เส้นลายมือ 4 จุด ระวังเคราะห์-เสียชีวิต

มนุษย์ทุกคนในโลกนี้จะต้องมีกรรมติดตัวมาทั้งสิ้น โดยมีลายแทงเป็นรหัสของชีวิตแสดงอยู่บนฝ่ามือของผู้นั้น โดยมีเส้นสายต่างๆตามสัญลักษณ์ แต่จะมีเส้นหลักอยู่ 3 เส้น คือเส้นชีวิต เส้นสมองและเส้นใจ นอกนั้นจะมีเส้นอื่นๆประกอบ รหัสชีวิตตามเส้นลายฝ่ามือคือเรื่องราวต่างๆที่ตัวเราเองเคยกระทำกรรมต่างๆไว้ในอดีตชาติ กฎแห่งกรรมได้สร้าง รหัสชีวิตให้กับผู้นั้น ตามแรงกรรมของแต่ละคนที่ได้กระทำไว้ จะแสดงเรื่องราวต่างๆตั้งแต่เกิดจนถึงสิ้นอายุขัย ตามรหัสชีวิตที่ได้กำหนดไว้ ทุกสื่งที่เกิดขึ้นจะเป็นไปด้วยตามแรงเหวี่ยงของกรรม ซึ่งผลของกรรม จะกำหนดให้ ความหนักหรือเบาแต่ละคนไม่เท่ากัน

ช่วงนี้จะขออธิบาย แสดงเรื่องราวเกี่ยวกับบุคคลที่จะต้องพบกับวิบากกรรมเคราะห์กรรมและโรคภัยที่ไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้จะต้องเกิดกับมนุษย์ทุกคนตามจุดอายุ ดังเช่น ตัวอย่างของฝ่ามือนี้

หมายเลข 1 เส้นตัด บนฝ่ามือ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ถ้าเป็นเส้นเดียว จะบาดเจ็บ แต่ถ้าเป็น 2 เส้นคู่ จะบาดเจ็บหนักสาหัส อาจเสียชีวิตได้

หมายเลข 2 จุดอายุ ตั้งแต่ 40 ถึง 45 อยู่ในช่วงที่มีวิบากกรรมภายใต้อิทธิพลของเส้นใจ จะพบแต่สิ่งที่เป็นทุกข์ใจตั้งแต่เบาไปหาหนัก แล้วแต่บุญโชคชะตาของผู้นั้น บางท่านถูกตัดรอนชีวิต หมายถึง ต้องเสียชีวิตก็มีมาก

หมายเลข 3 มีเส้นตัดที่เรียกกันว่าเส้นสมรส จะมีความเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ รวมทั้งการเสียชีวิต

หมายเลข 4 คือเส้นความสูญเสียหายนะ จะพบ แต่ความทุกข์ใจ เจ็บป่วย หรือเสียชีวิต แต่เจ้าของฝ่ามือนี้รอดชีวิตเพราะมีเส้นต่อชีวิตให้

ทั้ง 4 จุดที่กล่าวมานี้ เป็นเรื่องเคราะห์กรรมทั้งสิ้น ผู้ที่มีเคราะห์กรรมหนัก ไม่มีบุญหนุนนำ มักจะเสียชีวิตตามจุดเหล่านี้ ไม่ว่าท่านจะเป็นชนชาติใดนับถือศาสนาใดก็ตาม จะต้องเป็นไปตามรหัสชีวิตทั้งสิ้น ไม่สามารถหลีกเลี่ยงกฎแห่งกรรมของชีวิตได้ เพราะกฎแห่งกรรมเป็นอำนาจลึกลับ นี่คือรหัสชีวิตบนฝ่ามือซ้ายเท่านั้น ยังไม่ได้กล่าวถึงรหัสชีวิตบนฝ่ามือขวา ซึ่งจะได้นำเสนอในโอกาสต่อไป ขอให้จำไว้ว่ากฎแห่งกรรมเป็นของจริงทั้งสิ้น ไม่มีใครหลีกเลี่ยงหนีกฎแห่งกรรมได้แม้แต่รายเดียว เรามีวิธีแนะนำแต่ไม่ใช่แก้กรรม เพราะกรรมแก้ไม่ได้ บางท่านไปกรีดเส้นลายมือ เพื่อให้ชีวิตดีขอเรียนชี้แจงว่าไม่สามารถทำได้ไม่มีใครเปลี่ยนรหัสชีวิตได้ เพราะเส้นลายมือคือรหัสชีวิตของใครก็ของคนนั้น ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดชีวิตอย่าไปเชื่อใครโดยเด็ดขาดว่าเส้นลายมือมีการเปลี่ยนแปลง 2 เดือนครั้ง 3 เดือนครั้ง ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น รายละเอียดปลีกย่อยมีอีกมากมาย การพยากรณ์ชีวิตของเราไม่มีการสะเดาะเคราะห์ ไม่มีการแก้กรรม หรือทำพิธีทางไสยศาสตร์ใดๆทั้งสิ้น พยากรณ์ ตามรหัสชีวิตในแนววิทยาศาสตร์เท่านั้น / รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์ นักพยากรณ์ชีวิตลายฝ่ามือ