3 ราศี โชคลาภ..ลอยมาให้เห็นแต่ไกล เมถุน สิงห์ ตุลย์

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

“สิ่งดี ๆ ข่าวดี เรื่องที่น่ายินดี กำลังจะเกิดขึ้นกับชาวราศีเมถุนในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ ยิ่งถ้าคุณทำบุญมามาก ยิ่งทำให้โอกาสดีทางการเงินเข้ามามากขึ้นเท่านั้น”

การเงินหมุนเวียน: ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนนั้นเรียกว่าเป็นอะไรที่มั่นคงอย่างมาก การเงินแข็งแกร่งระดับหินแกรนิต!! นานแค่ไหนก็ไม่สึกกร่อน ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนออกแนวได้เงินเรื่อย ๆ ก้อนไม่ใหญ่แต่ได้บ่อย ๆ ไม่ขัดสนเรื่องเงินทองอย่างแน่นอน

ทรัพย์สินของคุณ: ชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์วางแผนเกี่ยวกับการขยับขยายเกี่ยวกับทรัพย์สินอย่างมาก เพราะว่าคุณกำลังอยู่ในวัยแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัว เลยทำให้มองอนาคตในเรื่องของความมั่นคงให้กับครอบครัว 

โชคลาภเงินฟลุ๊ค ๆ: ดวงโชคลาภของชาวราศีเมถุนนั้นอยู่ในระดับปานกลาง คุณมีโอกาสได้ลาภจากการเสี่ยงดวง ของขวัญของรางวัล หรือโบนัสแบบเล็ก ๆ พอหอมปากหอมคอ แม้ว่าจะไม่มากแต่ก็ทำให้จิตใจสดชื่นยาวไปถึงปีใหม่เลยจ้า



ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

“รับทรัพย์รัว ๆ เป็นของขวัญก่อนถึงเทศกาลปีใหม่!! ชาวราศีสิงห์ถือว่าเป็นราศีที่ดวงชะตาดี คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง แถมกำลังจะได้ทรัพย์สินเพิ่มเติมอีกด้วย”

การเงินหมุนเวียน: ปัง ๆ ไปเลย สำหรับชาวราศีสิงห์ ในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี เงินทองมากมี มีความมั่งคั่งมาเยือน ยิ่งขยันยิ่งลุยก็ยิ่งเข้าใกล้ความรวยมากขึ้นไปเรื่อย ๆ แต่ถ้าวางแผนการเงินไว้สักหน่อยก็ดี เพราะช่วงปลายปีจะมีเรื่องการใช้จ่ายด้วยเงินก้อนใหญ่ ๆ อยู่นะคะ

ทรัพย์สินของคุณ: บอกเลยว่าโดดเด่นอย่างมาก ชาวราศีสิงห์จะมีโอกาสได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่มาครอง หากวางแผนในเรื่องของการซื้อบ้าน รถ ที่ดิน คอนโด จะมีโอกาสได้สูงมาก ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะการมีทรัพย์สินเพิ่มเติม จะทำให้ครอบครัวของคุณมั่นคงมากขึ้นไปอีกขั้น

โชคลาภเงินฟลุ๊ค ๆ: โชคลาภหรือลาภลอยบอกเลยว่ามีโอกาสได้!! ลาภลอยของคุณจะได้มาจากบุญเก่าที่คุณเคยสะสมมา จะช่วยหนุนนำทำให้คุณได้ลาภแบบไม่คาดฝัน ถ้ายิ่งขยันทำบุญสร้างกุศลให้มาก ๆ ยิ่งทำให้มีโอกาสได้ลาภมากขึ้นเท่านั้น



ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

“เรื่องที่ดีที่สุดสำหรับชาวราศีตุลย์ ในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 นั่นก็คือ เรื่องการเงิน ค่ะ ดวงดีมีสิทธิ์รวยปังแบบไม่ได้ตั้งใจ คิดหวังเงินทองไว้ จะมีโอกาสได้แบบไม่ผิดเพี้ยน”

การเงินหมุนเวียน: ช่วงนี้การเงินหมุนคล่องตัวกว่าช่วงที่ผ่านมา คุณจะสามารถหาเงินทองเข้ากระเป๋าได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด หากมีปัญหาด้านการเงินในช่วงที่ผ่านมา ในตอนนี้ก็จะเบาบางไปมาก กลายเป็นกระแสเงินสดไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ทรัพย์สินของคุณ: เรื่องทรัพย์สินใด ๆ ที่เป็นชิ้นใหญ่ เป็นของหนัก ๆ ชาวราศีตุลย์มีโอกาสที่จะได้ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ หากวางแผนไว้นานแล้ว ความฝันก็จะกลายเป็นความจริง หรือถ้ายังไม่วางแผนก็มีโอกาสได้เริ่มต้นความคิดในช่วงระยะนี้

โชคลาภเงินฟลุ๊ค ๆ: มีโอกาสได้อย่างมากถึงมากที่สุด ดวงชะตาของชาวราศีตุลย์มีโอกาสได้โชคได้ลาภเพราะวาสนาหนุนนำ ในช่วงนี้หากคุณคิดหวังเรื่องเงินทองโชคลาภหรือแม้แต่ของขวัญของรางวัล ก็จะมีโอกาสได้สมใจปรารถนา



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168