วิธีติดตั้งอ่างน้ำล้น เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ

อ่างน้ำล้นอีกหนึ่งของตกแต่งบ้านที่เสริมสร้างพลังงานดีๆ ให้แก่บ้าน ช่วยเรียกโชคลาภ เงินทอง ให้กับเจ้าของบ้าน และผู้อยู่อาศัย มีวิธีติดตั้งดั้งต่อไปนี้

 

 

ประตูหน้าบ้าน อ่างน้ำล้นมีน้ำไหลอยู่ตลอดเวลา ถ้าตามศาสตร์ฮวงจุ้ยพลังของธาตุน้ำถ้ามีการไหลวนจะช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีให้กับคนในบ้าน หากจะวางอ่างน้ำล้นไว้ที่ประตูหน้าบ้านควรตั้งให้อ่างน้ำล้นมีทิศทางการไหลของน้ำเข้ามาในตัวบ้านซึ่งเทียบได้กับการดึงพลังงานที่ดีให้ไหลเข้ามาสู่ผู้อยู่อาศัย



ทิศตะวันออก เป็นอีกทิศที่นิยมตั้งอ่างน้ำล้นเนื่องจากทิศตะวันออกเป็นทิศของธาตุไม้เมื่อตั้งอ่างน้ำล้นไว้ถือเป็นการเสริมพลังกันระหว่างธาตุไม้และธาตุน้ำ การวางอ่างน้ำล้นไว้ตรงทิศนี้จะสื่อถึงการหล่อเลี้ยงผู้อยู่อาศัยภายในบ้านโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ

 



ทิศเหนือ นอกจากทิศตะวันออกแล้วทิศเหนือยังเป็นอีกทิศหนึ่งที่เหมาะสมเพราะช่วยเสริมพลังให้กับผู้อยู่อาศัยเช่นกัน เนื่องจากทิศเหนือเป็นทิศแห่งธาตุน้ำ ถ้าตั้งอ่างน้ำล้นไว้ที่ทิศนี้จะทำให้พลังของธาตุน้ำแข็งแรงยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้อยู่ในบ้านมีความก้าวหน้า มั่นคงในเรื่องการงาน



ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็นทิศของธาตุไม้ ดังนั้นการวางอ่างน้ำล้นไว้ทิศนี้ก็เป็นการเสริมพลังระหว่างธาตุไม้กับธาตุน้ำ หากเพิ่มด้วยการวางเหรียญโดยเฉพาะเหรียญของจีนหรือเหรียญมงคลก็จะเสริมในเรื่องความร่ำรวย โชคลาภต่างๆ เพิ่มเติมจากเรื่องสุขภาพ

 

 

 

ขอบคุณ Sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168