3 ราศี การเงิน ไหลเข้า มีโชคก้อนโต ตุลย์ กุมภ์ กรกฎ

ราศีตุลย์ 
การงาน : เดือนนี้ค่อนข้างสมบูรณ์แบบมากๆ เป๊ะสุดในเรื่องงาน!! งานอาจเยอะและหนักแต่เป็นเดือนที่เรามีความเป็นผู้นำสูงมากๆ ทำให้ทุกงานในเดือนนี้เราจะต้องรับผิดชอบทุกเรื่อง และเรามีอำนาจการตัดสินใจในด้านต่างๆ สูงด้วย มีโอกาสสร้างงานใหม่ๆเพิ่มเติม รวมไปถึงโอกาสดีๆ ที่จะเกิดขึ้น เดือนนี้เหมาะกับงานราชการ งานต่างประเทศมากๆ

การเงินโชคลาภ : การเงินมีโชคนำมาแต่ไกล แต่โชคที่ได้นั้นมาจากความสามารถของตัวเองล้วนๆ ก็คือเก่งจนโชคเรื่องการเงินหล่นใส่นั่นเอง และเดือนนี้อาจจะมีใครบางคนลงทุนทำธุรกิจบางอย่าง และมีแนวโน้มประสบความสำเร็จค่อนข้างดี มีเก็บมีกินมีใช้สุดปังอลังการ



ราศีกุมภ์
การงาน : ภายในองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลงอาจทำให้ความมั่นคงน้อยลง รวมถึงคนที่แผนโยกย้ายงานในช่วงนี้อาจจะยังไม่ใช่จังหวะที่ดีมากนักให้รอไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนจะดีที่สุด

การเงินโชคลาภ : หาได้ง่ายแต่ก็จ่ายเยอะ ส่วนใหญ่จ่ายไปกับค่าจุกจิก ควรระวังการใช้เงินในช่วงนี้อย่าให้อยู่ในสภาวะถังแตก ไม่งั้นหัวจะปวดได้ แต่ยังดีที่มีงานเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาบ้าง หรือถ้าอยากจะรายได้เสริม ก็สามารถทำได้ไม่ต้องลงทุนเยอะมาก อาจจะช่องทางที่ทำให้เงินหมุนเวียนดีขึ้น



ราศีกรกฎ
การงาน : เดือนนี้มีความสุขดีมากกำลังจะมีการฉลองความสำเร็จเรื่องงานเกิดขึ้น!! อาจมีเรื่องให้อึดอัดใจบ้างในข้อกำหนดตัวงาน หรือองค์กรที่เราทำงาน ทำให้ขาดอิสระหรือไม่มีเวลาพัก งานจะหนักงานพุ่งเข้ามาไม่หยุด ควรรีบเคลียร์ให้เสร็จทันเวลาจะได้มีเวลาไปใช้ชีวิต สำหรับบางคนอาจจะกำลังวางแผนออกจากงานเพื่อพักผ่อนด้วย

การเงินโชคลาภ : มีความมั่นคงราบรื่น ไม่ได้โชคหวือหวามาก แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องให้ต้องทุกข์ใจ อาจมีเงินจากงานนอกโผล่เข้ามาแบบเรื่อยๆ แม้เราไม่ได้คิดเก็บเงินแบบจริงจัง ก็ยังมีเงินเหลือพอให้ได้ใช้ชีวิตชิลล์ได้ มีไม่มากแต่มีมาเรื่อยๆ



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168