พระอาทิตย์ที่เลือก สะท้อนตัวตนของคุณ

รูปแบบพระอาทิตย์เหล่านี้ มีแบบไหนที่คุณชอบ หรือเลือก แล้วรู้หรือไม่ว่าพระอาทิตย์ที่คุณเลือก เป็นสิ่งสะท้อนตัวตนของคุณว่าเป็นคนแบบไหน เรามาเลือก แล้วอ่านคำทำนายกันเลยดีกว่า

 

“พระอาทิตย์” แบบไหน? สะท้อนตัวตนของคุณ

 

แบบที่ 1

คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี และมักจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอยู่เสมอ คุณไม่ใช่คนที่หมดหวังในเรื่องใดง่าย ๆ ซึ่งแนวคิดแบบนี้ทำให้มีความยืดหยุ่นในการใช้ชีวิต และยังทำให้คุณเป็นคนที่น่าคบหาด้วย

คุณมักจะยินดีให้ความช่วยเหลือผู้อื่นเมื่อเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก และแม้ว่าคุณจะเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่ก็คัดกรองคนที่จะคบหาด้วยเช่นกัน

 

แบบที่ 2

2 สิ่งที่แสดงถึงความเป็นตัวตนของคุณได้ชัดเจน คือ ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัว และต้องการได้รับความเคารพจากคนที่คุณรัก ทำให้มีลักษณะของบุคลิกแบบ Introvert ที่โดดเด่นกว่า Extrovert แม้ว่าจะไม่ใช่คนเก็บเนื้อเก็บตัว สามารถเข้าสังคมได้ แต่ขณะเดียวกันก็อยากได้ความเป็นส่วนตัวด้วย

คุณให้ความสำคัญกับการเป็นคนดี และพร้อมจะให้ความช่วยเหลือคนอื่น ซึ่งความใจดีของคุณอาจจะทำให้ถูกหลอกใช้หรือหาประโยชน์ได้ง่าย ๆ ดังนั้น ก็ควรจะเชื่อในเซ้นส์ของตัวเองด้วย เพราะนั่นอาจช่วยให้คุณรอดพ้นจากการโดนหลอกในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้

 

แบบที่ 3

คุณเป็นคนฉลาด ชอบสอดส่อง และมีความกล้าหาญ เมื่อต้องเรียนรู้หรือเผชิญกับอะไรใหม่ ๆ นอกจากนี้ ก็ยังเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และมีความจริงใจ พร้อมรับฟังความคิดเห็นผู้อื่นโดยไม่พยายามตัดสินอะไรไปก่อนด้วย 

คุณมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว และสามารถให้คำแนะนำผู้อื่นได้ ทำให้ใคร ๆ ต่างก็เชื่อมั่นในสิ่งที่คุณคิดไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิดหรือถูก เพราะเชื่อในความรู้ความสามารถของคุณ

 

แบบที่ 4

จุดเด่นในเรื่องบุคลิกภาพของคุณคือ พลังงานที่ล้นเหลือ และความไม่อยู่นิ่งของคุณ เพราะมักจะมีไอเดีย 108 อยู่ตลอดเวลา คุณพร้อมจะเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ ไม่ตั้งป้อมหรือปฏิเสธโอกาสที่จะได้ลองทำสิ่งใหม่ ๆ ที่เข้ามา

 

คุณเป็นคนที่มีความสุขกับการใช้ชีวิต และพยายามจะใช้ชีวิตให้คุ้มค่า จึงทำให้มีเป้าหมายในการทำสิ่งต่าง ๆ เพียงแต่ต้องมั่นคงในสิ่งที่ตั้งใจไว้ และไม่ไขว้เขวไปเสียก่อน

 

แบบที่ 5

นอกจากจะมีความสามารถโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์แล้ว คุณยังชอบช่วยแก้ปัญหาให้คนอื่น ๆ โดยไม่อิดออดด้วย ซึ่งความมีน้ำใจ หยิบยื่นความช่วยเหลือให้ผู้อื่นอย่างเต็มใจ ทำให้คุณเป็นฮีโร่ในสายตาของผู้คนที่แวดล้อมคุณไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคุณเป็นคนที่ฉลาด และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น ๆ แต่ก็ใช่ว่าคุณจะเปิดเผยหรือแชร์ความคิดของตัวเองให้คนอื่นได้รับรู้ในทุกเรื่อง

 

แบบที่ 6

คุณเป็นคนที่สนุกสนาน ร่าเริง มีความสุขกับทุกเรื่องในชีวิต ไม่ว่าจะเผชิญกับอุปสรรคใด ๆ ก็ไม่มีทางทำให้คุณล้มลุกคลุกคลานได้ เพราะคุณมองว่าปัญหาต่าง ๆ ที่เจอ ได้ทำให้คุณเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น

คุณกล้าที่จะแสดงความคิดเห็น หรือวิจารณ์เรื่องใด ๆ กับคนอื่นอย่างสร้างสรรค์ และด้วยความที่มีทักษะของการเป็นผู้นำ บวกกับท่าทีที่จริงใจและเป็นมิตร จึงทำให้คุณเป็นคนที่น่าเชื่อถือในสายตาของคนอื่น

 

แบบที่ 7

คุณเป็นคนที่มักจะมีเป้าหมายใหม่ ๆ คอยเป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเองได้ตลอด และมุ่งมั่นที่จะไปถึงจุดนั้นให้ได้เสียด้วย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะบางครั้งเป้าหมายที่ตั้งไว้ก็เยอะเกินกว่าจะทำได้ทั้งหมด ซึ่งการลำดับความสำคัญ เลือกเรื่องที่สำคัญที่สุดก่อน จะทำให้คุณไปถึงฝันที่ตั้งใจไว้ได้ง่ายขึ้น

อย่างไรก็ตาม การที่คนรอบข้างมองว่าคุณมีความกระตือรือร้น มุ่งมั่น และไม่มีท่าทีว่าจะล้มเลิกอะไรง่าย ๆ ก็ทำให้คุณเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อคนรอบข้างในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเขาเช่นกัน

 

แบบที่ 8

ความอดทนของคุณเป็นจุดเด่นที่ใคร ๆ ต้องอิจฉา เพราะคุณไม่ใช่คนที่โกรธอะไรได้ง่าย ๆ แถมยังมีวุฒิภาวะอย่างมากด้วย นอกจากนี้ก็ยังเป็นคนที่ชอบคิดทบทวนในสิ่งต่าง ๆ และระมัดระวังไม่ให้เกิดความผิดพลาดใด ๆ ขึ้นกับตัวเอง

แต่ด้วยความที่คุณให้ความสำคัญกับเรื่องความรักและความรู้สึกต่าง ๆ ไม่แพ้กัน จึงมีความเป็นไปได้ที่จะทำให้คนอื่นมองข้ามเรื่องความคิดที่เป็นเหตุเป็นผลและสติปัญญาอันเฉียบแหลมของคุณไป

 

 

ขอบคุณ sanook

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168