เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 พฤษภาคม 2566

พาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 พฤษภาคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

วันจันทร์

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะหัวร้อนและมีความหงุดหงิดพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะต้องรับผิดชอบโปรเจกต์งานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน รวมถึงเร็วๆนี้จะมีงานใหม่ให้คุณได้ทำเพิ่มอีก พยายามจัดสรรเวลาให้ดีก่อนที่คุณจะทำงานไม่ทันส่ง

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่ารายจ่ายค่อนข้างเกินตัวพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะต้องหมดเงินไปกับเรื่องของตัวเอง รวมถึงเรื่องการดูแลตัวเองที่เสียเงินแบบไม่หยุดหย่อน สำหรับใครที่จะเอาเงินไปเสี่ยงโชค ในช่วงนี้ควรงดจะดีที่สุด

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวเติมความหวานด้วยกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาทำความรู้จัก

 

วันอังคาร

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะได้เติบโตในหน้าที่การงาน ผลงานของคุณมีเกณฑ์เข้าตาผู้ใหญ่อีกด้วย บางคนมีโอกาสที่จะได้รับผิดชอบงานที่สำคัญ ซึ่งงานนี้จะทำให้คุณแสดงฝีมือในการทำงานมากขึ้นรวมถึงได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างราบรื่น เป็นช่วงที่คุณโดดเด่นที่จะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ในเรื่องของการเงิน มีเกณฑ์ที่จะเจอคนเข้ามาเปย์ให้คุณแบบใจฟู สำหรับใครที่หวังเรื่องโชคลาภ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากการเสี่ยง

ความรัก  คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ยังมีความเข้าอกเข้าใจกันเหมือนเดิม สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังคนมีเจ้าของเข้ามาขายขนมจีบ

 

วันพุธ

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเหนื่อยมากกว่าเดิม คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอคนนำปัญหามาให้แก้แบบที่ตัวคุณเองก็ปฏิเสธไม่ได้ สำหรับใครที่มีธุรกิจส่วนตัวหรือไปเป็นหุ้นส่วนของใคร พยายามตรวจสอบให้ดี มีเกณฑ์ที่จะโดนจะเอาเปรียบได้

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้มีแต่เงินออกจากกระเป๋า ส่วนใหญ่จะเสียเงินให้กับคนในครอบครัวและคนที่คุณรักมากกว่าเรื่องของตัวเอง เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับการซ่อมแซมของใช้ในบ้านหรือรถยนต์

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักอาจจะมีความไม่เข้าใจกันในเรื่องของการเงิน สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใครสักเท่าไร

 

วันพฤหัสบดี

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างรู้สึกเบื่อและไม่โอเคกับปัญหาเดิมๆที่เกิดขึ้น เป็นช่วงที่คุณจะเหนื่อยใจกับการแก้ปัญหาในเรื่องของคนที่ทำงานมากกว่างานที่ทำอยู่ สำหรับใครที่ไปสมัครงานเอาไว้หรือรอผลสัมภาษณ์ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวังแบบที่คุณตั้งใจไว้

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้เปย์ตัวเองเก่งมาก เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินแบบกระจุยกระจาย ยิ่งถ้าใครจะไปท่องเที่ยว ระวังเสียเงินให้กับการซื้อของช้อปปิ้งแบบบานปลาย สำหรับใครที่มีอาชีพค้าขาย เป็นช่วงที่คุณอาจจะต้องทำใจในเรื่องของการขาดทุน

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยเหลือปัญหาที่คุณกำลังเผชิญอยู่ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักผ่านโลกออนไลน์

 

วันศุกร์

การงาน  การงานของคุณในช่วงนี้เอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้สักเท่าไร มีเกณฑ์เกิดความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานที่จะเข้ามาแบบไม่มีเวลาให้พักเลย นอกจากปัญหางานที่จะเจอแล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะเผชิญปัญหาในเรื่องของเพื่อนร่วมงานอีกด้วย

การเงิน  การเงินของคุณในช่วงนี้ชักหน้าไม่ถึงหลัง เป็นช่วงที่หาเงินได้มาเท่าไรก็ยังไม่พอกับรายจ่ายที่เข้ามา เร็วๆนี้จะมีคนใกล้ตัวเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน ถ้าเป็นไปได้พยายามใจแข็งอย่าไปช่วยเหลือ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะไม่ได้เงินคืน

ความรัก  คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง สำหรับคนโสดในช่วงนี้ค่อนข้างว้าวุ่นใจกับคนที่กำลังคุยๆอยู่

 

วันเสาร์

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะราบรื่นกว่าช่วงที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด ช่วงนี้ดวงการงานของคุณจะกลับมาดีขึ้น ใครที่ติดปัญหาอะไรอยู่ เร็วๆนี้จะมีคนรอบข้างยื่นมือเข้ามาคอยช่วยเหลือให้งานของคุณผ่านไปได้อย่างสวยงาม

การเงิน  การเงินของคุณในช่วงนี้มีแต่เงินเข้ากระเป๋า ใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองหรือทำมาค้าขาย เป็นช่วงที่คุณจะค้าขายดี มีลูกค้าใหม่ๆเข้ามาอุดหนุนมากกว่าเดิม สำหรับใครที่จะเอาเงินไปลงทุนกับความเสี่ยงนั้นต้องคิดให้ดีๆ บางทีอาจจะได้ไม่คุ้มเท่าที่จะเสีย

ความรัก  คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะปรับความเข้าใจกับปัญหาเก่าๆที่เคยเกิดขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะตกหลุมรักคนที่อายุน้อยกว่า

 

วันอาทิตย์

การงาน  การงานของคุณในช่วงนี้ไม่ค่อยดีเหมือนช่วงที่ผ่าน เป็นช่วงที่คุณจะเกิดภาวะหมดไฟและรู้สึกท้อแท้กับปัญหางานที่คุณกำลังเผชิญอยู่ อย่าพยายามกดดันตัวเองมากเกินไป ค่อยๆแก้ไข มีสติ แล้วทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ

การเงิน  การเงินของคุณในช่วงนี้ใช้เงินแบบไม่พักเลย คุณมีรายจ่ายเข้ามาต่อคิวให้คุณได้เคลียร์แบบไม่จบ เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่อีกด้วย พยายามควบคุมค่าใช้จ่ายให้อย่างรัดกุมก่อนที่คุณจะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก  คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาของบุคคลที่สามที่จะเข้ามาทำให้คุณและคนรักผิดใจกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอคนใหม่ๆจากการเดินทาง 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88