ฮวงจุ้ยเรียกทรัพย์ ปรับฮวงจุ้ยบ้านเสริมโชค

ฮวงจุ้ยเป็นการปรับเปลี่ยน จัดบ้าน หรือสภาพแวดล้อม เพื่อเสริมให้ผู้อยู่อาศัย พบเจอแต่สิ่งดีๆ เรียกโชคลาภ เงินทอง และความสุข และสำหรับใครที่อยากปรับฮวงจุ้ยบ้านเพื่อทำให้การงาน การเงิน โชคลาภ เงินทองหลังไหนเข้ามา สิ่งแรกที่คุณควรจะทำเลยคือการจัดการสิ่งแตกหัก ผุพัง ในบ้านให้หมดก่อน หลังจากนั้นทำตามนี้ได้เลย

 

คอทเทจ, ต้นไม้, เส้นทาง, บ้าน, สวน, หญ้า, ภูมิทัศน์

 

ทิศหน้าบ้านรับโชค

บ้านที่หันหน้าทิศเหนือ
ควรเสริมด้วยอ่างบัว หรือโคมไฟหน้าประตูบ้าน ประตูรั้ว

อ่างบัวช่วยให้คนอยู่อาศัยใจเย็น มีความสุข เงินทองไหลมาเทมาตลอดเวลา ส่วนโคมไฟจะช่วยให้คนอยู่อาศัยในบ้านมีโอกาสดี ๆ ทั้งในเรื่องงานและเงิน

 


บ้านที่หันหน้าทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ควรมีแป๊ะตกปลา หรือโอ่งน้ำผุด น้ำพุ อยู่หน้าประตูรั้ว หรือประตูบ้าน

แป๊ะตกปลาจะช่วยให้คุณได้รับโอกาสดี ๆ ในหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่รักเมตตา และหยิบยื่นโอกาสดี ๆ ให้คุณแสดงฝีมือ ส่วนโอ่งน้ำผุด หรือน้ำพุ ช่วยเรื่องงานเช่นกัน แต่เป็นงานที่นำผลประโยชน์มาให้แก่คุณได้ แต่ให้เลือกตั้งเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น เพราะหากนำมาตั้งร่วมกันจะทำให้ความหมายเปลี่ยนไปเลย

 

บ้านที่หันหน้าทางทิศตะวันออก
หากคุณเป็นคนทำธุรกิจ ควรติดโป๊ยข่วย หรือที่เรียกกันในภาษาไทยว่ายันต์แปดทิศ ยันต์จะดึงดูดพลังงานด้านโชคลาภเงินทองและการปกป้องคุ้มครองมาสู่บ้านคุณ แต่หากคุณค้าขายเล็ก ๆ น้อย ๆ มีอ่างบัวเลี้ยงปลาไว้หน้าบ้านก็พอแล้ว ลูกค้าจะเข้ามาไม่ขาดสายเช่นกัน แต่ทั้งนี้ของสองสิ่งนี้ห้ามตั้งร่วมกันเด็ดขาด ให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก็พอ

 

บ้านที่หันหน้าไปทิศตะวันออกเฉียงใต้
ควรตั้งแป๊ะตกปลาไว้หน้าบ้าน เพื่อเสริมให้มีผู้ใหญ่นำผลประโยชน์มาให้แก่คุณ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี แต่หากคุณค้าขายตัวคนเดียวไม่ต้องการเข้าหาผู้ใหญ่ก็ใช้เพียงยันต์แปดทิศก็จะทำให้ค้าขายคล่อง โดยในทิศนี้ของสองสิ่งสามารถวางเสริมร่วมกันได้

 

บ้านที่หันหน้าทิศใต้
หากคุณชอบค้าขายเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เสริมด้วยไม้ดอกไม้ประดับที่ออกดอกตลอดปีหน้าบ้าน จะมีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย หากใครที่ทำธุรกิจการค้าใหญ่โตขึ้นมาอีกระดับ ให้เน้นเป็นรูปปั้นเสือโคร่ง หรือเต่า หน้าบ้าน พลังแห่งเสือผู้ยิ่งใหญ่จะนำผลประโยชน์ใหญ่ ๆ เข้ามาสู่บ้านคุณ

 

บ้านที่หันหน้าทิศตะวันตกเฉียงใต้
คุณสามารถตั้งอ่างบัวเลี้ยงปลาหน้าบ้านได้ สำหรับคนที่ประกอบธุรกิจทั้งขนาดเล็กและใหญ่ใช้ได้ไม่ต่างกัน ส่วนคนที่ชอบคบค้าสมาคมกับมิตรที่มีอำนาจ เพื่อเสริมบารมีความยิ่งใหญ่ ควรติดยันต์แปดทิศไว้ที่หน้าบ้าน จะทำให้มีมิตรที่ยิ่งใหญ่เข้ามาคบค้าสมาคมติดต่อธุรกิจด้วย แต่ของสองสิ่งนี้ห้ามติดร่วมกันให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

 

บ้านที่หันหน้าทิศตะวันตก
หากคุณเป็นคนที่ค้าขายควรติดกระดิ่งลมหน้าบ้านเพื่อเรียกทรัพย์สินเงินทอง สำหรับผู้ที่ต้องการเน้นด้านหน้าที่การงาน ให้ติดพระอาทิตย์ไม้หน้าบ้าน จะทำให้ได้รับโอกาสทางหน้าที่การงานดี ๆ เข้ามาไม่ขาดสาย ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู

 

บ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ
หากคุณทำธุรกิจค้าขาย ให้ปลูกไม้ดอกไม้ประดับไว้ที่หน้าบ้าน จะทำให้มีผลประโยชน์เข้ามาเนือง ๆ ส่วนคนที่ชอบค้าขายแบบฉายเดี่ยวก็ใช้กระดิ่งลมแขวนหน้าบ้านได้จะทำให้ค้าขายคล่อง หาเงินง่าย หากต้องการจัดฮวงจุ้ยบ้านเพื่อเปิดรับโชคลาภเงินทองได้ดี ในสวนหย่อมบ้านคุณควรมีไม้ดอก เช่น กล้วยไม้ หรือกุหลาบ หรือจะเป็นไม้ดอกอื่น ๆ ที่คุณชอบปลูกไว้ทางมุมซ้ายมือจากประตูรั้วบ้านเสมอ

 

บ้าน, สระว่ายน้ำ, ออกแบบตกแต่งภายใน, สถาปัตยกรรม, 3D

 

 

 

ขอบคุณ  www.fengshuiwin.com 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168