สีผมตามวันเกิด เสริมดวง ถูกโฉลก นำโชค ปี 2020

สีผมตามวันเกิด เป็นเรื่องของความเชื่อที่ไม่ลองก็ไม่รู้ สาว ๆ หลายคนสนใจที่จะทำสีผมให้ถูกโฉลกกับวันเกิด เพราะเชื่อว่าทำแล้วจะรุ่ง เสริมดวงให้เฮงไปตลอดทั้งปี

วันอาทิตย์ – สีแดง, สีชมพู

สาววันอาทิตย์ เป็นคนใจกว้าง อ่อนไหว แต่บางทีก็ใจร้อน ดวงปีนี้มีปัญหาหลายอย่างที่ให้ต้องแก้ไข และธาตุประจำวันเกิดคือธาตุไฟ สีผมที่ถูกโฉลกกับธาตุนี้มากที่สุดก็คือโทนสีแดงและสีชมพู เพราะสีโทนนี้จะช่วยให้ลุคดูซอฟต์เบาลง ส่วนเรื่องดวงก็จะช่วยเพิ่มพลังบวกและดึงดูดโชคลาภเข้าหาตัวด้วยค่ะ

วันจันทร์ – ผมสีดำ สีเทา

สาววันจันทร์ เป็นคนมีเสน่ห์ ใจดี แต่อ่อนไหว ดวงปีนี้การงานและเงินคล่องตัวมาก แต่อาจต้องเหนื่อยหน่อย มีธาตุดินเป็นธาตุประจำวันเกิด  สีผมที่ถูกโฉลกคือสีโทนเข้ม ๆ ไม่ฉูดฉาด ใครที่เกิดวันจันทร์แนะนำให้ทำผมสีดำ ผมสีเทา หรือ สีน้ำตาลเข้ม ที่จะช่วยขับผิวให้โดดเด่น เสริมบุคลิกให้ดูแข็งแกร่งมากขึ้น และเสริมดวงชะตาชีวิตมีแต่ความราบรื่น

วันอังคาร – สีโทนสว่าง

สาววันอังคาร มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบไหลตามแฟชั่น เป็นคนที่ดูแข็งนอกอ่อนใน มีธาตุลมเป็นธาตุประจำวันเกิด สีผมที่ถูกโฉลกจึงเป็นสีแนวสีโทนสว่าง อย่าง สีน้ำตาลอ่อน สีส้ม และสีบลอนด์ทอง ที่จะช่วยให้ลุคดูน่าเอ็นดู มีเสน่ห์ที่ใครเห็นก็อยากเข้าหา เป็นปีที่เนื้อหอมแน่นอน

วันพุธ – ทำได้ทุกสี

สาววันพุธ มีธาตุน้ำเป็นธาตุประจำวันเกิด เป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะในการพูดที่ผู้คนยอมรับ ดวงปีนี้โดดเด่นมากโดยเฉพาะเรื่องการงาน จึงโชคดีเป็นพิเศษ เพราะสามารถทำผมได้ทุกสีตามชอบเลยค่ะ

วันพฤหัสบดี – ทำได้ทุกสี แต่โทนสีเข้มจะดีที่สุด

สาววันพฤหัสบดี ดวงปีนี้จะมีโอกาสได้ท่องเที่ยว การเงินและงานก็ดีขึ้น สำหรับคนโสดอาจได้พบคู่ที่ถูกใจ เรียกได้ว่าปี 2020 นี้ดวงดีมาก จึงทำสีผมได้ทุกสี แต่ด้วยธาตุประจำวันเกิดคือธาตุดิน โทนสีเข้มจะเหมาะกับธาตุดินมากที่สุด

วันศุกร์ – ทำได้ทุกสี ยกเว้นสีแดง

สาววันศุกร์ มีดวงชะตาดี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ หรือ ลำบากได้ไม่นาน แต่ปีนี้อาจมีความเหนื่อยหน่ายไม่ค่อยอยากจะทำอะไร แต่ด้วยที่มีธาตุน้ำเป็นธาตุประจำวันเกิด จึงสามารถทำสีผมอะไรก็ได้ ยกเว้นสีแดง เพราะสีแดงมีความร้อนแรง จึงไม่ค่อยถูกโฉลกกับธาตุน้ำเท่าไหร่นัก

วันเสาร์ – โทนสีแดง, น้ำตาลแดง

สาววันเสาร์ ดวงปีนี้ค่อนข้างนิ่ง ไม่ค่อยมีอะไรหวือหวา แต่นับว่าเป็นปีที่ดีพอสมควร ปีนี้จึงเหมาะมากที่จะทำผมโทนสีแดง หรือ สีน้ำตาลแดง เพราะธาตุประจำวันของคนเกิดวันเสาร์คือธาตุไฟ ผมโทนสีแดงจะช่วยหนุนโชคลาภในเรื่องต่าง ๆ และขับพลังด้านบวกออกมาได้ดีที่สุดเลยล่ะ

ขอบคุณข่าวจาก allthingshair