วิธีแก้เคล็ดความรักเมื่อพ่อแม่ไม่ปลื้ม

ในเรื่องของความรัก ถึงจะเป็นเรื่องระหว่าง2คน แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดเสมอไป เพราะเมื่อความสัมพันธ์ได้พัฒนามากขึ้น ก็จะต้องมีเรื่องครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้อง หากใครที่เจอปัญหาหนักอกหนักใจ พ่อแม่ไม่ปลื้ม ไม่ว่าฝ่ายใดก็ตาม แนะนำให้หาวิธีแก้โดยด่วน เพราะเรื่องครอบครัวก็สำคัญเช่นกันค่ะ วันนี้เรานำวิธีแก้เคล็ดความรักเมื่อ “พ่อแม่ไม่ปลื้ม” พร้อมคาถามัดใจผู้ใหญ่มาฝากทุกคน ให้ไปทำตามดู

1. หาโอกาสไปทำบุญร่วมกัน หรือร่วมบุญกัน

วิธีเบสิคที่สุดที่ช่วยหนุนดวงและสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คือ การทำบุญ โดยเฉพาะการทำบุญร่วมกัน เชื่อว่าเมื่อมีบุญร่วมกันแล้ว ก็มักจะเกิดความสัมพันธ์ดีที่ตามมา และทุกครั้งที่ทำบุญต้องอย่าลืมขอพรพระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ท่าน(พ่อแม่) เมตตาเอ็นดู

2. ปรับโหงวเฮ้ง

บางครั้งเราอาจจะเผลอลืมดูแลตัวเอง หรือลืมตัวไปเมื่ออยู่กับพ่อแม่/ผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นเราจะต้องคอยสังเกตตัวเองเสมอ คอยทำหน้าตาให้สดใส และยิ้มแย้มเสมอ เพราะอย่างไรรอยยิ้มก็ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีได้อย่างแน่นอน

3. ปรับตัวเลขรอบตัว

ให้สังเกตเลขใบเบอร์โทรศัพท์ของเรา ว่ามีเลขที่ช่วยหนุนเรื่องการเสน่ห์ เมตตา และอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่หรือไม่ นั่นคือเลข 14 24 46 66 26 15 54 53 หากใครไม่มีคู่เลขเหล่านี้และเจอปัญหาหนักใจอยู่ให้รีบเปลี่ยนเบอร์โดยด่วน หรือหากไม่สะดวกเปลี่ยนเบอร์ ให้หาเลขเหล่านี้มาอยู่รอบตัว เช่น รหัสมือถือ หรือ ชื่อไลน์ เป็นต้น

4. ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างพระ/หล่อพระ

อานิสงส์ของการทำบุญสร้างพระ หล่อพระ หรือมีส่วนร่วมในการสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คนเคารพบูชา ไม่ว่าที่ใดก็ตาม จะช่วยหนุนดวงของคุณให้มีแต่คนเมตตา ใครเห็นก็เอ็นดู

5. ให้เวลากับท่านบ้าง

บางครั้งเราอาจจะใช้เวลาของเราไปกับคนรักมากไป จนลืมดูแลพ่อแม่ ทำให้ท่านอาจจะน้อยใจ สิ่งที่ควรทำมากและทำได้ง่ายคือ กลับไปดูแลท่านบ้าง หรือให้เวลากับท่านบ้าง เช่น กลับไปกินข้าวพร้อมท่าน ช่วยท่านแบ่งเบาภาระเรื่องงานบ้านต่างๆ และหาเวลาพูดคุยกับท่านให้ท่านรู้สึกอบอุ่น (ทำได้ทั้งลูก และลูกสะใภ้) หากทำได้บ่อยๆรับรองว่าท่านรักและเอ็นดูเราแน่นอน

6. ขอขมา ขออโหสิกรรม

การขอขมาพ่อแม่ ในสิ่งที่เราเคยทำอะไรไม่ดี เช่น พูดไม่ดี แสดงกิริยาไม่น่ารัก หรือเผลอคิดไม่ดีกับท่าน ไม่ว่าฝ่ายใดก็ตาม ถือเป็นเรื่องที่ดีที่เราควรทำ เพราะนอกจากจะทำให้ท่านรู้สึกดีแล้ว ยังช่วยเสริมดวงของท่านให้มีความสุข มีแต่คนเมตตาเอ็นดู

การเป็นลูกที่น่ารัก คอยเอาใจใส่ ไม่ว่าจะเป็นกับพ่อแม่เรา พ่อแม่สามี พ่อแม่ภรรยา ท่านก็ย่อมจะรักและเอ็นดูเราอย่างแน่นอน นอกจากวิธีแก้เคล็ดแล้ว วันนี้เรามีคาถาให้ทุกคนได้ไปสวดเพื่อมัดใจผู้ใหญ่กันด้วยค่ะ

คาถามัดใจผู้ใหญ่

คาถาเอ็นดูมหาเสน่ห์

นะโม 3 จบ

วิชชาจะระณะสัมปันโน อิติปิโสภะคะวา

ปิยะเทวะมนุสสานังปิโยพรหมานะ มุตตะโม ปิโยนาคะ สุปัณณานัง

ปิณินทะริยัง นะมามิหัง นะเมตตา โมกรุณา พุทปรานี ธายินดี ยะเอ็นดู

โดยให้สวดก่อนการพบเจอหรือการต้องพูดคุยกับผู้ใหญ่

คาถามนต์รักมหาเสน่ห์

โอม นะ ปะ โร รันนะขุเภติ

พุทธัง สะระติ จิตตัง สมาคะมา

ธัมมัง สะระติ จิตตัง สมาคะมา

สังฆัง สะระติ จิตตัง สมาคะมา

คาถานี้ท่องได้ทั้งกับคนรัก หรือผู้ใหญ่ที่เราอยากจะให้เมตตาเอ็นดู เป็นคาถาที่ช่วยให้เรามีเสน่ห์เมื่อพบเห็น

คาถามหาเสน่ห์ใจอ่อน

นะโม 3 จบ       

ปัญจะมังสิระสังชาตัง นะอตใจ นะกาโร โหติ สัมภะโวตรีวานะ นะ การัง ปัญจะสัมภะวัง

คาถานี้จะช่วยให้ท่านใจอ่อนลงได้ หากใจแข็งหรือไม่ปลื้มเราอยู่ โดยทุกครั้งที่สวดอย่าลืมนึกถึงท่าน และพูดจาเพราะๆ น้ำเสียงหวานๆ เพื่อเรียกความน่าเอ็นดู 




 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88