มีใครกำลังสะกดรอยส่องคุณอยู่ ได้แก่คนที่เกิด สิงห์ ตุลย์ พิจิก มีน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

จัดว่าเป็นปีแห่งการเริ่มต้นและเป็นปีแห่งความสุขของชาวสิงห์ แม้ในช่วงของการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ จะวุ่นวาย แต่อดทน เพราะผลที่จะได้จะทำให้คุณยิ้มแก้มปริแน่นอน เหมือนที่โบราณท่านว่า “ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม” มาพร้อมทั้งความสุขและชื่อเสียง แนะนำว่าให้เปิดใจลองทำในสิ่งใหม่ ๆ
การงาน – ในช่วงไตรมาสแรกของปี การทำงานอาจมีความล่าช้า ไม่เสร็จตามแผนที่วางเอาไว้ อาจต้องมีวินัยสักหน่อย งานถึงจะเสร็จตามเป้าหมาย ความอดทนและวินัยเท่านั้นที่จะพาชาวราศีสิงห์บรรลุตามเป้า หากต้องการเปลี่ยนงาน ให้รอช่วงเดือนมิถุนายนหรือช่วงไตรมาสที่ 3 จะโดดเด่นเรื่องงาน ความคิดสร้างสรรค์หรือถ้าต้องการขยายธุรกิจ ช่วงนี้เหมาะที่สุด
สุขภาพ – เรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ระวังเเค่เรื่องเครียดเพราะถ้าเครียดมาก ๆ อาจส่งผลต่อสุขภาพจิต



ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

ถ้าจะให้จัดอันดับราศีที่ดวงดีที่สุดในปี 2566 ราศีตุลย์คือติด 1 ใน 3 ดวงดีจนคนอิจฉา ต้องบอกว่าชาวราศีตุลย์ 3 ปีที่ผ่านมาทนอยู่ในความทุกข์ ทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ และความารัก ปี 2566 นี้แหละ ที่สปอร์ตไลท์จะหันกลับมาส่องให้ชาวราศีตุลย์อีกครั้ง และครั้งนี้มาแบบยิ่งใหญ่จัดเต็มไปในทุก ๆ ด้าน คุณจะประสบความสำเร็จในด้านการงาน มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน ใครที่เป็นหนี้ หมดเนื้อหมดตัว ทนขึ้นรถเมล์ ทนเช่าบ้านมาหลายปี ปีนี้เป็นปีแห่งโอกาสของชาวราศีตุลย์ที่จะได้บ้าน ได้รถ ได้งานใหม่!!! และหากประกอบกรรมดีเพิ่ม เช่น สวดมนต์ นั่งสมาธิ ด้วยแล้วล่ะก็ บอกได้เลยว่า เตรียมรับความสำเร็จที่จะถาโถมเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวได้เลย
การงาน – ความอดทนของชาวราศีตุลย์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา มันคือกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในปี 2566 คุณได้ผ่านบททดสอบที่แย่ที่สุดในชีวิตมาแล้ว ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องการงาน ที่เป็นไปในทางที่ดีมาก เพราะพลังจากดาวพฤหัส ช่วงที่ดีที่สุดคือ หลังเดือน พ.ค. เป็นต้นไป คุณจะได้เห็นพลังของดาวพฤหัสที่มาเสริมให้คุณมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน จะได้รับคำชมจากเจ้านาย โปรเจกต์ใหญ่ที่คุณทำจะประสบความสำเร็จ จัดว่าเป็นเป็นอีก 1 ราศีที่ดวงดีที่สุด
สุขภาพ – มีเรื่องที่ชาวราศีตุลย์ต้องให้ความสำคัญคือ “อาหาร” ควรรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพราะในปีนี้ต้องลุยงานใหญ่ สุขภาพจึงสำคัญ สำหรับคนที่มีโรคประจำตัว ไตรมาสที่สอง โรคนั้นจะค่อย ๆ หายไป ทีนี้ก็ลุยงานได้เต็มที่



ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ปี 2566 นี้ เป็นปีที่ชาวพิจิกจะมีการเปลี่ยนแปลงและเป็นปีที่ควรเฝ้าระวัง โดยเฉพาะชีวิตส่วนตัวซึ่งเป็นผลกระทบมาจากดาวอังคาร และหลังจากไตรมาสแรกจะมีการเคลื่อนย้ายของดาวเสาร์ส่งผลให้ชาวพิจิกต้องระวังในเรื่องการงาน แต่ยังมีดาวพฤหัสที่คอยช่วยเหลือคุณอยู่ ครึ่งปีหลังเป็นช่วงของการกอบโกย
การงาน – ในไตรมาสแรกชาวราศีพิจิกต้องอดทนในเรื่องของงาน อะไรที่เป็นจุดอ่อนพยายามแก้ไข อะไรที่เป็นจุดแข็งให้ใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด หากต้องทำโปรเจ็กต์ใหญ่ให้เพิ่มความรอบคอบเข้าไปอีกเท่าตัว เพราะหากคิดไม่รอบคอบอาจพลาดได้ ดวงการงานของชาวพิจิกมีการเปลี่ยนแปลงรวมอยู่ด้วย อาจได้ทำในสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำ ถ้าโอกาสนั้นมาให้รีบคว้าเอาไว้แต่อย่าลืมเพิ่มความรอบคอบเข้าไปด้วย ช่วงครึ่งปีหลังไปแล้วจะประสบความสำเร็จ
สุขภาพ – ระวังโรคประจำตัวจะกำเริบ ส่วนใครที่ไม่มีโรคประจำตัว ควรออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ เพราะอิทธิพลจากดาวศุกร์จะทำให้สุขภาพแย่ลง แต่ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ระวังระบบทางเดินอาหาร



ราศีมีน (15มี.ค.-13 เม.ย.)

อิทธิพลจากดาวอังคารทำให้ปี 2566 เป็นปีที่ดีของชาวราศีมีน ทั้งเรื่องการเงิน การงาน เป็นปีที่คุณต้องโชว์ศักยภาพในการทำงาน คุณจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสก้าวหน้าในเรื่องงาน แต่ครึ่งปีหลังควรดูแลเรื่องสุขภาพให้ดี
การงาน – จะมีความก้าวหน้าในอาชีพการงาน มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับเงินเดือนที่มากขึ้น หรือใครที่รับจ๊อบ ปีนี้จะมีจ๊อบเข้ามามากขึ้น
การเงิน – ไตรมาสที่สาม ใครที่คิดจะลงทุน ช่วงนี้จะทำผลกำไรให้คุณได้อย่างมาก การลงทุนเรื่องอสังหาริมทรัพย์จะได้กำไรดี สำหรับผู้หญิงถ้าคิดจะลงทุน แนะนำว่าลองลุงทุนกับเรื่องสวยๆ งามๆ เกี่ยวกับเพชร ทอง ซื้อเก็บไว้จะได้ผลกำไร ด้วยความที่ราศีมีนโชคดีในเรื่องการงาน ทำให้การเงินดีตามไปด้วย แต่มีเยอะก็ควรเก็บไว้ไม่ควรใช้เงินเพลินเพราะกำไรที่ได้มาอาจหมดไปได้
สุขภาพ – ใครที่เป็นสายปาร์ตี้กินดื่ม ปีนี้ให้เพลา ๆ ลงหน่อย เพราะอาจสร้างปัญหาให้กับสุขภาพได้  เมาไม่ขับ




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88