ยิ่งแก่ยิ่งรวยมาก รวยช้าแต่รวยชัวร์ พิจิก มังกร กันย์ พฤษภ มีน

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ฐานะการเงิน
พอดาวใหญ่ทั้งราหูและพฤหัสบดีมีการโยกย้ายราศีปุ๊บ ก็ส่งผลทำให้ดวงชะตาของชาวราศีพิจิกดีขึ้นทันที โดยเฉพาะเรื่องการเงิน หากมีปัญหาติดขัดใด ๆ ก็จะดีขึ้น ฐานะทางการเงินค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

หน้าที่การงาน
หน้าที่การงานของชาวราศีพิจิกจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หลังจากที่ผ่านมาเหนื่อยหนักหน่วง มีเรื่องเหนื่อยใจลึก ๆ แต่ตอนนี้อุปสรรคที่ขัดขวางความเจริญเริ่มคลี่คลาย ความสำเร็จค่อยเริ่มมาทีละเรื่อง



ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ฐานะการเงิน
ชาวราศีมังกรถือว่าเป็นราศีที่รวยแบบเงียบ ๆ ไม่บอกใคร ฐานะทางการเงินของชาวราศีมังกรถือว่าดีขึ้นและมีความมั่นคงทางทรัพย์สินมากขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา

หน้าที่การงาน
หลังจากดาวใหญ่ย้ายราศีชาวราศีมังกรก็จะมีความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นอีกนิดนึง เพราะการงานจะต้องใช้แรง ต้องเหนื่อย ต้องสู้ ต้องฝ่าฟัน แต่จะประสบผลสำเร็จสมใจอย่างแน่นอน



ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ฐานะการเงิน
ดวงดีแบบครบเครื่อง โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ถือว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุดในรอบ 6 ที่ผ่านมา หลังจากดาวใหญ่มีการย้ายราศี ก็เหมือนกับช่วงเวลาที่ประตูขุมทรัพย์ได้เปิดออกแล้ว หากคุณยิ่งขยัน ยิ่งโกยได้มากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งได้มากเท่านั้น

หน้าที่การงาน
ดวงการงานก็โดดเด่นไม่แพ้เรื่องการเงินกันเลย การงานของชาวราศีกันย์มีโอกาสประสบความสำเร็จ บรรลุเป้าหมายได้เป็นอย่างดี แถมดวงจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ นายรักนายหลง ไม่ว่าจะติดต่อหรือดีลงานกับใครก็จะประสบความสำเร็จสมใจปรารถนา



ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ฐานะการเงิน
เรื่องที่ทำให้ชาวราศีพฤษภยิ้มไม่หุบเลยนั่นก็คือเรื่อง “การเงิน” สำหรับราศีของคุณถือสโลแกน ช้า ๆ แต่รวยชัวร์ ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์เก็บเล็กผสมน้อยมาเรื่อย ๆ แต่พอดาวใหญ่ย้ายเปรี้ยง!! ความรวยก็มาเยือนทันที

หน้าที่การงาน
เรื่องการงานของชาวราศีพฤษภอาจจะเป็นอะไรที่วุ่นวายหน่อย เพราะงานเยอะและงานต้องใช้ไหวพริบค่อนข้างมาก หรือถ้าคุณทำงานแนว ๆ เบื้องหลัง ไม่ออกตัว เป็นฝ่ายซัพพอร์ต อันนี้จะปังหนักมากคูณ 100 ไปเลย



ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ฐานะการเงิน
ชาวราศีมีนถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีที่สุดของที่สุดในบรรดา 12 ราศีแล้วค่ะ เพราะช่วงที่ผ่านมาเหนื่อยมาก แต่ต่อจากนี้ดวงชะตาดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ที่มีรายได้เข้ามามากมาย แถมจะมีโชคลาภเข้ามาอีกต่างหาก

หน้าที่การงาน
บอกเลยว่าชาวราศีมีนจะยิ้มแฉ่งแน่นอน เพราะดวงชะตาของคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องการงานมากที่สุดใน 12 รอบปี ไม่ว่าจะทำงานแนวไหน จะงานประจำ ฟรีแลนซ์ หรือค้าขาย ก็ดีถ้วนหน้า แถมจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์อีกแรง แบบนี้ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วจ้า



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168