4 ราศีต่อไปนี้..ค้าขายหมื่นล้าน มีน เมถุน กรกฎ พิจิก

ชาวราศีมีน 

ดวงการเงินชาวราศีมีน การเงินดี มั่งคั่ง มั่นคง เงินเดือนดี กำไรดี ยอดประกอบการดี ขาขึ้น มีโชคดี มีโชคลาภ ใช้จ่ายเพื่อครอบครัว หรือลงทุน หรือซื้อทรัพย์สิน อสังหาฯ ถ้าไม่รุ่มรวยก็จะมีความสุข มีคนใกล้ชิดช่วยเหลือเมื่อเดือดร้อน 



ชาวราศีเมถุน 

การเงินชาวราศีเมถุน ยังคงดี มั่นคงระดับหนึ่ง ได้เงินจากงาน ธุรกิจ เงินเข้าคล่องตัว เงินเดือนเพิ่ม บางคนมีจัดการเรื่องหุ้นส่วน มีรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว ธุรกิจ เหมาะกับการวางแผนบริหารการเงินเพื่ออนาคตที่ดี ยั่งยืน ถ้ามีปัญหาอาจต้องหาแนวทางใหม่ๆ มาใช้ จำเป็นจะต้องเตือนสติตนเองอยู่เสมอว่าการลงทุนมีความเสี่ยง จึงควรระวังอาจสูญเสียเงินทองมากมายจากการลงทุนที่เสี่ยง ควรใช้รูปวอลเปเปอร์มือถือเป็นรูปเหรียญทองบนพื้นสีแดง เสริมดวงชะตาเพื่อเปิดโอกาสให้มีโชคในการลงทุนและเสี่ยงดวง 



ชาวราศีกรกฎ 

ดวงการเงินชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้การเงินทรงๆ มีตึงบ้าง อยู่ที่เราบริหาร หรือมีเงินอยู่แต่จะประหยัดขึ้น ได้เงินเก่าค้างจ่าย เงินจากขายของเก่า ของราคาถูก ได้เงินจากความชำนาญพิเศษ การสอน รับบริจาค บางคนรวยเงียบๆ ระวังเรื่องความประมาทเลินเล่อและไว้วางใจคนอื่นมากไป ในด้านการงานและการเงิน จึงนำพาความเสียหายอย่างหลวงมาสู่ตนเอง ควรร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยด้านระบบประสาทและกระดูก เสริมดวงชะตาเพื่อเป็นการลดทอนเคราะห์ให้เบาบางลงไป



ชาวราศีพิจิก 

ดวงการเงินชาวราศีพิจิก การเงินดี อู้ฟู่ หาเงินเก่ง จ่ายเงินเก่ง จะมีวิธีหาเงินที่มีประสิทธิภาพมาก ข้าวของอุดมสมบูรณ์ เป็นที่พึ่งของคนอื่น ทำให้มีบารมี แต่ต้องระวังรับภาระเกินจำเป็นจะหนักเราเอง ทำมาค้าขึ้นมีกำไร มักจะรวย มีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยเหลือ



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168