ใครที่อกหักมาทั้งปี ช่วงนี้จะมีแฟนนะ เมถุน มังกร กุมภ์

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ดวงคนโสด

มีเกณฑ์ของการเลือกในสองทาง ความสัมพันธ์สองรูปแบบ หรืออาจจะมีคนสองคนเข้ามาให้เลือกว่าเราจะคุยกับใคร หรือว่าจะเลือกโฟกัสที่ใครดี เพื่อที่ว่าจะให้เขามาเป็นแฟนเราในอนาคต เดือนนี้ก็จะค่อนข้างเนื้อหอมหน่อย เพราะมีคนสองคนเข้ามา หรือบางคนก็จะเป็นในกรณีที่ว่า จะสนใจเรื่องของความรัก จะลองเปิดใจคุยกับคนนี้ดีไหม หรือจะสนใจในเรื่องของการงานอย่างเดียว โฟกัสเรื่องตัวเองอย่างเดียว ขอรักตัวเองก่อนในเดือนนี้



ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.) 

ดวงคนโสด

คนโสด ถ้ามีคนคุย ก็จะเป็นช่วงที่ได้เรียนรู้กันหนัก ๆ และจริงจริง คนที่กำลังคุยอยู่จะเป็นคนที่จริงจัง และตั้งใจเลยว่ารอบนี้จะเป็นคนสุดท้ายในความสัมพันธ์ และจะจริงจังมาก ๆ อยากให้คนนี้อยู่กับเราไปนาน ๆ เพราะฉะนั้น ช่วงนี้จะเป็นช่วงของการเรียนรู้และพูดคุยกันหนักหน่อย แม่หมอแนะนำว่าอย่าเพิ่งรีบ ใจเย็นไว้ก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์นี้สำหรับคนที่มีคนคุย แต่คนโสดที่โสดสนิท จะเน้นเงินหนักมาก อย่างที่บอกว่าทำเยอะได้เยอะ เห็นเม็ดเงินก็จะทำไปเรื่อย ๆ ก็จะไม่ค่อยได้สนใจความรักเท่าไหร่



ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.) 

ดวงคนโสด

คนโสดกับความรักในเดือนนี้ แม่หมอบิวตี้ แนะนำว่าอย่าเพิ่งไปสนใจ ถึงจะมีคนมาจีบและค่อนข้างเนื้อหอมพอตัว ถึงในเดือนนี้ชาวราศีกุมภ์จะมีคนมาจีบ มาสนใจ มาชอบ ก็อย่าเพิ่งสนใจ อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า เนื่องจากว่าในปีหน้า ราศีกุมภ์ ก็ค่อนข้างจะท็อฟฟอร์มเกี่ยวกับเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ เนื้อหอมแบบฉ่ำ ๆ เลย เพราะฉะนั้นเดือนนี้ พยายามอย่าเพิ่งมีความสัมพันธ์ ถึงว่าจะมีคนมาขายขนมจีบ ถึงเขาจะดูดีแค่ไหนก็ตาม แต่คนโสดราศีกุมภ์ก็ต้องเก็บใจไว้ก่อน อย่าเพิ่งปล่อยใจ อย่าเพิ่งสนใจมาก เพราะจะเจอคนที่ดีกว่าเดิม 



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168