เทวดากดปุ่ม start แต้มบุญทำงานเต็มกำลัง ตุลย์ กันย์ สิงห์ พฤกภ เมถุน

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)  

เมื่อก้าวสู่ปีใหม่เสมือนได้เริ่มชีวิตใหม่อีกครั้ง แม้ปีหน้าจะต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลัก ไม่มีใครที่จะสามารถยื่นมือมาช่วยคุณได้ก็จริง แต่ไม่ใช่ปัญหาเลยเพราะคุณมีความสามารถมากในการทำทุกอย่างให้สำเร็จด้วยมือคุณเอง ขอแนะให้คุณทำบุญด้วยการช่วยเหลือสัตว์จรจัด สัตว์ป่วย สัตว์พิการ ไม่ว่าจะทำบุญด้วยการบริจาคสิ่งของหรือบริจาคเป็นทรัพย์สินเงินทองก็ได้ อานิสงส์ผลบุญจะส่งผลให้มีโอกาสดีๆ สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ในยามมีอุปสรรคเข้ามาก็จะคลี่คลายได้โดยเร็ว
บทสวดมนต์ที่แนะนำ : คาถามหาจักรพรรดิ



ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ไตรมาสแรกของปีดีสุดๆ สำหรับราศีกันย์ คิดวางแผนอะไรให้รีบทำภายใน 3 เดือนนี้จะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า เพราะหลังจากนั้นจะเหนื่อยขึ้นแต่ดวงยังดีต่อเนื่องขอแนะนำให้ชาวราศีกันย์ทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งที่จัดด้วยตนเองจำนวน 9 ชนิด เน้นอาหารที่อร่อย ทานแล้วดีต่อสุขภาพยิ่งดี หากจัดใส่ถังสังฆทานสีเขียวไปด้วยจะยิ่งดีมาก อานิสงส์นี้จะส่งผลให้ชีวิตก้าวหน้าราบรื่น มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต
บทสวดมนต์ที่แนะนำ : คาถาหัวใจพระพุทธคุณ 9 ห้อง



ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เตรียมใจให้ดีปีหน้าราศีสิงห์จะเหนื่อยขึ้น เพราะดาวเสาร์เล็งดวงชะตาคุณเต็มๆ เรียกได้ว่าเหนื่อยแบบสุดใจขาดดิ้น แต่รางวัลของความเหนื่อยนี้ คือ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เกินใจฝันนั่นเอง ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพและผ้าดิบในวันเดียวกัน หากทำบุญด้วยปัจจัยตามมูลนิธิให้ลงท้ายด้วยเลข 7 จะดีมาก ทางที่ดีควรเร่งสร้างบุญและสะสมแต้มบุญไว้ตั้งแต่ก่อนถึงปีใหม่ เพราะจะได้เป็นแต้มบุญที่ทำให้ชีวิตของคุณก้าวหน้าราบรื่นในปีหน้านั่นเอง
บทสวดมนต์ที่แนะนำ : คาถาชินบัญชร



ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เมื่อดาวใหญ่ย้ายราศีพฤษภจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปีหน้า โดยเฉพาะเรื่องการงานและธุรกิจ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้นำพาแต่สิ่งที่ดีเข้ามากับชีวิตคุณทั้งสิ้น ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าทั้งหมด 2 ครั้ง ครั้งแรกคือการทำบุญถวายผ้าห่มองค์พระใหญ่ พระประธานในพระอุโบสถ และอีกครั้งคือ การถวายผ้าไตรจีวรแด่พระภิกษุสงฆ์ในวันเกิด (วันอาทิตย์-วันเสาร์) อานิสงส์จะส่งผลให้คุณได้พบเจอเรื่องดีตลอดปี 2566 นี้นั่นเองค่ะ
บทสวดมนต์ที่แนะนำ : คาถาชินบัญชร



ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

สำหรับราศีเมถุนปีหน้า 2566 จะดียิ่งกว่าปี 2565 โดยเฉพาะด้านการเงิน ปัญหาการเงินที่มีจะคลี่คลาย ปีหน้าจะสร้างเนื้อสร้างตัวได้ตามที่คาดหวัง ขอแนะนำให้ราศีเมถุนทำบุญตักบาตรด้วยอาหารเส้น จำนวน 4 อย่างในวันพุธสักครั้งหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการเสริมดวงชะตาได้อย่างดียิ่ง และถ้าจะให้ดีมากยิ่งขึ้น ขณะตักบาตรให้ถวายปัจจัยลงท้ายด้วยเลข 4 จะทำให้ดวงชะตาดีขึ้นแบบ คูณสิบ!
บทสวดมนต์ที่แนะนำ : บทชัยมงคลคาถา



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168