สวยมักนก ตลกมักได้ ดวงความรัก 4 ราศี มังกร กุมภ์ มีน พิจิก

ราศีมังกร 

ความรัก – สำหรับคนมีคู่พยายามอย่าใช้อารมณ์ ในช่วงครึ่งปีแรกอาจจะมีปัญหาบางอย่างกับคู่ คู่ไหนที่กำลังดูใจกันอยู่ ดูให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจตกลงปลงใจกัน การสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญสำหรับราศีมังกร
สำหรับคนโสด จะได้เจอคนที่ใช่ในเร็ววัน พ่อสื่อแม่สื่อที่สำคัญคือ “เพื่อน” หากเพื่อนคนไหนชวนไปงานวันเกิด งานแต่งงาน หรืองานปาร์ตี้ใด ๆ ไปเถอะ จะได้พบคู่ที่งานเหล่านั้น ช่วงครึ่งปีหลังชาวมังกรจะยิ้มร่าให้กับความรักแบบคน “คลั่งรัก” จนคนอื่นอิจฉา



ราศีกุมภ์ 

ความรัก – คนโสดอยู่นิ่ง ๆ ไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อน คนมีคู่ปีนี้ประคับประคองกันไปดี ๆ ระวังเรื่องมือที่สาม หักห้ามใจกันไว้หน่อย ไม่เช่นนั้นอาจไปไม่รอด สำหรับคู่ไหนที่คิดจะทำธุรกิจร่วมกัน ปีนี้เป็นปีที่ดี ปีนี้แม้ในเรื่องความรักจะมีอุปสรรคเยอะหน่อย แต่การใช้สติจะช่วยให้พวกคุณผ่านมันไปได้ ถ้าคู่ไหนผ่านปีนี้ไปได้แล้วล่ะก็ เตรียมตัวลงหลักปักฐานกันได้เลย



ราศีมีน 

ความรัก – คนโสดเตรียมเฮ เพราะจะมีคนดี ๆ เข้ามา เผลอ ๆ อาจคบกันไปจนถึงขั้นแต่งงาน เพื่อนสนิทหรือคนรู้จักจะเป็นกามเทพให้กับชาวราศีมีน การลงทุนกับแฟนหรือกับคู่ ให้ทำในช่วงครึ่งปีแรก แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ



ราศีพิจิก 

ความรัก – เป็นปีแห่งความโรแมนติกของชาวราศีพิจิก ใครที่ทะเลาะกันจะคลี่คลาย ส่วนใครที่เพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์มันจะพัฒนาไปในทางที่ดี แต่ยังมีดาวมฤตยูป้วนเปี้ยนไปมาอยู่ ดาวมฤตยูส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความรัก เช่น อาจเจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม เป็นต้น




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168