เสียเงินไปกับเพื่อนฝูง จนไม่มีเงินเก็บ พุธ ศุกร์ จันทร์

วิบากกรรมคนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพุธเป็นคนเฟรนด์ลี่และเป็นมิตร แต่อนิจจาความซวยก็เกิดได้เพราะความเป็นมิตร ขี้เล่นมากไป จึงทำให้มีกรรมเรื่องบริวารและคนรอบข้างมองเราเป็นคนไม่ดี เป็นคนเจ้าชู้ จนขัดโชคลาภและการเงินได้ในบางโอกาส แถมพอหาเงินได้ ก็มีเหตุให้ต้องมือรั่ว หามาเท่าไหร่ หมดไปเท่านั้นทุกทีเลย

วิธีแก้กรรมแก้การเงินติดขัดคนเกิดวันพุธ แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม น้ำปานะ ให้ชีวิตร่มเย็นเป็นสุขขึ้น รวมถึงการถวายหลอดไฟ มอบทุนการศึกษาและการทำทานชีวิตสัตว์ไม่ว่าจะไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ หรือปล่อยนกปล่อยปลา จะทำให้คนรอบตัวดีกับเรามากขึ้น และการเงินจะมั่นคงขึ้นด้วยเช่นกัน



วิบากกรรมคนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันศุกร์เป็นคนที่ใจเย็น ชิล ๆ สบาย ๆ และจิตใจดีและวิบากกรรมของคนใจดี คือมักโดนเอารัดเอาเปรียบซะอย่างนั้น เช่น ยืมเงินแล้วไม่คืน ถูกหลอกไปทำธุรกรรมการเงินที่ต้องเสียเปรียบ ทำให้ดวงการเงินไม่คงที่ ดวงโชคลาภก็คือแป้กเสมอ

วิธีแก้กรรมแก้การเงินติดขัดคนเกิดวันศุกร์ บริจาคเงินหรือสิ่งของให้คนยากไร้ คนไร้บ้าน และให้แบบขาด ไม่ยึดถือว่าเงินนั้น หรือของนั้น เขาจะเอาไปทำอะไร ทำบุญด้วยใจบริสุทธิ์ จะทำให้ดวงบริวารเราดีขึ้น และการเงิน ดวงเสี่ยงโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ จะดีขึ้นตามลำดับ



วิบากกรรมคนเกิดวันจันทร์ คนเกิดวันจันทร์ มีวิบากกรรมเรื่องความรักหรือมักเป็นทุกข์ใจเพราะคนรัก บางคนอาจตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ต้องไปเป็นรองคนอื่น หรือมักจะต้องคอยดูแลและเชิดชูคนรักอยู่เสมอทำให้เหนื่อยและมีปัญหาที่ต้องคิดไม่ตกอยู่คนเดียว ในเรื่องของการเงินก็ช่วยเขาจนเรามือจะขาดอยู่แล้ว เปย์เบา ๆ หน่อยเนาะะ

วิธีแก้กรรมแก้การเงินติดคนเกิดวันจันทร์ คือ การทำทานและบริจาคสิ่งของที่เป็นของคู่กัน เช่น รองเท้า แจกันคู่ ช้อนส้อม ตะเกียบ เทียนคู่ ร่วมบุญสร้างฝายกั้นน้ำและการปล่อยสัตว์ที่ถูกกักขังทั้งเล็กและใหญ่ ซึ่งจะช่วยปลอดปล่อยตัวเราและแก้การเงินติดขัดรวมไปถึงช่วยเปิดทางโชคลาภให้เข้ามาในชีวิตง่ายขึ้นด้วย




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88