สิ้นเดือน..ราบรื่น VS ยุ่งเหยิง

สัปดาห์สิ้นเดือนแถมเป็นวันหยุดยาวซะด้วย ไม่รู้ว่าจะผ่านไปได้แบบราบรื่นดี หรือมีเรื่องยุ่งๆ ทิ้งไว้ให้ตามแก้ไขในเดือนหน้า

สัปดาห์นี้แม่นหนัดขอเปิดไพ่ The Mystery of Runes ตามดวงวันเกิด ให้รู้กันไปเลยครับว่า จะหมู่หรือจ่า จะซาลาเปาลาวาหรือส้มตำปลาร้าพริก10เม็ด ฮ่าๆๆ (หมอหิวเอง5555)

เริ่มที่คนเกิดวันอาทิตย์ สิ้นเดือนนี้ลอยตัวได้แค่ 60% เท่านั้นเอง สถานการณ์ที่ดูเงียบๆ ยังวางใจไม่ได้ซะทีเดียว เหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะ แต่อาจจะมีฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมาเมื่อไรก็ไม่รู้ เช่น หยุดยาวอยู่ดีๆ เจ้านายสายด่วนเข้ามาสั่งงาน ระมัดระวังมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ อาจมีอุปสรรคติดขัดแบบไม่คาดคิด แต่มันก็จะผ่านไปได้ไม่ยากมากครับ

วันจันทร์ สิ้นเดือนนี้มาในธีม smooth as silk เรียบลื่นดุจเส้นไหม 555+ ผู้ใหญ่เพศชายจะคอยช่วยเหลือ คลี่คลายสถานการณ์ที่ยุ่งเหยิงติดขัดให้ผ่านไปได้ จะมีข่าวดีด้านการเงิน มีเงินเข้าก้อนใหญ่ มีโชคลาภจากเพศชาย แต่อย่าเพิ่งออกเดินทางไกลช่วงหยุดยาว ไปเที่ยวใกล้ๆ เอาก็พอครับ เพราะจะมีเกณฑ์เก็บเงินไม่อยู่เน้อ

วันอังคาร สิ้นเดือนนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องงาน มันจะเป็นไปตามขั้นตอน ตามเวลาของมัน ไม่ต้องคิดมาก ตื่นเต้น ตีตนไปก่อนไข้ เพราะมีบริวาร ครอบครัวคอยช่วยเหลืออยู่ไม่ห่าง ให้ระวังโรคประจำตัวจะกำเริบ โรคที่เกิดจากฝนฟ้าอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ให้หยุดยาวอยู่บ้าน ปรับฮวงจุ้ย จัดห้องต่างๆ ให้สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย จะช่วยให้ชีวิตราบรื่นไม่ติดขัดครับ

วันพุธ สิ้นเดือนนี้จัดว่าวุ่นวายเลยทีเดียวแหละ ถึงแม้จะเตรียมงานก่อนหยุดยาวไว้แล้ว แต่คุณก็จะโดนเจ้านายโทรตามงานในวันหยุด มีเรื่องด่วนให้ต้องแก้ไขอยู่เรื่อยๆ คำแนะนำคือ ใจเย็น นิ่ง คุมสติไว้ให้ดี เจอสุนัขกัดอย่ากัดตอบ ทำตามบทบาทหน้าที่ของเราให้เต็มที่ มันก็จะผ่านไปสู่เดือนหน้าได้อย่างไม่ยากเย็น

วันพฤหัสบดี ทำใจร่มๆไว้นะ เพราะเป็นหนึ่งในสองวันยอดแย่ของสัปดาห์นี้ งานหรือปัญหาต่างๆ ที่สะสมมาทั้งเดือน จะค่อยๆ เผยความวุ่นวาย ความสับสน ความไร้ระบบระเบียบให้เห็น อาจมีปากเสียงหรือปะทะอารมณ์กันอยู่บ้าง เพราะต่างคนต่างโยนความรับผิดชอบใส่กัน แต่ค่อยๆคุยกัน หาคนกลางมาช่วย ก็จะช่วยประคองสถานการณ์วุ่นๆนี้ให้ผ่านไปได้ครับ

วันศุกร์ สัปดาห์สิ้นเดือนแต่ไม่สิ้นใจ เพราะทุกเรื่องจะราบรื่น ลื่นไหล และดำเนินไปได้ด้วยดี มีผู้ใหญ่เพศหญิง เจ้านาย ญาติพี่น้องคอยช่วยเหลือ แก้ไขสถานการณ์ให้ คุณจะได้เดินทางไปเที่ยวน้ำตก ภูเขา ป่า ทะเลในช่วงหยุดยาวนี้ ชาร์จพลังงานมาให้เต็มหลอดนะครับ เพราะเปิดต้นเดือนมา น่าจะยุ่งจนไม่มีเวลาพักเลยล่ะ

วันเสาร์ ขอแสดงความ…เห็นใจจจจนะครับบ สิ้นเดือนนี้คนเกิดวันเสาร์คือเศร้าสุด เพราะต้องคอยตามล้างตามเช็ดเรื่องยุ่งๆ ต่างๆ ที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ปัญหายืดเยื้อและเรื้อรังก็มาตกที่เรา สแตนบายไว้ดีๆนะครับ หยุดยาวที่อาจจะไม่ได้หยุดแบบสงบสุข เพราะอาจจะมีสายตรงจากระดับสูงต่อสายมาสั่งงานแบบเลี่ยงไม่ได้ด้วย สู้ๆน้าวันเสาร์

นี่ก็เป็นคำทำนายว่าสิ้นเดือนนี้จะราบรื่นหรือยุ่งเหยิง ยังไงรู้ไว้ก่อน มีเวลาเตรียมตัวมากกว่า จะได้ไม่ประมาทและไม่ฉุกละหุกเมื่อเวลานั้นมาถึงครับ แม่นหนัดก็ขอให้ทุกคนได้พักผ่อนกันยาวๆ แบบไม่มีอะไรมากั้นนะคร้าบ