ฝันว่าท้อง จะมีอะไรเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น มีเรื่องไหนที่ต้องระวังบ้าง

ฝันว่าท้อง

ในความเป็นจริงแล้วคนที่ฝันว่าท้อง หรือฝันว่าตั้งครรภ์ไม่ได้หมายความว่าจะได้ลูกเสมอไป ขึ้นอยู่กับบริบทต่าง ๆ ส่วนใหญ่ก็จะทำนายว่ากำลังจะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต เส้นทาง หรือทิศทางที่กำลังเดินไปจะมีแต่ความก้าวหน้า และจะตั้งตัวได้ในไม่ช้า หากต้องเจอกับอุปสรรคก็ขอให้มีสติ ไตร่ตรองในการกระทำเสมอก็จะทำให้แก้ปัญหาได้ไม่ยาก 

ด้านความรัก
สำหรับสาวโสด ก็อาจหมายถึงการต้องมีชีวิตที่โดดเดี่ยว ต้องอยู่คนเดียวเสมอ หาคนรู้ใจ หรือคนที่ถูกใจได้ค่อนข้างยาก เมื่อตัดสินใจคบใครก็จะเจอแต่คนที่ไม่จริงใจเข้ามาในชีวิต ซึ่งอาจเทียบได้กับการอยู่บน ‘คานทอง’ สำหรับสาว ๆ ที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ทำนายว่าจะเกิดความขัดแย้ง หรือมีปากเสียงกับคนรัก ใช้ชีวิตไปก็ไม่มีความสุข ส่วนใครที่ชีวิตเหงาเป็นปกติอยู่แล้วก็อาจจะก้าวขึ้นไปสู่ขั้นที่เรียกว่าอ้างว้างได้

ด้านการงาน
สำหรับผู้ที่รับราชการ หรือทำงานอยู่ในบริษัท ก็จะได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง มีหน้าที่การงานที่สูงขึ้น หากใครที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าก็อาจจะมีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องการค้าขาย อาจได้ย้ายที่ย้ายทางไปในตำแหน่งที่ไม่ค่อยดีนัก

เลขเด็ดนำโชค : 10 , 19 , 59 , 101 , 195 , 910

ฝันเห็นคนอื่นท้อง

คนที่ฝันในลักษณะนี้ ทำนายได้ว่ามีเกณฑ์ที่จะต้องเจอกับปัญหาที่ทำให้เกิดความทุกข์ ความผิดหวัง เรื่องที่ไม่สมหวัง หรือความเศร้าใจจนก่อให้เกิดความเครียดได้ หากเก็บสะสมปัญหาเหล่านี้ไว้นานเข้าก็อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้

เลขเด็ดนำโชค : 5 , 550 , 658 , 886 , 939

ฝันว่าท้องใกล้คลอด

ผู้ที่ฝันว่าห้องแก่ใกล้คลอด มีคำทำนายฝันว่า ให้ระวังเรื่องสุขภาพเอาไว้ โดยเฉพาะจากการทำงาน และถ้าเป็นพนักงานประจำอยู่ อาจมีอาการเบื่องานพ่วงเข้ามาด้วย ซึ่งตรงกันข้ามกับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว เพราะทุกอย่างจะรุ่งเรื่องดี ไม่มีปัญหา ฉะนั้นถ้ามีไอเดียอะไรดีๆ ในการทำธุรกิจ ตอนนี้อาจจะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการเริ่มทำจริงแล้วก็ได้ โดยเรื่องความรักก็จะช่วยส่งเสริมกับการงานเพราะความรักช่วงนี้จะนิ่งๆ ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือมีคู่ ก็จะไม่มีอะไรหวือหวาแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร โอกาสนอกใจน้อยเรียกได้ว่าจะมีเวลาในโฟกัสงานแบบสุดๆ

ฝันว่าท้องอ่อนๆ

ฝันแบบนี้ให้ระวังถูกหลอก เจอคนหน้าไหว้หลังหลอก พูดหน้าอย่างลับหลังอีกอย่าง หรือจะมีเรื่องเศร้า เสียทั้งความรู้สึกและทรัพย์สินเงินทอง ดังนั้นทำจิตใจให้ดี หนักแน่น อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด ด้านการเงิน ขัดสน ชักหน้าไม่ถึงหลัง 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88