รวยเรืองแสง รวยแรง ทะลุทะลวง ธนู พฤษภ มีน กุมภ์ เมษ

ราศีธนู 

ดวงการเงิน หาเงินเข้าได้ดี แต่ก็ใช้เยอะ ยังมีภาระเยอะ ต้องเผื่อปัจจัยภายนอก เช่น เงินเฟ้อ ดอกเบี้ยขึ้น อาจทำให้ติดลบแล้วจะแก้ยาก ควรวางแผนการเงินให้ทันเหตุการณ์ ไม่ควรใช้เงินอนาคต กู้ยืมที่เสี่ยงสูง อาจตกกับดักการเงิน หาเงินให้มากดีกว่า เพราะหาเงินได้เก่งอยู่แล้ว
เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้ได้รับการสนับสนุนจากมิตรสหาย และมีโชคลาภ ควรวางของประดับที่ทำด้วยโลหะในทิศตะวันตกเฉียงเหนือของบ้าน



ราศีพฤษภ 

ดวงการเงิน การเงินเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้น บางคนดีเว่อร์ มีเกณฑ์ได้รถ บ้าน มรดก หรือสร้างทรัพย์สินมรดกได้ แต่ยิ่งรุ่งเรือง เงินยิ่งเยอะก็ยิ่งต้องดูแลมาก ควรเรียนรู้เพิ่มขึ้นเพื่อให้ควบคุมเงินได้ คนที่เงินขึ้นสุดๆ กราฟอาจเริ่มลง ตามหลักธรรมชาติ แต่รวมๆ ก็คือดี ดวงนี้มีโชคลาภ
เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาเพื่อให้ได้รับการสนับสนุนและมีคนช่วยเหลือ ควรเลือกใช้เสื้อผ้าเครื่องประดับที่มีโทนสีฟ้าอ่อน หรือสีเขียวอ่อน



ราศีมีน 

ดวงการเงิน การเงินจะดีขึ้นถ้าปรับปรุงวิธีบริหารเงิน เงินมากทั้งขาเข้าขาออก ที่สำคัญคืออาจจะมีรายจ่ายมากะทันหัน จึงควรเตรียมพร้อม ลดรายจ่าย เก็บเงินไว้ก่อน และบริหารเงินอย่างชาญฉลาดจะผ่านไปได้ดี อาจมีใครบางคนช่วยซัพพอร์ตคุณได้ หมั่นช่วยเหลือผู้อื่นจะทำให้มีมิตรช่วยในยามยาก
เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาเพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่ดี และมีกัลยาณมิตรที่ดี ควรทำบุญตักบาตรด้วยอาหารเจ อาหารมังสวิรัติ ดอกไม้สีขาว และน้ำดื่ม



ราศีกุมภ์ 

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาเพื่อให้ได้รับส่งเสริมอุปถัมภ์ที่ดีจากผู้ที่มีอำนาจ ควรไปไหว้สักการะขอพรจากศาลเจ้าพ่อหลักเมืองที่ทำงานอยู่ในเวลานี้



ราศีเมษ 

ดวงการเงิน การเงินดีมาก สร้างมาเอง หาเงินเก่ง รวยปังอยู่ตัว ถ้าเพิ่งเริ่มสร้างฐานะจะทำได้ดี รักษาไว้ดีๆ จะรวยมั่นคง อยู่โหมดใช้เงิน ให้รางวัลชีวิต จงแยกแยะคนดีกับคนหลอกลวง
เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาเพื่อให้มีพละกำลังที่เข้มแข็ง และสุขภาพร่างกายแข็งแรง ควรรับประทานอาหารรสเผ็ด อาหารปรุงสุกใหม่เสมอ



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168