ฮวงจุ้ยเรียกทรัพย์ ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ปรับตามชีวิตดี๊ดี

ถึงจะทำงานที่บ้าน ก็สามารถจัดฮวงจุ้ยให้ดี เพื่อเสริมความมั่งคั่งได้นะทุกคน

และวันนี้แอดมินก็จะพาทุกคนมาปรับฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานกัน เพื่อเสริมให้เกิดความมั่งคั่ง ร่ำรวย

แต่จะเป็นอย่างไร ตามมาดูกันเลย

 

คอมพิวเตอร์, แล็ปท็อป, สถานที่ทำงาน, เมาส์, สำนักงาน

 

ห้ามหันโต๊ะทำงานตรงกับประตูหรือตรงข้ามประตู

เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้เกิดแต่เรื่องวุ่นวาย ปัญหาถาโถมเข้ามาตลอด ทั้งยังทำให้เงินทองโชคลาภที่มีไหลออกนอกห้องทำงานไปด้วย ขณะเดียวกัน การนั่งตรงข้ามประตูก็ทำให้เสียสมาธิได้ง่าย จากการที่คนเดินไปเดินมานั่นเอง แต่ในมุมของคนที่ต้องออกไปพบลูกค้าบ่อย ๆ แนะนำว่า ควรนั่งตรงประตูจะทำให้คนเข้ามาเจรจาง่าย ไม่มีปัญหาอะไรมาก่อกวนครับ

 

จัดโต๊ะให้ด้านหน้าโล่ง ปลอดโปร่ง

เพื่อให้มองเห็นคนที่จะเดินมาหา ส่วนข้างหลังควรเป็นกำแพงหรือผนังกั้น ไม่ให้คนเดินผ่าน จะช่วยเสริมความมั่นคงและหนักแน่นทั้งการงานและการเงิน แถมยังช่วยให้โฟกัสกับงานได้ดียิ่งขึ้นด้วย จากการไม่ถูกรบกวนเวลาคนเดินไปมาข้างหลังที่นั่ง

 

ปรับเปลี่ยนโต๊ะทำงานให้ออกมาจากใต้คาน

จะช่วยเสริมดวงการงานให้สำเร็จราบรื่น คุณจะบรรเทาจากความเครียด ไม่ปวดหัวมากเกินไป แต่สำหรับคนที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายโต๊ะทำงานได้จริง ๆ ให้แก้เคล็ดด้วยการเอาหลอดไฟและนาฬิกามาติดบริเวณใต้คาน เพราะการหันไปโฟกัสที่นาฬิกาแทนงานที่กำลังทำอยู่สักพักหนึ่ง จะช่วยให้สมองได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าลง ทำให้กลับมาทำงานต่อได้

 

พาร์ทเมนท์, โรงแรม, หรูหรา, มุมมอง, ทะเล, ด้านบน

 

จัดวางสิ่งของบนโต๊ะให้เรียบร้อยอยู่เสมอ

สิ่งของที่ใช้งานบ่อยจะต้องหยิบจับได้ง่าย แนะนำให้วางไว้ทางซ้ายมืออย่างเป็นระเบียบ ส่วนทางขวามือควรจะเป็นโทรศัพท์ เชื่อว่าจะทำให้ได้รับแต่ข่าวสารดี ๆ ประสานงานได้ราบรื่น คิดในอีกมุมหนึ่งคือ สามารถรับโทรศัพท์ได้ง่ายและคล่องตัวนั่นเอง เหตุผลที่ต้องจัดเนื้อที่ซ้ายขวาบนโต๊ะทำงานอย่างชัดเจน เพราะบนโต๊ะจะต้องสะอาดอยู่เสมอ หากโต๊ะรก ๆ ไม่มีความเป็นระเบียบจะทำให้สมาธิไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ส่งผลเสียกับงานที่อยู่ตรงหน้า และยังสะท้อนให้เห็นถึงปัญหามากมายที่ยังแก้ไม่ได้ ภาพพจน์ดูเป็นคนชอบผัดวันประกันพรุ่ง ลังเลในการตัดสินใจ ไม่มั่นคง

 

วัตถุมงคลสำหรับวางบนโต๊ะ

การมีวัตถุมงคลตั้งไว้ที่โต๊ะเป็นเหมือนการกระตุ้นพลังภายในของคุณออกมา เพิ่มความสดชื่น มีกำลังใจในการทำงาน เช่น นำเต่าคริสตัลมาวางไว้บนโต๊ะ ซึ่งเต่า ที่เป็นสัตว์มงคลกอปรกับคริสตัลที่ถือเป็นสิ่งมงคลที่สุดของฮวงจุ้ย จะช่วยเสริมพลังบวกให้กับคุณได้มาก หรือจะตั้งแก้วน้ำและหิน ที่ดูดซับพลังงานดี ๆ เพื่อเสริมดวงในการทำงานให้คุณก็ถือเข้าท่า นอกจากนี้ สิ่งของที่เราชอบ เช่น ภาพครอบครัว โมเดลตัวการ์ตูนและ ปฏิทินดารา ก็เข้าข่ายเป็นวัตถุมงคลสำหรับตัวเราเหมือนกันนะครับ เพียงแค่มองไปทางนั้น เราจะได้รับกำลังใจ รู้สึกสดชื่นขึ้นมา ทำให้มีแรงในการทำงานต่อไปได้อย่างมากเลยล่ะ

 

เติมความสดชื่นบนโต๊ะทำงานด้วยดอกไม้หอม ๆ

การนำดอกไม้หอม ๆ สีสันสดใสมาตั้งไว้บนโต๊ะ จะช่วยผ่อนคลายความเครียดให้คุณได้ กลิ่นหอมของดอกไม้ทำให้อารมณ์ดี บรรดาสีสันของดอกไม้ช่วยให้สายตาที่ล้าจากจอคอมได้รีแล็กซ์ ซึ่งดอกไม้เหล่านี้จะช่วยให้คุณทำงานได้ราบรื่น บรรเทาความเครียดลงไป การทำงานก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

สำนักงาน, คน, แล็ปท็อป, พื้นที่ทำงาน, สถานที่ทำงาน

 

 

 

 

ขอบคุณ officemate.co.th

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168