4 จุดกรรมรู้ทันก่อนตาย

กฎแห่งกรรมมีพลังอำนาจอันลึกลับ ได้สร้างความทุกข์ความสุขให้แก่มนุษย์ในโลกทุกชีวิตที่ไม่เหมือนกันแล้วแต่บุญแต่กรรมของแต่ละคน โดยจะสร้างเป็นรหัสชีวิตอยู่บนฝ่ามือของท่านทั้งหลาย มีทั้งดีและร้ายมีทุกข์มีสุข มีเคราะห์กรรมวิบากกรรม ตามผลของกรรมที่เคยได้ทำไว้ในอดีต โดยได้จัดผลของกรรมไว้ให้แต่ละคนอย่างเหมาะสมตามผลของกรรมที่มีความหนักและเบาตรงจุดอายุของผู้นั้น เช่น จุดอายุได้เคลื่อนที่ไปถึงเครื่องหมายแห่งความมีโชคก็จะประสบความโชคดี แต่ถ้าจุดอายุเคลื่อนที่ไปถึงสิ่งที่โชคร้ายหรือ เคราะห์กรรมก็จะต้องเกิดผลเช่นนั้นกับเจ้าของฝ่ามือ ดังตัวอย่างที่แสดงไว้ ซึ่งในที่นี้จะกล่าวถึงผู้ที่มีวิบากกรรมตามจุดอายุถึง 3 ช่วง

ช่วงที่ 1 จุดวิบากกรรมภายใต้อิทธิพลของเส้นสมอง ช่วงวัยหนุ่มสาว ขนาดยังมีอายุไม่มาก ถ้าเส้นสมองลักษณะเป็นเส้น วิ่งคู่ขนานกับเส้นใจ คือ จากอังคารสูงมาอังคารต่ำ ซึ่งเป็นเส้นตัด หมายถึงมีวิบากกรรม หากทำธุรกิจในช่วงนี้จะมีอุปสรรคขัดขวางอยู่อย่างมาก ประมาณ 2-3 ปี แล้วแต่ขนาดของมือ ที่จุดอายุจะเคลื่อนที่เข้าสู่ภายใต้อิทธิพลของเส้นสมอง ต้องระวัง เรื่องการลงทุนการบริหารการจัดการ เพราะจะเกิดการขาดทุนได้ง่าย
สำหรับ เรื่องราวส่วนตัว ในช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวัง เรื่องวิบากกรรมทุกข์ร้อนหม่นหมองใจ ความเจ็บป่วย เรื่องเคราะห์กรรมต่างๆ และต้องระวังเรื่องคดีความด้วย

ช่วงที่ 2 จุดวิบากกรรมภายใต้อิทธิพลของเส้นใจ ช่วงวัยกลางคน เส้นใจเป็นเส้นตัดฐานะ (เส้นพุธ) เครดิตชื่อเสียง (เส้นอาทิตย์) การงานการเงิน (เส้นเสาร์) ช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ หากทำธุรกิจการค้าต้องระวัง หายนะหรือหมดตัว หากคิดจะทำธุรกิจใหญ่ ต้องรอให้จุดอายุผ่านพ้นเส้นใจไปก่อน ค่อยลงทุนจะปลอดภัย แต่ถ้าทำธุรกิจมาแต่แรกแล้ว ช่วงนี้จะต้องไม่ขยายทุนเพิ่มทุน ไม่รับคนงานเพิ่ม และถ้าเป็นเรื่องราวส่วนตัวก็ต้องระวังเรื่อง เคราะห์กรรมต่างๆที่จะเข้ามา ซึ่งเราไม่ทราบได้ว่ากฎแห่งกรรมจะให้อะไรกับเรา ต้องระมัดระวังตัวเอง เช่นอุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความแตกแยกกับคู่ครองหรือ คนในครอบครัวเป็นต้น ช่วงนี้ก็ต้องระวังเรื่องชื่อเสียงเครดิต อย่ามีคดีความโดยเด็ดขาด

ช่วงที่ 3 เส้นหายนะ อยู่เหนือเส้นใจขึ้นไป เป็นเส้นที่บ่งบอก เรื่องของวิบากกรรม ช่วงสูงอายุ การทำธุรกิจการค้าขายต่างๆต้องระวังในช่วงนี้ให้มาก เพราะถ้าพลาดจะหมดตัวเลยเพราะเป็นช่วงสูงวัยแล้ว ช่วงนี้ต้องบริหารการจัดการให้ดี เพราะจะไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา หากเป็นเรื่องราวส่วนตัวต้องระวังเรื่องความเจ็บป่วย อุปสรรคขวากหนามต่างๆที่มีเข้ามา ต่อเนื่อง เมื่อพ้นจุดนี้ไปแล้วก็จะปลอดภัย แต่ก็ต้องระมัดระวังดูแล เรื่องสุขภาพให้เป็นพิเศษในช่วงนี้ด้วย เพราะเส้นหายนะนี้ ความหมายรวมไปถึงการเสียชีวิตด้วย

เจ้าของฝ่ามือนี้ เมื่อทำธุรกิจ จะดีอยู่พักใหญ่แล้วก็มีวิบากกรรม เป็นช่วง จะต้องต่อสู้ให้ได้ บางท่านไม่รู้ ทำการค้าลงทุนในช่วงที่มีวิบากกรรมก็จะขาดทุนหมดตัวได้ แต่ถ้าเรารู้เราระมัดระวัง ก็จะปลอดภัย สำหรับเรื่องจุดอายุที่จะเคลื่อนไปที่จุดเส้นวิบากกรรมเมื่อใด ต้องมีการคำนวณในระบบ Metric System โดยใช้หลักการคำนวณในแบบทศนิยม ไม่สามารถเผยแพร่ได้ เพราะเป็นวิชาการ / พยากรณ์โดย รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์