4 ปีเกิด การเงินมาแรง ปีวอก ปีชวด ปีมะโรง ปีมะเส็ง

คำทำนาย ปีวอก

การเงิน : มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินเก่าๆกลับมาและมีการลงทุนด้านการเงินที่ต้องใช้เวลาพอสมควร แต่ผลตอบแทนคุ้มค่ากับการรอคอย ต้องควบคุมรายรับรายจ่ายให้ดีและอาจจะมีรายจ่ายกะทันหัน ระวังเรื่องการให้คนอื่นยืมเงินจะโดนโกง โดนหลอกลวงเสียเงินฟรีไม่ได้คืนหรือหากค้ำประกันให้ใครก็จะมีปัญหาตามมา ปีนี้จะพึ่งพาญาติสนิทมิตรสหายได้เป็นอย่างดี ระวังเรื่องเอกสารทางการเงินมีปัญหาอาจต้องปวดหัว

คำทำนาย ปีชวด

การเงิน : คนเกิดปีนี้ได้เงินมาก็จะใช้ทันที ใช้จ่ายสิ้นเปลืองไม่รู้คุณค่าของเงิน ขอเตือนว่าให้บริหารเงินให้ดี หัดเก็บออมไว้บ้าง นอกจากนั้นยังระมัดระวังตัวมากเมื่อมีใครมาขอยืมเงิน แต่ถ้าใครคิดจะยืมเงินชาวปีชวดล่ะก็เตรียมตาโตกับดอกเบี้ยอันสูงลิ่วได้เลย ปีนี้อาจจะมีรายจ่ายก้อนใหญ่แต่ก็จะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ เช่นกัน มีโชคด้านการเสี่ยง การเล่นหุ้น หรือการต่อรองราคา แต่เราขอเตือนว่าโชคไม่ได้อยู่กับเราเสมอไป ดังนั้นคิดให้ดีก่อนลงมือทำอะไร

คำทำนาย ปีมะโรง

การเงิน : การเงินก็ยังพอมีเค้าให้เห็นว่าแจ่มใสขึ้นบ้างต้องใช้ความอดทนและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำให้สถานการณ์การเงินเข้ารูปเข้ารอย แต่ถึงอย่างไรก็ยังได้รับความช่วยเหลือ มีข้อเสนอดีๆ ที่ทำให้คุณมีผลตอบแทนมากขึ้น อาจจะได้เงินจากหนี้เก่า ๆ ได้เงินใช้แบบสบาย ๆ เพียงแต่รายจ่ายก็มีแค่ของจำเป็นๆ เงินก็จะมีเข้ามาแบบทันใจ และมีใช้หมุนเวียนอยู่ตลอดเวลายังไม่ควรลงทุนในปีนี้

คำทำนาย ปีมะเส็ง

การเงิน : คนเกิดปีมะเส็งนั้นมีโชคเสมอและไม่เคยขาดเงิน เคล็ดลับสำหรับคนเกิดปีงูคือให้พยายามหางานที่ไม่เสี่ยง และไม่หนักมากนัก เนื่องจากคนเกิดปีนี้มีนิสัยเกียจคร้านเป็นทุนอยู่แล้ว มีเงินเข้ามาแบบทันใจและมีใช้หมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา รายจ่ายค่อนข้างบานปลาย ควรจัดสรรด้วยความระมัดระวัง มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการซ่อมยานพาหนะ ที่อยู่อาศัยหรือภาระหนี้สิน ดาวโชคลาภเปล่งประกายเป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเงิน ดังนั้นต้องรู้จักออมไปพร้อมๆ กันจะได้มีเงินสำรองไว้ในอนาคต




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88