ฝันว่ารถไฟไหม้ จะเสียทรัพย์จริงหรือไม่?

ฝันว่าไฟไหม้รถ จะเสียทรัพย์จริงหรือไม่ แล้วฝันว่าไฟไหม้รถ จะมีเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นกับผู้ฝันหรือไม่ เรามาดูคำทำนายตามตำรากันเลย

 

ทำนาย "ฝันว่ารถไฟไหม้" หมายความอย่างไร จะเสียทรัพย์จริงหรือไม่?

 

ฝันว่ารถไฟไหม้ทั้งคัน
ทำนายว่า ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องการใช้คำพูดเป็นพิเศษ ความใจร้อนหรือพูดออกไปโดยไม่ได้คิด อาจสร้างความเดือดร้อนให้คุณได้ อีกทั้งยังทำลายมิตรภาพกับอีกฝ่ายด้วย ที่สำคัญจะทำอะไรก็ต้องมีสติรอบคอบ เพราะอาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์หรือของสูญหายได้ แต่ด้านดีของความฝันนี้สื่อถึงโชคเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจจะเข้ามา หลังจากที่คุณผ่านเรื่องราวแย่ๆ ไปแล้ว 

 

ฝันว่ารถไฟไหม้ แต่ดับได้
ทำนายว่า ให้ระวังปัญหาการถูกนินทา หรือถูกเพื่อนร่วมงานเข้าใจผิด เพราะพวกเขายังไม่รู้จักคุณดีพอ หรือได้รับข้อมูลด้านเดียวเกี่ยวกับตัวคุณ แต่สุดท้ายแล้วปัญหาทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี

 

ฝันว่ารถไฟไหม้หน้ารถ
ทำนายว่า ช่วงนี้อาจมีคนมาขอยืมเงิน หรือขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ควรสืบประวัติผู้มาขอยืมให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจได้เงินคืนยาก นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์เสียเงินกะทันหันกับเรื่องจำเป็น ทางที่ดีควรวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี

ฝันว่ารถไฟไหม้ห้องเครื่อง
ทำนายว่า มีเกณฑ์เสียเงิน และให้ระวังคนมาหลอกลวงคุณ ทำให้เสียทรัพย์สินหรือสูญเสียเงินทอง อย่าเพิ่งเชื่อใจใครง่ายๆ

 

ฝันว่ารถไฟไหม้ครึ่งคัน แต่ดับทัน
ทำนายว่า มีปัญหาเครียดๆ ในชีวิต เพราะต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงหลายด้าน ให้ระวังปัญหาสุขภาพให้ดี อย่าปล่อยให้ตัวเองเครียดนาน ไม่เช่นนั้นอาจเจ็บป่วยขึ้นมาได้

 

ฝันว่ารถตัวเองไฟไหม้
ทำนายว่า ให้ระวังปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว ควรดูแลเอาใจใส่ผู้ใหญ่ในบ้านให้ดีๆ ความฝันนี้ถือเป็นการเตือนสติให้มีความรอบคอบในการใช้ชีวิต หากมีเวลาว่างแนะนำไปทำบุญบริจาคทาน ผ่อนหนักให้เป็นเบา เพื่อเรียกขวัญและกำลังใจ ควบคู่กับการมีสติก็จะสามารถผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้อย่างแน่นอน

 

ความเชื่อเรื่องฝันว่ารถไฟไหม้ มีเลขเด็ดตัวไหนบ้าง?

คนไทยจำนวนไม่น้อยมักเชื่อมโยงการฝันว่ารถไฟไหม้ และเรื่องการเสี่ยงโชคเข้าด้วยกัน โดยถือเป็นความเชื่อและวิจารณญาณส่วนบุคคล เลขเด็ดเกี่ยวกับความฝันว่ารถไฟไหม้ทั้งคัน ได้แก่ 03, 05, 15, 53, 58 และ 85

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168