ออร่าเศรษฐี สว่างจ้าจนตาปรือ.. 5 ราศี ดาวย้ายครั้งนี้ กอดคอกันร่ำรวย กุมภ์ กันย์ มีน เมถุน พิจิก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ฐานะการเงิน
ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับชาวราศีกุมภ์ด้วยนะคะ เพราะว่าคุณ คือ “ราศีเศรษฐีใหม่” หลังจากที่ดาวใหญ่ที่การย้ายราศี ชาวราศีกุมภ์จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น เงินทองมากมาย จะบอกว่าหลังจากนี้เป็นช่วงโกยเงินโกยทองก็คงไม่ผิด เพราะจะมีกระแสเงินสดไหลมาหนักมาก



เคล็ดลับเสริมดวง: ขอแนะนำให้ชาวราศีกุมภ์ทำบุญถวายสังฆทานของใช้ 8 อย่าง ที่จัดด้วยมือของคุณเอง และถ้าไปถวายในวันเกิดของตนเองจะดีมาก (วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร…) เพราะอานิสงส์จะส่งผลทำให้ความสำเร็จมาเยือนในไม่ช้า



ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ฐานะการเงิน
ดวงดีแบบครบเครื่อง โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ถือว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุดในรอบ 6 ที่ผ่านมา หลังจากดาวใหญ่มีการย้ายราศี ก็เหมือนกับช่วงเวลาที่ประตูขุมทรัพย์ได้เปิดออกแล้ว หากคุณยิ่งขยัน ยิ่งโกยได้มากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งได้มากเท่านั้น



เคล็ดลับเสริมดวง: ขอแนะนำให้ชาวราศีกันย์ทำบุญช่วยเหลือสัตว์ 4 เท้า หรือการงดทานเนื้อสัตว์เป็นบางมื้อ เพราะอานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต



ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ฐานะการเงิน
ชาวราศีมีนถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีที่สุดของที่สุดในบรรดา 12 ราศีแล้วค่ะ เพราะช่วงที่ผ่านมาเหนื่อยมาก แต่ต่อจากนี้ดวงชะตาดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ที่มีรายได้เข้ามามากมาย แถมจะมีโชคลาภเข้ามาอีกต่างหาก



เคล็ดลับเสริมดวง: ขอแนะนำให้ชาวราศีมีนทำบุญชุดใหญ่สักรอบ ถ้าเป็นการถวายผ้าไตรจีวรหรือถ้าห่มองค์พระ พร้อมกับการถวายสังฆทาน (ที่จัดด้วยตนเอง) จะดีมาก หรือจะทำอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ อานิสงส์จะส่งผลทำให้ดวงชะตาที่ดีอยู่แล้ว… ให้ดีขึ้นไปอีกขั้นนั่นเองค่ะ



ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ฐานะการเงิน
บอกเลยว่าดวงการเงินของชาวราศีเมถุนดีมาก ๆ ชาวราศีเมถุนมีสิทธิ์ตั้งตัวได้ เงินทองในบัญชีจะมีมากขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา การเงินไหลเวียนคล่องตัวไม่ติดขัด



เคล็ดลับเสริมดวง: ขอแนะนำให้ชาวราศีเมถุนทำบุญด้วยอาหาร โดยเฉพาะอาหารที่มีลักษณะเป็นเส้น อันนี้จะดีมาก ๆ เพราะนอกจากอานิสงส์จะส่งผลทำให้คุณมีกินมีใช้เงินทองไม่ขาดมือแล้ว ยังเป็นการเสริมดวงทำให้อายุมั่นขวัญยืนสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย



ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ฐานะการเงิน
พอดาวใหญ่ทั้งราหูและพฤหัสบดีมีการโยกย้ายราศีปุ๊บ ก็ส่งผลทำให้ดวงชะตาของชาวราศีพิจิกดีขึ้นทันที โดยเฉพาะเรื่องการเงิน หากมีปัญหาติดขัดใด ๆ ก็จะดีขึ้น ฐานะทางการเงินค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง



เคล็ดลับเสริมดวง: ขอแนะนำให้ชาวราศีพิจิกทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ โดยเฉพาะสัตว์ที่กำลังจะถึงฆาต อานิสงส์จะส่งผลทำให้หน้าที่การงานก้าวหน้า ชีวิตก้าวสู่ความเจริญรุ่งเรืองสดใส



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168