อยากเป็นแฟน แต่ได้แค่เพื่อนคุยมันจะเกินปุยมุ้ย กุมภ์ ตุลย์ เมษ กันย์

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

ภาพรวม

โอกาสดีๆ กำลังจะมาหาคุณในเดือนนี้ เพราะฉะนั้นคุณจะต้องเตรียมพร้อมที่จะโอบรับมันไว้ ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองและความสามารถของคุณ ไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้ จงเปิดรับการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่เข้ามา เพราะมันจะเปลี่ยนชีวิตคุณให้ดีขึ้น และขอให้คุณซื่อสัตย์กับตัวเองเสมอ เพราะการใช้ชีวิตอย่างซื่อสัตย์จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

ความรัก 

สำหรับชาวกุมภ์ที่กำลังตามจีบใครอยู่ ในที่สุดเวลาของคุณก็มาถึงแล้ว เดือนนี้คุณจะได้สมหวังในรักและได้ตกลงปลงใจกับคนๆ นั้น สำหรับคนที่โสดสนิทแบบไม่มีคนคุยเลย ช่วงนี้ก็เป็นเวลาที่ดีที่จะเปิดใจรับความรัก หรือรับใครสักคนเข้ามาในชีวิตเช่นกัน สำหรับคนมีคู่ คุณควรมีความกระตือรือร้นและใส่ใจในการเลือกของขวัญที่จะมอบให้กับคนรัก และนอกจากนี้คุณควรเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อเขาอย่างตรงไปตรงมาด้วย



ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

ภาพรวม

เดือนนี้คุณจะตระหนักได้ว่าการสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นเป็นเรื่องที่สำคัญ การจะประสบความสำเร็จในชีวิตได้คุณจะต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น รวมไปถึงการยอมรับในคำแนะนำและความช่วยเหลือจากพวกเขา เพราะฉะนั้นทำให้แน่ใจว่าตัวคุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานหรือแม้กระทั่งผู้คนใกล้ชิดในชีวิตส่วนตัวของคุณ ความสุขจะมาเยือนชีวิตของคุณในเดือนนี้ บางแง่มุมในชีวิตของคุณยังคงเผชิญกับความท้าทายอยู่บ้าง แต่ไม่ต้องกังวล พลังบวกรอบตัวคุณจะทำให้คุณบรรลุความเป้าหมายทั้งหมดได้

ความรัก 

คนโสดจะได้พบรักและมีโอกาสสละโสดในเดือนนี้ คุณควรจะแน่ใจว่าตัวเองพร้อมแล้วที่จะเป็นฝ่ายได้รับความรักและสามารถมอบความรักกลับไปให้กับใครสักคนได้ คราวนี้คนอื่นจะเป็นฝ่ายเขาหาคุณแทน จากปกติที่คุณจะเป็นฝ่ายเข้าหาพวกเขาก่อน หนุ่มราศีตุลย์จะออกมาจากคอมฟอร์ทโซนของตัวเองและเริ่มมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนมากขึ้น คู่รักทางไกลจะมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นเพราะพวกคุณเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี



ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

เดือนนี้แนะนำให้คุณเรียนรู้การใช้ชีวิตในเชิงบวก และขจัดพลังงานลบทั้งหลายให้ออกไปจากชีวิตตัวเองซะ การมีพลังงานดีๆ อยู่รอบตัวจะส่งผลให้ทุกสิ่งที่คุณทำมีผลลัพธ์ออกมาดีเสมอ เดือนนี้จะมีโอกาสใหม่ๆ ดีๆ เข้ามาหาคุณ คุณต้องใช้โอกาสนั้นให้เกิดประโยชน์มากที่สุด อย่าปล่อยให้สิ่งใดมาเป็นอุปสรรคหรือขวางกั้นหนทางสู่ความสำเร็จของคุณ

ความรัก 

ยังมีความสุขดีกับชีวิตรัก คุณจะซื่อสัตย์กับคนรักของคุณในทุกๆ เรื่อง ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่คู่รักจะต้องพูดคุยกันอย่างเปิดเผย เมื่อมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาให้คิดและตัดสินใจ คุณและคนรักก็ควรจะทำร่วมกัน เพื่อที่ชีวิตรักจะได้เต็มไปด้วยความสงบสุข



ราศีกันย์ 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

ภาพรวม

คุณจะต้องเผชิญกับความท้าทายหรือความลำบากในชีวิตซะก่อน เพื่อที่จะได้เห็นคุณค่าของสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ คุณจำเป็นต้องใช้ความสามารถและประสบการณ์ดีๆ ที่มี มาจัดการกับเรื่องแย่ๆ และในท้ายที่สุดคุณก็จะสร้างอนาคตที่ดีให้กับตัวเองได้ ลืมอดีตไปซะ แล้วหันมาโฟกัสที่ชีวิตปัจจุบันและอนาคตของตัวเองดีกว่า อย่าปล่อยให้ความผิดพลาดในอดีตมาหลอกหลอนคุณได้ เรียนรู้จากมันและก้าวไปข้างหน้า คำทำนายเผยว่าเดือนนี้ชีวิตของชาวราศีกันย์จะเต็มไปด้วยพลังบวกและโอกาสใหม่ๆ

ความรัก 

สำหรับคนมีคู่ ชีวิตรักของคุณจะเต็มไปด้วยความหวานชนิดที่น้ำตาลยังเรียกพี่ คุณและคนรักจะได้เรียนรู้ในตัวกันและกันมากขึ้นผ่านเรื่องโรแมนติกต่างๆ ที่ทำร่วมกัน คนโสดจะได้พบรักในกิจกรรมทางสังคม ออกไปทำกิจกรรมและพบปะผู้คนเยอะๆ บ้าง คุณอาจจะได้เจอกับเนื้อคู่ที่รอคอยมาตลอดก็ได้นะ



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168