกินเจผ่านพ้นไปแล้ว แต่ถ้าเพื่อนๆ เคยฝันว่าตนเองกินเจ ตามตำราแล้วหมายถึงอะไร เรามาดูความหมายตามโหรศาตร์กันดีกว่า

 

 

ฝันว่ากินเจ
ทำนายว่า ในช่วงนี้จะมีโอกาสได้พบเจอผู้คนมากมาย อาจต้องใจเย็นและใช้ความอดทนในการแก้ปัญหาต่างๆ รวมถึงต้องระงับอารมณ์หากมีใครพูดจาไม่ดีใส่ ส่วนใครที่กำลังรีบเร่งจะไปถึงเป้าหมาย อาจต้องรอสักระยะ และใช้ความอดทนพยายาม แต่สุดท้ายทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

 

ฝันว่ากินเจ 7 วัน
ทำนายว่า เป็นความฝันที่บ่งบอกว่าจะได้รับข่าวจากมิตรสหายแดนไกล หรือได้รับการติดต่อจากญาติที่ห่างไกล สิ่งที่มุ่งหวังไว้ อย่าเพิ่งถอดใจ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

 

ฝันเห็นเทศกาลกินเจ
ทำนายว่า เป็นความฝันที่ดี สื่อถึงการประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนาไว้ ใครมีเรื่องไม่สบายใจหรือกังวลมานาน ก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี ได้เวลาเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

 

ฝันว่าซื้ออาหารเจ
ทำนายว่า จะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง และมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ควบคู่ไปกับการตั้งใจทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างซื่อสัตย์สุจริต สิ่งดีๆ จะรอคุณอยู่ในวันข้างหน้าอย่างแน่นอน

 

ความเชื่อเรื่องฝันว่ากินเจ มีเลขเด็ดตัวไหนบ้าง?

คนไทยจำนวนไม่น้อยมักเชื่อมโยงการฝันว่ากินเจ และเรื่องการเสี่ยงโชคเข้าด้วยกัน โดยถือเป็นความเชื่อและวิจารณญาณส่วนบุคคล เลขเด็ดเกี่ยวกับความฝันว่ากินเจ 7 วัน เลขเด่น ได้แก่ 6 และ 8 ส่วนเลขชุดมงคล ได้แก่ 18, 60, 082 และ 384.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168