เสริมดวงอย่างไรให้คนตกงานได้งานแบบไม่ทันตั้งตัว

ยุคนี้เศรษฐกิจเป็นนี้มีแต่ความไม่แน่นอนเลย บริษัทหลายบริษัทได้ปิดตัวลงไปเพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน บางคนมีหน้าที่การงานที่ดี เงินเดือนเยอะ มีประสบการณ์การทำงานสูงกับตกงานโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวเพราะบริษัทเลิกจ้างอย่างกะทันหัน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเผชิญกับเช่นนี้ เรามีวิธีแก้ไขดวงชะตาแบบง่ายๆ มาฝากค่ะ

1.ขอพรจากพระพรหม

พระพรหมถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีผู้คนกราบไหว้ขอพรในเรื่องงานมากที่สุด เพราะขอแล้วได้ตามที่ขอไม่ช้าก็เร็ว หากใครกำลังเผชิญกับปัญหาติดขัดเรื่องการงานห้ามพลาดเด็ดขาด นำดอกไม้ ธูป เทียน น้ำสะอาด พร้อมตั้งจิตอธิษฐานขอพรกับท่านกันได้เลย

2.ขอพรจากพระพิฆเนศ

พระพิฆเนศเป็นเทพเจ้าแห่งความรู้ความสำเร็จ ปราดเปรื่องในศิลปวิทยาทุกแขนง เราจึงควรไปขอพรจากท่านเพื่อเป็นสิริมงคลแกตัวเอง สิ่งที่นำไปถวายท่านคือพวงมาลัย กล้วย และอ้อย

3.เข้าวัดทำบุญไหว้พระตามศรัทธา

หมั่นหาเวลาเข้าวัดทำบุญบ่อย ๆ เน้น ทำบุญถวายสังฆทาน ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคหลอดไฟ หรือไม่ก็ช่วยทำความสะอาดลานวัด ล้างห้องน้ำวัดเพื่อเสริมดวงขอเราให้ดียิ่งขึ้น

4.ปล่อยปลาไหล

หาเวลาไปทำบุญด้วยการปล่อยปลาไหล เพราะการปล่อยปลาไหลจะช่วยให้มีชีวิตราบรื่น จะมีชีวิตที่ดีขึ้น ตามความเชื่อที่บอกต่อกันมา

เป็นไงกันบ้างคะกับวิธีเสริมดวงทั้ง 4 วิธี สามารถทำได้ง่ายๆ ไม่เสียเวลามากนัก ลองหาเวลาไปทำตามข้อแนะนำกันด้วยนะคะรับรองชีวิตดีขึ้นแน่นอนค่ะ สุดท้ายคุณอินขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาเหล่านี้ด้วยนะคะ