ภาพทายนิสัย บอกได้ว่าทำไมคุณยัง “ไม่มีแฟน”

ภาพแรกที่คุณมองเห็นจากภาพด้านบนนี้จะช่วยตอบคำถามนั้นเอง  ภาพทายนิสัยที่นำมาฝากกันในวันนี้ อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนมีคู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ยังเป็นโสดอยู่ และอยากรู้ว่าทำไมตัวเองถึงยังโสดสนิทแบบนี้ ภาพแรกที่คุณมองเห็นจากภาพด้านบนนี้จะช่วยตอบคำถามนั้นเอง 

ภาพทายนิสัยที่นำมาฝากกันในวันนี้ อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนมีคู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ยังเป็นโสดอยู่ และอยากรู้ว่าทำไมตัวเองถึงยังโสดสนิทแบบนี้ ภาพแรกที่คุณมองเห็นจากภาพด้านบนนี้จะช่วยตอบคำถามนั้นเอง

สุนัข

คุณรอที่จะเจอ “คนที่ใช่” คนที่จะเป็นรักสุดท้ายของตัวเอง จนลืมมองไปว่ามีคนที่แอบชื่นชมคุณอยู่ใกล้ ๆ ตัว คุณจะไม่ตกลงปลงใจคบกับใคร เพียงเพราะรู้สึกเหงา แต่คุณจะใช้เวลาเรียนรู้คน ๆ คนนั้นไปยาว ๆ เพื่อให้ตัวเองได้รู้จักคนที่จะกลายเป็นคนรักของคุณอย่างแท้จริง แน่นอนว่าสิ่งที่คุณทำเป็นสิ่งที่ดีและควรทำ แต่จำไว้ว่าอย่ามุ่งทำตามสิ่งที่ “สมอง” บอกว่าถูกต้องเพียงอย่างเดียว แต่ให้พื้นที่กับความต้องการของ “หัวใจ” บ้างก็ได้

แมว

คุณกังวลกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มากจนเกินไป คุณเป็นคนคิดมาก จนบางทีก็กลัวสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น จนทำให้คุณไม่กล้าที่จะก้าวขาออกไปเผชิญหน้ากับความท้าทายเรื่องความรัก แม้จะอยากมีความรักดี ๆ มากแค่ไหน คุณก็ไม่สามารถสลัดเอาความคิดว่าตัวเองจะเจ็บปวดจากความรักได้ แต่ถ้าไม่ลองเสี่ยงดู คุณก็อาจจะไม่ได้เจอกับความรักเลยก็ได้ ลองหยุดคิดมาก แล้วปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่มันจะเป็น เมื่อนั้นคุณอาจจะได้ก้าวลงจากคานก็ได้นะ 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : headtopics / sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88