ไม่มีหวานใจ ไม่เป็นไร 5 ราศี แต่ถ้า..ไม่มีเงินขาดใจแน่นอน เมถุน ธนู มีน กันย์ พิจิก

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

“สิ่งดี ๆ ข่าวดี เรื่องที่น่ายินดี กำลังจะเกิดขึ้นกับชาวราศีเมถุนในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ ยิ่งถ้าคุณทำบุญมามาก ยิ่งทำให้โอกาสดีทางการเงินเข้ามามากขึ้นเท่านั้น”

การเงินหมุนเวียน: ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนนั้นเรียกว่าเป็นอะไรที่มั่นคงอย่างมาก การเงินแข็งแกร่งระดับหินแกรนิต!! นานแค่ไหนก็ไม่สึกกร่อน ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนออกแนวได้เงินเรื่อย ๆ ก้อนไม่ใหญ่แต่ได้บ่อย ๆ ไม่ขัดสนเรื่องเงินทองอย่างแน่นอน

ทรัพย์สินของคุณ: ชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์วางแผนเกี่ยวกับการขยับขยายเกี่ยวกับทรัพย์สินอย่างมาก เพราะว่าคุณกำลังอยู่ในวัยแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัว เลยทำให้มองอนาคตในเรื่องของความมั่นคงให้กับครอบครัว 

โชคลาภเงินฟลุ๊ค ๆ: ดวงโชคลาภของชาวราศีเมถุนนั้นอยู่ในระดับปานกลาง คุณมีโอกาสได้ลาภจากการเสี่ยงดวง ของขวัญของรางวัล หรือโบนัสแบบเล็ก ๆ พอหอมปากหอมคอ แม้ว่าจะไม่มากแต่ก็ทำให้จิตใจสดชื่นยาวไปถึงปีใหม่เลยจ้า

การลงทุนในช่วงนี้: การลงทุนในช่วงนี้ควรเน้นแบบระยะยาว ค่อย ๆ มีการออมไปเรื่อย ๆ ลงทุนแล้วต้องใช้เวลาหน่อยแบบนี้ถึงจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดี อย่าเพิ่งใจร้อนกับการลงทุน เพราะถ้าอดทนรอได้ เงินก้อนใหญ่จะเป็นของคุณอย่างแน่นอน



ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

“ชาวราศีธนูมีโอกาสได้ทรัพย์ก้อนใหญ่ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ อาจต้องรอข้ามปีก่อน แต่ปลายปีก็ดีเพราะรายได้เงินทองก็จะเข้ามามาก แม้ว่าจะเป็นเงินก้อนไม่ใหญ่มากก็ตาม”

การเงินหมุนเวียน: ราบรื่นดีไม่มีสะดุด การเงินของคุณเปรียบเหมือนลานโบว์ลิ่ง พอลูกโบว์ลิ่งไหลไปก็ลื่นปรื๊ด ๆ นั่นแหละค่ะ การเงินของคุณจะราบรื่นแบบนั้นเลย รายได้ดีไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะทำอาชีพไหน งานไหน ก็มีโอกาสรับทรัพย์หน้าบานถ้วนหน้า

ทรัพย์สินของคุณ: สำหรับชาวราศีธนูที่เน้นในเรื่องของทรัพย์สิน บอกเลยว่ามีโอกาสได้อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถ ที่ดิน ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ที่มีมูลค่าสูง คุณกำลังจะได้ครอบครองเป็นเจ้าของในอีกไม่ช้าไม่นานนี้อย่างแน่นอน

โชคลาภเงินฟลุ๊ค ๆ: หากจะถามว่าชาวราศีธนูจะพอมีลุ้นเรื่องของโชคลาภบ้างไหม บอกเลยว่ายัง!! ดวงชะตาของคุณต้องเหนื่อยก่อนเท่านั้นถึงจะได้เงินได้ทองมา แต่ถ้าคุณหวังเรื่องโชคลาภแบบเล็ก ๆ พอหอมปากหอมคอก็มีโอกาสที่จะได้อยู่

การลงทุนในช่วงนี้: ช่วงนี้ชาวราศีธนูควรเน้นในเรื่องของการออมเงินและการลงทุนระยะยาวเป็นหลัก หากคิดจะเปิดร้านทำธุรกิจแบบนี้ก็ทำได้เลย หรือถ้าจะลองดูพวกกองทุน หุ้นกู้ ก็น่าสนใจไม่น้อย



ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

“ชาวราศีมีนถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีมาก ช่วงปลายปีดวงปัง รับทรัพย์รัว ๆ ส่วนช่วงปีหน้ายิ่งรุ่ง X10 มีโอกาสร่ำรวยแบบขั้นบันได รวยไปเรื่อย ๆ แบบไม่มีหยุดยั้ง”

การเงินหมุนเวียน: สบายใจหายห่วงเลยค่ะสำหรับชาวราศีมีน ดวงของคุณดีมาก โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ในช่วงปลายปีเป็นช่วงรับทรัพย์ หรือจะเรียกว่าเป็นช่วงแห่งการกอบโกยเลยก็ว่าได้ ยิ่งขยันยิ่งได้มาก งานที่คุณทำจะสร้างเม็ดเงินรายได้ให้คุณแบบมหาศาล

ทรัพย์สินของคุณ: ดวงของคุณจะหนักไปในเรื่องโชคลาภและการเงินมากกว่า ดวงเกี่ยวกับทรัพย์สินตอนนี้ยังเงียบ ๆ อยู่ ต้องรอในช่วงปีหน้า หากหวังเรื่องทรัพย์สินจะมีโอกาสสมหวังแบบจริงจัง ในช่วงปีหน้าฟ้าใหม่ 2566 นี้

โชคลาภเงินฟลุ๊ค ๆ: มีโอกาสได้อย่างมาก ๆ หากคุณเป็นนักเสี่ยงโชคตัวยง บอกเลยว่ามีลุ้นกันจนเกือบลืมหายใจ แถมลาภก้อนใหญ่ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หากคุณทำบุญมามาก มีแต้มบุญสะสมมาเยอะ งานนี้จะมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่สมใจปรารถนาค่ะ

การลงทุนในช่วงนี้: ด้วยความที่ดวงชะตาดี ไม่ว่าจะลงทุนแนวไหนก็ถือว่าดีทั้งหมด หากวางแผนจะเปิดร้านขยายกิจการก็ปัง หรือถ้าคิดจะลงทุนในหุ้น หุ้นกู้ ตราสารหนี้ก็ดีเลิศ หรือจะลองปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญการลงทุนก่อนก็จะเป็นอะไรที่ดีอย่างมาก



ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

“ความมั่นคงมาเยือนแล้ว!! ชีวิตของชาวราศีกันย์จะมีความมั่นคงแน่นอนกว่าแต่ก่อน การเงินก็จะมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น คิดหวังเรื่องเงินก็จะสมหวังมากกว่าที่ผ่านมา”

การเงินหมุนเวียน: ดวงการเงินของชาวราศีกันย์โดดเด่นอย่างยิ่ง ดวงคุณมีโอกาสที่จะได้รายได้เข้ามาเรื่อย ๆ มีโอกาสทรัพย์เป็นก้อนเล็ก แต่จะได้มาแบบถี่ ๆ มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ปัญหาทางการเงินจะคลี่คลาย สิ่งดี ๆ จะเข้ามาแทนที่

ทรัพย์สินของคุณ: โดดเด่นมากสำหรับดวงเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สิน ดวงคุณมีโอกาสได้ครอบครองเป็นเจ้าของทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถ คอนโด หากวางแผนไว้แล้วก็มีโอกาสจะได้ หรือถ้ายังไม่มีแผน ก็อาจจะเริ่มมีความคิดริเริ่มในใจในช่วงนี้

โชคลาภเงินฟลุ๊ค ๆ: ดวงชะตาของคุณนั้นมีโอกาสได้โชคลาภจากการทำงานเป็นหลัก ยิ่งขยันยิ่งทำก็ยิ่งได้มาก ลำพังโชคลาภที่ได้มาจากความบังเอิญนั้นไม่มี เห็นจะมีแต่ต้องสู้ต้องบุกต้องลุยเท่านั้น ถึงจะได้มาซึ่งลาภผลรายได้

การลงทุนในช่วงนี้: สำหรับการลงทุนในช่วงนี้ ชาวราศีกันย์จะเหมาะกับการลงทุนระยะยาว ต้องใช้เวลานานหน่อยกว่าจะได้กำไร อาจเป็นพันธบัตร ตราสารหนี้ หุ้นกู้ ก็ได้ 



ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

“รายได้ดีมากไม่มีปัญหาใด ๆ ให้ต้องหนักใจ ชาวราศีพิจิกเป็นราศีที่ดวงชะตาดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่ไหลลื่นมากกว่าช่วงที่ผ่านมาค่ะ”

การเงินหมุนเวียน: ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกถือว่าดีมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายรัว ๆ แต่ก็เป็นรายจ่ายที่สำคัญทั้งนั้น หากจะให้ดีก็ควรเน้นการเก็บออมเป็นหลัก หรือจะลองเก็บเงินในรูปแบบการฝากประจำก็จะดีมาก

ทรัพย์สินของคุณ: ดวงทรัพย์สินของชาวราศีพิจิกยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ชาวราศีพิจิกจะมีโอกาสทรัพย์ที่เป็นรูปแบบของเงินทองมากกว่าทรัพย์สิน ส่วนเรื่องทรัพย์นั้นต้องรอในช่วงปีหน้า จะมีโอกาสได้มากกว่าตอนนี้ค่ะ

โชคลาภเงินฟลุ๊ค ๆ: ความดวงดีมาเยือน!! บอกเลยว่าถ้าชาวราศีพิจิกเป็นคนชอบทำบุญสร้างกุศล คราวนี้มีโอกาสรับทรัพย์ปัง ๆ รัศมีความรวยปรากฏ อาจจะถึงขั้นราชรถมาเกย หรือถ้าจะเร่งทำบุญตอนนี้ก็ยังทัน ยังมีโอกาสรับทรัพย์ปัง ๆ ปลายปีอยู่นะคะ

การลงทุนในช่วงนี้: การลงทุนในช่วงนี้เน้นเป็นการลงทุนระยะสั้นก็จะดีมาก เพราะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดี หรือถ้าชาวราศีพิจิกคนไหนถนัดการลงทุนแบบระยะยาว อันนี้ก็ดีมากเช่นกัน เพราะดวงการเงินดี ไม่ว่าจะลงทุนแบบไหนก็ปัง!!




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88