อย่าหวังน้ำบ่อหน้า ทำอะไรพึ่งตัวเองเป็นหลัก เมถุน กันย์ พิจิก ธนู

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน
ดวงชะตาของชาวราศีเมถุนดีขึ้นเรื่อย ๆ รายได้เงินทองผลประโยชน์ผลกำไรเข้ากระเป๋าแบบจัดเต็ม แถมคุณกำลังจะมีโครงการนำเงินเก็บมาลงทุนต่อยอดผลกำไรในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ ซึ่งการลงทุนครั้งนี้จะให้ผลกำไรอย่างงามเลยทีเดียวเชียว

การงาน
ขอให้ชาวราศีเมถุนอดทนอีกสักนิดนึงเพราะเดือนนี้จะมีหลายงานหลายอย่างเข้ามามะรุมมะตุ้ม เดี๋ยวโน่นเดี๋ยวนี่ มีปัญหาจุกจิกกวนใจ งานยิบงานย่อยเต็มไปหมด จนชีวิตจะวุ่นวายจนหาความสงบสุขไม่ได้ แต่สุดท้ายก็จะประสบความสำเร็จได้ด้วยดี



ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การเงิน
ต้องเตรียมตัวดี ๆ หากช่วงนี้คุณมีบัญชีเงินฝากประจำกับธนาคารกรุงศรีก็จะยิ่งดีมาก เพราะในเดือนนี้เงินทองได้มาง่ายแต่เก็บยาก คุณจะหาเงินได้มากแต่ก็มีเรื่องใช้จ่ายออกไปมากเช่นกัน หากคุณฝากเงินแบบฝากประจำจะเป็นการแก้เคล็ด ช่วยลดอิทธิพลในเรื่องการใช้จ่ายไปได้

การงาน
เหนื่อยเอาเรื่อง!! ในเดือนพฤษภาคมนี้ชาวราศีกันย์ต้องเหน็ดเหนื่อยกับภาระงานหลายอย่าง มีเรื่องหลายเรื่องให้คิด มีการบ้านที่ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด ชีวิตตอนนี้เปรียบเสมือนการปลูกพืชเพาะเมล็ดต้องใช้เวลานานมาก แต่ก็จะประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด



ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน
ยิ้มได้!! เดือนพฤษภาคมนี้ถือว่าเป็นเดือนชิล ๆ ชาวราศีพิจิกจะไม่มีปัญหาการเงิน เงินช็อตเงินติดขัดแต่อย่างใด เพราะมีรายได้เข้ากระเป๋าเรื่อย ๆ แถมสิ่งที่คุณเคยลงทุนไว้จะเริ่มให้ดอกออกผลสร้างกำไรก็ช่วงนี้นี่แหละค่ะ

การงาน
เรื่องของการทำงานยังมีปัจจัยหลายอย่างมาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะปัจจัยเกี่ยวกับเรื่องของเวลา คือ ชาวราศีพิจิกมีโอกาสสมหวังในเรื่องงาน โดยเฉพาะงานหรือโปรเจกต์เล็ก ๆ ส่วนงานใหญ่โปรเจกต์ใหญ่อาจจะต้องรอคอยความสำเร็จต่อไปอีกสักพัก



ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน
ถือว่าเดือนนี้ดวงการเงินจะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมาแล้ว เพราะรายได้เริ่มเพิ่มมากขึ้น มีแนวโน้มว่าจะได้เงินก้อนใหญ่ในไม่ช้า แถมเรื่องค่าใช้จ่ายก็เริ่มควบคุมได้มากขึ้น การเงินมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น

การงาน
หัวจะปวด!! ในเดือนนี้ชาวราศีธนูต้องคอยตั้งรับ คอยตั้งสติดี ๆ เพราะดวงมีเกณฑ์ปวดหัวเพราะต้องคอยแก้ไขปัญหาให้กับคนรอบข้างทั้งปัญหาเล็กและปัญหาใหญ่มีเข้ามาครบหมด แต่จะเป็นแค่ช่วงเดียวเท่านั้น เดี๋ยวเดียวก็จะดีขึ้นอย่างแน่นอน




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88