วิธีดูเส้นวาสนาทำมาค้าขึ้น

ทุกคนในประเทศ มีอาชีพที่แตกต่างกันไปแต่ละสาขาวิชาชีพที่บุคคลนั้นได้ศึกษาเล่าเรียนมา ซึ่งได้นำออกมาใช้เมื่อได้จบการศึกษานั้นแล้ว ก่อนอื่นก็ต้องหาประสบการณ์เพื่อให้เกิดความชำนาญประสบความสำเร็จในอาชีพของตัวเอง บางท่านก็ลองผิดลองถูกกว่าจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงได้ในโอกาสต่อมา ทุกอาชีพสามารถทำให้ฐานะดีได้ถ้ามีความสามารถรู้จักและเข้าใจในอาชีพของตัวว่าจะเป็นไปในแนวทางไหนที่ตัวเองถนัดและสามารถทำเงินได้เพื่อเลี้ยงชีพให้กับตัวเองและครอบครัว อาชีพที่ทุกคนแสวงหามีทั้งการทำงานที่ต้องรับแบบเงินเดือน การรับจ้าง หรือการทำธุรกิจส่วนตัวตั้งแต่เล็กจนถึงขนาดใหญ่ ซึ่งจะต้องใช้เงินลงทุนโดย การกู้เงินจากแหล่งทุนเช่นธนาคาร หรือนอกระบบเพื่อมาทำธุรกิจการค้าขายของตัวเอง โดยที่ยังไม่ทราบว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่ แต่ทุกคนก็หวังว่าจะประสบความสำเร็จในอาชีพการงานของตัวเองและมีความร่ำรวยไม่ต้องการความผิดหวัง ดังเช่นจะขอยกตัวอย่างฝ่ามือนี้เป็นข้อแนะนำสำหรับผู้ที่จะทำธุรกิจการค้าทั้งหลาย เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียใจและผิดหวังจนหมดตัวได้ ถ้าเดินในแนวทางที่ผิด และไม่ทราบดวงชะตาชีวิตของตัวเอง

ฝ่ามือที่ 1 เป็นดวงชะตาชีวิตที่ไม่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจการค้า ผิดหวัง เสียหายเงินทุนหลายล้าน ลงทุนทำธุรกิจร้านอาหาร เปิดผับเปิดบาร์ ขาดทุนย่อยยับ ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจาก มีเส้นอับโชค รูปตัววีคว่ำ ตามจุดเครื่องหมายสีแดง ที่เส้นฐานะและเส้นวาสนาเป็นระยะ หมายถึง การลงทุนระยะยาวไม่ประสบความสำเร็จ ล้มเหลว ข้อนี้แก้ไขได้โดยวิธีการ จะต้องทำแบบซื้อมาขายไป ไม่ต้องทำขนาดใหญ่และจะต้องรู้ช่วงจุดอายุที่จะมีความโชคดีด้วย ควรจะต้องตรวจสอบจุดอายุตามช่วงระเวลาตลอด ทุกปี

ฝ่ามือที่ 2 นี้ เจ้าของฝ่ามือประสบความสำเร็จ การค้าขายเป็นไปด้วยดี ที่เส้นเสาร์ (วาสนา) มีเครื่องหมายโชคดี V อยู่บนเส้นวาสนาอย่างต่อเนื่อง และมีเครื่องหมายโชคดีอยู่ที่จุดอื่นอีก รวมความแล้วชีวิตฝ่ามือนี้ประสบความสำเร็จดีกิจการเจริญรุ่งเรือง ช่วงไหนที่มีเส้นตัดตรงจุดอายุก็หลีกเลี่ยงไม่เพิ่มทุนไม่ขยายงาน ทุกสิ่งก็ปลอดภัย/ พยากรณ์โดย รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์