โต๊ะกินข้าวเสริมโชคลาภควรเป็นอย่างไรและจัดวางในตำแหน่งไหนถึงจะปัง

โต๊ะกินข้าวถือเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดไม่แพ้สิ่งอื่นๆในบ้าน ซึ่งเราไม่ควรมองข้าม เพราะโต๊ะกินข้าวถือเป็นจุดศูนย์รวมของทุกคนในครอบครัวรวมถึงแขกผู้มาเยี่ยมเยือน แอดเชื่อว่ามีหลายคนคงจะอยากรู้แล้วว่าวิธีการจัดฮวงจุ้ยโต๊ะกินข้าวที่ดีและถูกต้องจะเป็นเช่นไร จะจัดวางในตำแหน่งไหนถึงจะส่งผลดีและส่งเสริมให้ทุกคนในบ้านมีแต่ความโชคดี เรามาดูกันเลยค่ะ

 

 

1. ตำแหน่งที่เหมาะสมของโต๊ะกินข้าวควรอยู่ในบริเวณเดียวกับห้องครัว แต่ไม่ควรอยู่ใกล้กับอุปกรณ์ที่สร้างความร้อน กลิ่น รวมไปถึงเสียงรบกวน เช่น เตาแก๊สและห้องน้ำ เพราะจะส่งผลต่อสุขภาพของคนในครอบครัวเพราะพลังชี่ไม่สะอาด ควรวางโต๊ะกินข้าวไว้ที่มุมใดมุมหนึ่งที่ใกล้ห้องครัวเพราะจะช่วยให้สมาชิกในครอบครัวมีความสัมพันธ์ที่ดีใกล้ชิดกันมากขึ้น แถมยังช่วยลดปัญหาเรื่องการเงินได้อีกด้วย

นอกจากนี้ควรวางโต๊ะอาหารไว้ในตำแหน่งที่มีกระแสลมพัดผ่านได้ดี แต่ไม่ควรวางใกล้กับประตูหรือทางเข้าออก เพราะจะทำให้การค้าขายมีอุปสรรค แต่ตำแหน่งนี้หลีกเลี่ยงได้ด้วยการนำฉากหรือตู้มาวางกั้นไว้ได้

 

2.โต๊ะกินข้าวที่ดีควรมีการใช้งานอยู่เป็นประจำหลีกเลี่ยงการวางของที่ไม่ได้ใช้ไว้บนโต๊ะนานๆ เพราะจะเป็นผลเสียในหลักฮวงจุ้ย ทำให้มีปัญหาติดขัดเรื่องเงิน (ข้อนี้สำคัญมากๆ อย่าละเลยนะคะ) เพราะคนส่วนใหญ่มักจะนำสิ่งของที่ไม่เกี่ยวข้องกับอาหารมาวางระเกะระกะอยู่บนโต๊ะอาหารเป็นจำนวนมากจนส่งผลเสียโดยไม่รู้ตัว รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมแก้ไขกันด้วยน๊า

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะพอจะรู้ และเข้าใจในตำแหน่งการจัดวางรวมถึงวิธีเสริมฮวงจุ้ยเล็กๆน้อยๆ เหล่านี้กันบ้างหรือยัง แล้วอย่าลืมนำคำแนะนำข้างต้นไปใช้กันด้วยนะคะเพื่อฮวงจุ้ยที่ดี และโชคลาภที่ดีของเราและคนครอบครัวค่ะ

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : NocNoc.com 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168