3 ราศีนี้ ความลำบากจะเป็นพลังทำให้คุณได้ดี กรกฎ กันย์ ธนู

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

แม้ว่าอะไรต่าง ๆ ที่ตั้งใจไว้จะไม่เป็นไปตามแผน ทั้งเรื่องผิดหวัง เสียใจ โดนโกงเงิน แต่ชาวกรกฎอย่าเพิ่งหมดหวังไป เพราะดาวเสาร์กำลังย้ายออกจากราศีแล้ว ไตรมาสที่สองดาวพฤหัสจะเข้ามาทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้นแบบก้าวกระโดด แต่ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนน
การงาน – การงานของชาวกรกฎ ปีนี้ต้องขยันมากขึ้น เจ้าของกิจการทั้งชายและหญิง กิจการจะรุ่งเรือง อาจมีอุปสรรคบ้างจากเพื่อนร่วมงานในช่วงไตรมาสที่สามแต่คุณจะสามารถผ่านมันไปได้ ไตรมาสสุดท้ายของปี เตรียมเฮ! รับความโชคดีเรื่องงานได้เลย อาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม



ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์เป็นคนฉลาด แต่ก็มักจะชอบคิดทบทวนถึงสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมา อันไหนที่ทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จก็จะคิดอยู่นั่น เรียกว่า มูฟออน ไม่ได้สักที อะไรที่มันผ่านไปแล้ว ก็เก็บมาเป็นบทเรียนเพราะเราไม่สามารถกลับไปแก้อดีตได้ นั่นเป็นสิ่งที่ชาวราศีกันย์ควรทำ ปีนี้ควรให้ความสำคัญในเรื่องของความสัมพันธ์และการเงิน
การงาน – ในด้านการงาน ช่วงไตรมาสแรกเป็นช่วงกอบโกย มีแรงเท่าไหร่ควรกอบโกยเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสใหม่ ๆ ตำแหน่งใหม่ ๆ รวมถึงเรื่องเจรจาธุรกิจควรรีบ wrap up ให้จบ เข้าไตรมาสที่สองการเดินทางไปทำงานต่างถิ่น เช่น ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ งานที่ต้องติดต่อกับคนต่างชาติจะดี อิทธิพลของดาวพฤหัสจะส่งผลให้มีไอเดียดี ๆ มีความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่น ซึ่งจะทำให้คุณได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและหัวหน้า จำไว้ว่า ทำด้วยตัวเอง จะดีที่สุด



ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ดวงชะตาของชาวราศีธนูในปี 2566 นี้ มีการเปลี่ยนแปลงและดูเหมือนว่าดาวต่าง ๆ ต้องการให้คุณมีการเปลี่ยนแปลง เพราะการเปลี่ยนแปลงจะนำมาซึ่งสิ่งดี ๆ ในทุก ๆ ด้าน รวมไปถึงด้านการงานและการเงิน งานข้าราชการจะดีมาก ไม่ควรคิดอะไรในแง่ลบเพราะมันจะดึงพลังงานไม่ดีเข้าตัว พลังงานจากดาวศุกร์จะส่งผลต่อเรื่องของความรัก
การงาน – มีโอกาสในเรื่องงานเข้ามาหาคุณเยอะเลย เนื่องจากความสามารถที่คุณมีอยู่นั่นแหละ ทำให้ใคร ๆ ก็อยากได้คุณไปทำงานด้วย ช่วง 3 เดือนแรกอย่าเพิ่งคิดที่จะขยายธุรกิจ รอเข้าไตรมาสที่สองก่อนแล้วค่อยวางแผนอีกที ผลของดาวศุกร์ ดาวพุธและดาวพฤหัส รวมพลังกันส่งให้ชาวราศีธนู คุณอาจจะได้เลื่อนตำแหน่ง ย้ายงานในที่ ๆ ดีกว่าเดิม เงินเดือนเยอะกว่าเดิม แต่แน่นอนว่ามันมาพร้อมภาระที่หนักอึ้งและการแข่งขันกันในที่ทำงาน แต่! จงเชื่อในฝีมือตัวเอง มันจะผ่านไปได้แน่นอน ช่วงที่ดีที่สุดในการย้ายงานคือ ช่วงเดือนเมษายน ให้ระวังช่วงเดือนตุลาคมอาจมีปัญหาในที่ทำงาน ใช้สติในการตัดสินใจ มันจะผ่านไปได้ด้วยดี




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88