เอนหลัง..รับทรัพย์ 5 ราศี เทวดาอวยให้ร่ำรวย พิจิก กุมภ์ กันย์ ตุลย์ ธนู

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ดวงการงาน
จะได้รับงานที่ดี ที่ใหญ่ และเป็นงานที่เราเองรู้สึกว่าอยากจะทำ อยากจะได้พอดี ถ้าเกิดว่าใครที่ต้องเสนอโปรเจ็กต์ หรือว่าจะต้องทำอะไรให้เจ้านายสนใจ เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีและเหมาะมาก ๆ สำหรับการเรียกร้องความสนใจในด้านการงาน อาจจะได้รับการเสนอและการสนับสนุนเกี่ยวกับการงาน ยิ่งคนราศีพิจิก ทำอะไรให้เป็นจุดสนใจในด้านของการงานมากเท่าไหร่ ก็จะได้รับเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับการงานมากเท่านั้น
ดวงการเงิน
ถ้ากำลังรอเงินก้อน โบนัส หรืออะไรก็ตามแต่ ที่เป็นเรื่องของการเงิน ให้รอไปก่อน แต่ก็ไม่ถึงกับไม่มีกิน ไม่มีใช้ ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ยังอยู่ในจุดที่ควบคุมได้ ไม่ได้อู้ฟู่ ไม่ได้แย่ แต่ไม่ตึงมือ ทุกอย่างอยู่ในจุดที่สามารถควบคุมได้ ไม่ได้ปวดหัวในเรื่องของการเงิน



ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)
ดวงการงาน
งานค่อนข้างหนักและหนืด ถ้าเกิดว่าใครเป็นฟรีแลนซ์ หรืองานที่เป็นเจ้านายตัวเอง เดือนนี้จะค่อนข้างนิ่งหน่อย หรือว่ายอดจะอยู่ในจุดคงที่ ไม่เพิ่ม ไม่ลดจากเดิมมาก เดือนนี้ก็จะได้ตามความขยัน จะไม่มีโชคช่วยอะไรมาก เป็นเพราะน้ำพักน้ำแรงตัวเองล้วน ๆ แต่ถ้าเดือนนี้ไม่ขยันเลย ก็อาจจะได้เท่าเดิมหรืออาจจะได้น้อยกว่าเดิม เพราะฉะนั้น เดือนนี้ชาวราศีกุมภ์ต้องขยันให้มาก ๆ นะ แม่หมอขอเตือน !
ดวงการเงิน
การเงินในเดือนนี้ของชาวราศีกุมภ์ ค่อนข้างจะไม่ได้เท่าที่ต้องการ อย่างเช่น ถ้าเดือนนี้ ใครที่อยากได้เงินก้อนก็อาจจะยังไม่ได้ ให้รอเป็นเดือนถัดไป หรือถ้าเกิดว่า ชาวราศีกุมภ์คนไหนที่อยากได้เงินเยอะกว่าเดิม ถ้าไม่เหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิมก็อาจจะไม่ได้ตามที่คาดหวังไว้ อาจจะต้องเหนื่อยมากขึ้นหน่อยในเดือนนี้ถึงจะได้เงินมากขึ้น เป็นกำลังใจให้นะ ! 



ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ดวงการงาน
มีเกณฑ์ว่าผู้หญิงที่อายุมากกว่า ร่างอวบหน่อย หรือผู้หญิงที่มีครอบครัวแล้ว เข้ามาอุปถัมป์หรือช่วยเหลือในเรื่องของการงานให้การงานของชาวราศีกันย์ลื่นไหลมากขึ้นและเป็นไปในทางที่ดี หรืออาจจะเข้ามาไกด์ไลน์ มาช่วยเสนอ ช่วยทำให้งาน Flow มากขึ้น
ดวงการเงิน
จะหมดเงินไปกับการศึกษา การอัพสกิล หรือการซื้อสิ่งของเพื่อทำให้ตัวเองดูดีขึ้นหรือว่าเก่งขึ้น บางคนจ่ายเงินไปกับค่าคอร์สเรียน จ่ายเงินไปกับการศึกษา หรือจ่ายเงินไปกับการซื้อสิ่งของเพื่อให้ตัวเองดูภูมิฐานหรือดูดีมากขึ้น ในเดือนนี้ แม่หมอบิวตี้ขอแนะนำว่าจะใช้จ่ายอะไร ก็ขอให้มีสติให้มาก ๆ 



ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
ดวงการงาน
การงานค่อนข้างหนัก และเหนื่อยมาก ๆ อาจจะทำให้เกิดอาการปวดคอ บ่า ไหล่ ปวดหลัง ปวดเอว ร้านนวดต้องเข้าแล้ว เพราะว่าการงานในเดือนนี้เหนื่อยคูณล้าน เป็นเดือนที่หนัก และเหนื่อย ได้รับการมอบหมายงานอะไรที่มันสุด ๆ ไปเลย ถ้าใครเป็นฟรีแลนซ์ ก็หมายความว่าอาจจะได้เงินที่เยอะขึ้น แต่ถ้าเป็นพนักงานประจำก็จะเหนื่อยมาก แต่ได้เงินเท่าเดิม
ดวงการเงิน
จะค่อนข้างปังสำหรับคนที่เป็นฟรีแลนซ์ ยิ่งงานเยอะ ก็จะได้เงินที่เยอะตามมาอีกด้วย แต่ใครที่เป็นพนักงานประจำก็จะได้เท่าเดิม และชาวราศีตุลย์ก็จะมีความคิดอยากจะพับโครงการในการซื้อสิ่งที่อยากได้ไปก่อน อาจจะมีความคิดว่าเก็บไว้ก่อน ยังไม่ซื้อแล้วกัน เพราะว่าทำงานมาเหนื่อยมาก ๆ ในอนาคตก็ไม่รู้ว่าจะได้ใช้เงินนี้ซื้อของ หรือมารักษาตัวเองกันแน่ เป็นความคิดที่ทำให้ไม่ค่อยกล้าใช้เงินซักเท่าไหร่ แต่แม่หมอบิวตี้ก็ขอแนะนำว่าให้เก็บเงินเอาไว้ก่อนนั่นแหละดีแล้ว อย่าเพิ่งเอาออกมาใช้ เพราะช่วงปลายปี ชาวราศีตุลย์ก็มีแนวโน้มว่าจะต้องควักเงินที่เก็บไว้ออกมาจ่ายเป็นก้อนเช่นกัน



ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.)
ดวงการงาน
ช่วงนี้มีเรื่องอะไรให้ต้องเรียนรู้อีกเยอะแยะมากมายเลย ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการไปเรียนเสริม ไปอัพสกิลเพิ่มเติม ถ้าหากชาวราศีธนูมีสกิลเพิ่มเติมหรืออัพเดทความรู้เพิ่มเติมใส่ตัวเอง จะเป็นการเสริมในเรื่องของการงาน และเป็นการเสริมในเรื่องของคุณค่าของตัวเองให้โดดเด่นมากขึ้น แถมช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียนอะไรแล้วจะเก็ทง่ายกว่าปกติ เป็นช่วงเหมาะสำหรับการเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ และเป็นเดือนแห่งการเรียนรู้
ดวงการเงิน
เป็นการเงินที่เหมือนจะชักหน้าไม่ถึงหลังหรือเรียกได้ว่าเป็นช่วงของการใช้เงินที่เยอะมาก ๆ หาเท่าไหร่ก็ใช้ไปหมด อะไรแบบนั้น บางคนก็ใช้เงินเพื่อที่จะซื้อของใหญ่ หรือบางคนใช้เพื่อสนอง Need สนองกิเลสตัณหาของตัวเอง เพราะฉะนั้น แม่หมอบิวตี้ขอเตือนให้ระวังเรื่องของการใช้เงินจนลืมตัว



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168